Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Emirates tiếp tục khai thác các chuyến bay thương mại đến và đi từ Việt Nam
Nhã Nam - 11/03/2022 18:24
 
Các chuyến bay của Emirates đến Hà Nội và TP.HCM sẽ được khai thác trở lại, bắt đầu từ ngày 13/3/2022.
Các chuyến bay của Emirates sẽ giúp du khách Việt Nam được thưởng ngoạn vẻ đẹp của Dubai

Hãng hàng không Emirates vừa công bố tiếp tục khai thác các chuyến bay thương mại đến và đi từ Việt Nam.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 13/3/2022, du khách từ Việt Nam sẽ có thể tiếp tục đồng hành cùng Emirates trong những kỳ nghỉ hay các chuyến công tác quốc tế đã được mong đợi từ lâu và vô tư tận hưởng hành trình trở về nhà.

Với việc Emirates nối lại các chuyến bay thương mại, du khách đến châu Âu cũng như các điểm đến khác hay quay trở lại TP.HCM và Hà Nội, sẽ không còn phải xin giấy phép nhập cảnh đặc biệt của Chính phủ và hoàn toàn có thể tự cách ly tại nhà, nếu đã được tiêm phòng đầy đủ hoặc đã được điều trị khỏi COVID-19. Hành khách chưa được tiêm phòng đầy đủ sẽ phải tự cách ly trong bảy ngày.

Có thể nói, mong muốn đi du lịch của du khách chưa bao giờ mạnh mẽ như hiện nay khi mà khách du lịch từ Việt Nam lại có thể bắt đầu lên kế hoạch cho các chuyến đi quốc tế của mình một lần nữa sau 2 năm COVID-19.

Emirates sẵn sàng đáp ứng nhu cầu này của khách hàng với ba chuyến bay hàng tuần đến và đi từ Hà Nội và hai chuyến bay hàng tuần trên tuyến đường bay kết nối TP.HCM với các điểm đến khác.

Các chuyến bay của Emirates đến cả hai thành phố sẽ được khai thác trên dòng máy bay Boeing 777-300ER thân rộng với cấu hình hai hạng, sử dụng cho các chuyến bay EK392/393 và EK394/395.

Với 42 ghế ở Hạng Thương gia và 382 ghế ở Hạng Phổ thông, các chuyến bay này sẽ mang đến sự rộng rãi và thoải mái.

Emirates đã khởi động lại các hoạt động một cách an toàn tới hơn 120 điểm đến trong mạng lưới đường bay toàn cầu của hãng, thông qua Dubai, trung tâm của Emirates, mang đến cơ hội khám phá thế giới cho các hành khách từ Việt Nam.

Du khách có kế hoạch nghỉ chân tại Dubai sẽ có cơ hội khám phá Triển lãm Dubai Expo cho đến khi sự kiện kết thúc vào ngày 31/3. Với tư cách là Đối tác cao cấp và Hãng hàng không chính thức của Expo 2020 Dubai, hành khách của Emirates sẽ có thể đổi vé mùa miễn phí cho mỗi vé đã đặt cùng hãng. Vé mùa của Emirates cho phép du khách tham dự sự kiện Expo 2020 Dubai không thể bỏ lỡ mà không bị giới hạn số lần tham quan.

Emirates SkyCargo vận chuyển 50 triệu liều vắc xin Covid-19 đến hơn 50 điểm đến
Hà Nội cũng đã nhận được lô vắc-xin AstraZeneca đầu tiên do Emirates SkyCargo vận chuyển vào ngày 1/4.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư