Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Elizabeth Debicki - diễn viên có vẻ đẹp hút hồn và chiều cao 1,9 m
Thùy Liên (vnexpress) - 18/08/2015 14:59
 
Diễn viên "The Man from U.N.C.L.E." nổi trội nhờ vóc dáng thanh mảnh, gương mặt sang trọng và góc cạnh của một người mẫu.

Elizabeth Debicki (sinh năm 1990) mang trong mình hai dòng máu Australia và Ba Lan. Có bố và mẹ đều là nghệ sĩ Ballet, cô thử sức mình ở cả lĩnh vực sân khấu và điện ảnh.

Tình yêu nghệ thuật đến với Elizabeth Debicki từ rất sớm. Cô được bố mẹ cho theo học Ballet lúc nhỏ, đến năm dại học thì vào trường nghệ thuật ở Melbourne.

 

Năm 2011, Elizabeth Debicki tham gia phim điện ảnh đầu tiên có tên A Few Best Men. Ngoài khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, cô còn gây ấn tượng với chiều cao nổi trội 1,9 m.

 

Hai năm sau (2013), cô ghi dấu ấn trong bộ phim đình đám The Great Gatsby, bên cạnh các tên tuổi như Leonardo DiCaprio, Carey Mulligan, Joel Edgerton... Vai diễn này giúp cô nhận giải thưởng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" của Viện Điện ảnh Australia.

 

Cũng trong năm 2013, diễn viên sinh năm 1990 tham gia vở kịch The Maids tại Nhà hát Sydney, đóng cùng Cate Blanchett và Isabelle Huppert. Cô nhận giải "Nghệ sĩ mới" tại Sydney Theatre Awards.

 

Bên cạnh vai phụ trong bộ phim Everest chuẩn bị trình chiếu, Elizabeth Debicki còn ghi dấu ấn khi là một trong hai người đẹp xuất hiện trong bộ phim đề tài điệp viên của đạo diễn Guy Ritchie - The Man from U.N.C.L.E.

 

Trong phim The Man from U.N.C.L.E, người đẹp vào vai phản diện Victoria Vinciguerra - người phụ nữ quyền lực với âm mưu phá hủy thế giới bằng vũ khí hạt nhân.

 

Tuy là vai phản diện, tạo hình của Elizabeth Debicki với những trang phục lộng lẫy khiến khán giả trầm trồ.

 

Cô xuất hiện với những chiếc váy thanh lịch, phong thái quý phái và không hề lép vế so với hai diễn viên chính.

 

Gương mặt cá tính và thanh lịch cũng giúp diễn viên trẻ nhận được các hợp đồng quảng cáo cũng như chụp hình thời trang cho các tạp chí.

 

Nhiều trang chuyên về điện ảnh đánh giá Debicki là gương mặt đang lên ở Hollywood sau khi tạo ấn tượng nhờ những vai phụ.

 

Thời gian tới, cô thủ vai chính trong series The Kettering Incident do Australia sản xuất. Ngoài ra, người đẹp còn đóng Macbeth cùng Michael Fassbender và Marion Cotillard, The Night ManagerEverest.

 

 

Diễn viên Triệu Vy trở thành tỷ phú USD
Tài sản của hai vợ chồng nữ diễn viên đã cán mốc một tỷ USD, chủ yếu nhờ số cổ phần trong hãng phim của Alibaba.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư