Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dương Khắc Linh cầu hôn bạn gái ở Hy Lạp
Tâm Giao (vnexpress) - 22/05/2019 07:17
 
Ca sĩ Sara Lưu khóc khi bạn trai quỳ gối hỏi cưới cô tại đảo Santorini.
Dương Khắc Linh lần đầu chia sẻ hình ảnh buổi cầu hôn của anh và bạn gái trong chuyến nghỉ dưỡng ở châu Âu cuối năm 2018. 

Dương Khắc Linh lần đầu chia sẻ hình ảnh buổi cầu hôn của anh và bạn gái trong chuyến nghỉ dưỡng ở châu Âu cuối năm 2018. Nhạc sĩ và Sara Lưu quen biết nhau trong Giai điệu chung đôi - cuộc thi anh làm giám khảo năm 2018. Quá trình thi, nhạc sĩ hỗ trợ bạn gái về chuyên môn. Sara Lưu kể cô mến Dương Khắc Linh ở sự trẻ trung dù hơn cô 13 tuổi.

Buổi cầu hôn, tôi chuẩn bị trước hơn 1 tháng. Tôi hứa sẽ dẫn Sara Lưu đi một chuyến châu Âu thời mới quen. Sau vài tháng thì cả 2 thực hiện được chuyến đi này. Trước khi đi thì Linh đã qua nhà Sara Lưu để xin phép bố mẹ cô ấy cho mình cầu hôn con gái của họ. Thật vui vì cả 2 bác đều đồng ý. Nhưng đây là chuyện bí mật và cả nhà đã giúp tôi giấu điều này với Sara Lưu.  Lúc về đến Hà Lan, tôi đã lấy được nhẫn và giấu nó trong vali để cầu hôn ở Santorini. Ngày đó thực sự hồi hộp. Kế hoạch của tôi là sẽ cầu hôn ở ban công. Tôi còn chuẩn bị sẵn một bàn có hoa, rượu vang, nến,... Lúc đó, tôi nói với Sara Lưu đi quay MV để mọi người ở nhà có thể chuẩn bị hết mọi thứ. Đúng 4h30 chiều thì Linh và Sara trở về, lúc này tôi có chuẩn bị sẵn 1 bạn quay phim lén (cười). Về tới nơi khi thấy nến và hoa hồng phủ khắp thì Sara Lưu đã biết chuyện gì xảy ra. Tôi cầu hôn cô ấy, quỳ xuống đưa nhẫn như trong phim.

Anh cho biết sau vài tháng quen nhau, cả hai thực hiện chuyến du lịch để gắn kết tình cảm. Trước khi lên đường, nhạc sĩ qua nhà bạn gái xin phép bố mẹ cô cho anh cầu hôn con gái họ.  Anh lên kế hoạch cho buổi cầu hôn này trong vòng một tháng gồm đặt chỗ, mua nhẫn, lên ý tưởng. 

Tôi còn chuẩn bị sẵn một bàn có hoa, rượu vang, nến,... Lúc đó, tôi nói với Sara Lưu đi quay MV để mọi người ở nhà có thể chuẩn bị hết mọi thứ. Đúng 4h30 chiều thì Linh và Sara trở về, lúc này tôi có chuẩn bị sẵn 1 bạn quay phim lén (cười). Về tới nơi khi thấy nến và hoa hồng phủ khắp thì Sara Lưu đã biết chuyện gì xảy ra. Tôi cầu hôn cô ấy, quỳ xuống đưa nhẫn như trong phim.

"Tôi chuẩn bị một bàn ăn bên bờ biển Santorini có hoa, rượu vang, nến...Khi đến điểm hẹn, bạn gái tôi thấy hoa hồng phủ khắp nhà hàng thì biết chuyện gì xảy ra. Tôi quỳ xuống đưa nhẫn và nói 'Em đồng ý làm vợ anh nhé?'. Cô ấy bật khóc và chấp nhận lời cầu hôn của tôi", nhạc sĩ kể.

Sara Lưu là em gái trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Cô tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội và du học ở Hàn Quốc về chuyên ngành âm nhạc. Trước khi đi hát, cô từng diễn trong các MV của các ca sĩ Việt như: Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Không giữ được em (Ali Hoàng Dương)... Ca khúc Đừng như thói quen cô hát cùng ca sĩ Anh Quân (Jaykii) tạo hit với 55 triệu lượt xem sau một năm ra mắt.

Sara Lưu là em gái trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Cô tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội và du học ở Hàn Quốc về chuyên ngành âm nhạc. Trước khi đi hát, cô từng diễn trong các MV của các ca sĩ Việt như: Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Không giữ được em (Ali Hoàng Dương)... Ca khúc Đừng như thói quen cô hát cùng ca sĩ Anh Quân (Jaykii) đạt 55 triệu lượt xem trên youtube sau một năm ra mắt.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu quen biết nhau trong Giai điệu chung đôi - cuộc thi anh làm giám khảo hồi đầu năm. Trong quá trình thi, cô được anh hỗ trợ về chuyên môn. Sau cuộc thi, cả hai hẹn hò. Ngọc Duyên kể cô mến Dương Khắc Linh ở sự trẻ trung dù hơn cô nhiều tuổi. Họ quen nhau sau hơn một năm Dương Khắc Linh chia tay bạn gái cũ - ca sĩ Trang Pháp.

Dương Khắc Linh chuẩn bị đặt bàn tiệc, sắp đặt màn cầu hôn trong vòng một tháng.

Ngắm vẻ nóng bỏng của tình mới kém Dương Khắc Linh 13 tuổi
Ngọc Duyên Sara - bạn gái mới kém 13 tuổi của nhạc sĩ Dương Khắc Linh sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư