Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 07 tháng 10 năm 2024,
Emerson lựa chọn nhà cung cấp mới tại Việt Nam
Nhã Nam - 20/05/2016 22:36
 
Emerson Network Power đã quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và công bố lựa chọn Công ty QD.TEK làm nhà phân phối ủy quyền mới.

Emerson Network Power, một doanh nghiệp của Emerson (NYSE: EMR) và là nhà cung cấp hàng đầu thế giới các cơ sở hạ tầng quan trọng dành cho các hệ thống công nghệ thông tin và truyền thông, đã quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Cùng với đó Emerson Network Power đã chọn Công ty TNHH Phân phối công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) làm nhà phân phối mới nhất cho các giải pháp trung tâm dữ liệu.

.
.

“Việt Nam đã sẵn sàng để trở thành một trong những thị trường công nghệ thông tin - truyền thông phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Một số chuyên gia còn dự đoán đây sẽ là Thung lũng Silicon tiếp theo. Và khi ngày càng có nhiều tổ chức trở nên phụ thuộc vào công nghệ thông tin, họ sẽ cần đến những giải pháp hiệu quả, linh hoạt để hỗ trợ những cơ sở hạ tầng quan trọng của họ”, ông Trương Quang Dũng, Tổng giám đốc Emerson Network Power tại Việt Nam nói và nhấn mạnh rằng, Emerson Network Power cam kết hỗ trợ các sáng kiến công nghệ thông tin của các doanh nghiệp.

“Với sự giúp đỡ của QD.TEK, chúng tôi sẽ có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa”, ông Dũng nói.

Được thành lập vào năm 2004, QD.TEK là nhà cung cấp hạ tầng thông tin liên lạc hàng đầu tại Việt Nam. Kể từ đó, Công ty đã có những đóng góp quan trọng trong nhiều dự án công nghệ thông tin lớn trong nước.

Một trong những giải pháp quan trọng của Emerson được thực hiện bởi QD.TEK là Liebert® GXT4, mang đến sự bảo vệ thiết yếu đối với nguồn điện cho các ứng dụng biên như hệ thống văn phòng chi nhánh và khu vực biệt lập.

“Chúng tôi rất vinh dự được lựa chọn là nhà phân phối của Emerson tại Việt Nam”, ông Đặng Thạch Quân, Tổng giám đốc QD.TEK phát biểu.

“Cùng với đội ngũ bán hàng và mạng lưới dịch vụ rộng khắp tại Việt Nam, chúng tôi sẽ cùng nhau đưa việc kinh doanh của cả QD.TEK và Emerson lên những tầm cao mới”, ông Quân nhấn mạnh.

Bênh cạnh QD.TEK, Emerson còn có nhà phân phối khác tại Việt Nam là Asia Trading Development (ATD).

Emerson Network Power ra mắt sản phẩm SmartCabinet™ tại Việt Nam
 Emerson Network Power, một doanh nghiệp của Emerson (mã chứng khoán sàn New York: EMR) và là nhà cung cấp hàng đầu thế giới trên thị trường tối đa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư