Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Estro Men - Trợ thủ đắc lực cho phái mạnh
PV - 16/08/2019 08:04
 
Tình trạng suy giảm sức khoẻ sinh sản của nam giới ngày càng phổ biến, tỷ lệ cánh mày râu mắc phải đang gia tăng đáng kể. Để cải thiện tình hình, các quý ông tìm đến thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Estro Men – sản phẩm hỗ trợ đang được quan tâm hiện nay.
.
Estro Men đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Tại sao Estro Men được nam giới ưa chuộng trên thị trường hiện nay?

Trước tiên, cần nói đến công dụng mà Estro Men mang lại cho bạn. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Estro Men tăng cường bổ thận, cố tinh, tăng cường chức năng sinh lý và sức khỏe nam giới, giúp hạn chế quá trình mãn dục nam, giảm các triệu chứng do suy giảm chức năng thận như đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, di tinh, mộng tinh.

Estro Men – Giải pháp đập tan mặc cảm

 Nam giới sẽ làm gì để thoả mãn nhu cầu “yêu” hàng ngày, đồng thời cải thiện chất lượng đời sống “tình” để hôn nhân vợ chồng được hạnh phúc hơn. Bình quân quý ông không phải bỏ ra chi phí quá nhiều mà có thể giúp cánh mày râu có được những giây phút thăng hoa bên bạn tình, nâng cao chất lượng sống. Với những điều trên, chắc rằng Estro Men đang tạo ra cơn sốt cho cánh mày râu trong cuộc chiến thoả mãn cuộc sống “tình dục”.

Estro Men hiện đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc để phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo quyết định 000030/2016/ATTP-CNĐK. Với những lợi ích mà sản phẩm này mang lại, Estro Men xứng đáng là giải pháp vàng hỗ trợ cho phái mạnh.

Sản phẩm sản xuất tại: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM NAPHARCO
Đơn vị độc quyền phân phối: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ PHAMACO
Số XNCB: 000030/2016/ATTP
Số XNQC: 04/2019/XNQC-ATTPHY
Hotline: 19008198
Website: www.estromen.com.vn

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Yêu cầu Bộ Y tế chấn chỉnh công tác quản lý dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng
Phó Thủ tướng Thường trực yêu cầu Bộ Y tế khẩn trương có biện pháp chấn chỉnh công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực quản lý dược...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư