Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
EVN bắt đầu Tháng tri ân khách hàng
Hoàng Minh - 03/12/2018 17:42
 
Tháng Tri ân khách hàng năm nay được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai với thông điệp ”Chuyên nghiệp, hiệu quả” với nhiều hoạt động nhằm hướng tới mục đích phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Cụ thể, EVN và các đơn vị thành viên sẽ tiến hành sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12/2018 theo chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc.

Cũng sẽ có hơn 100 đối tượng là các trường học và một số hộ gia đình chính sách được lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái. Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành Điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2018.

Ngoài ra, tất cả các Công ty Điện lực trên toàn quốc sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng để gửi tới lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành Điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng.

Trong năm 2018, những nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận.

Chỉ số Tiếp cận điện năng năm 2018 của Việt Nam đã tăng hạng vượt bậc, đạt được mức xếp hạng cao nhất từ trước đến nay, đạt 87,94 điểm - đứng ở vị trí 27 trên tổng số 190 quốc gia/ nền kinh tế - tăng tới 37 bậc so với xếp hạng năm 2017, là nền kinh tế có chỉ số Tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực.

Việt Nam đã vượt qua Philippines và hiện đứng thứ 4 khu vực ASEAN - nằm trong nhóm ASEAN 4.

Xét riêng về số thủ tục và thời gian thực hiện cung cấp điện của ngành Điện thì Việt Nam đứng thứ 2 trong khu vực ASEAN.

Trong năm 2018, 100% các dịch vụ cung cấp điện năng của EVN có thể thực hiện đăng ký trực tuyến, tương đương với dịch vụ công cấp độ 3. Đến thời điểm này, các dịch vụ điện được kết nối liên thông để đưa lên các website cung cấp dịch vụ công trực tuyến của 42 tỉnh/thành phố, thanh toán tiền điện được thực hiện qua nhiều hình thức tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng.

EVN đã liên tục đổi mới và áp dụng các công nghệ tiên tiến trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng cung cấp điện. Nỗ lực của EVN đã được cộng đồng doanh nghiệp công nhận thông qua việc EVN được đánh giá nằm trong số 100 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp bền vững của Việt Nam năm 2018”.

Hiện diện nỗi lo thiếu điện
Đối mặt với thực tế nắng nóng diện rộng liên tục quanh mức 40 độ C tuần qua, lượng điện tiêu thụ liên tiếp lập những mốc mới. Ngành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư