-
Gia Lai xây 16 dự án và phương án bố trí ổn định dân cư vùng thiên tai -
Vai trò của phụ nữ trong xây dựng môi trường sống bền vững -
Trao quyền cho phụ nữ trong văn hóa và sinh kế để phát triển bền vững -
Giải pháp giảm phát thải từ động cơ diesel -
Việt Nam tăng tốc “cuộc đua” lưu trữ năng lượng -
TP.HCM tìm giải pháp giảm ô nhiễm khí thải từ phương tiện diesel
Ông Phạm Trung Nghĩa, Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương thừa ủy quyền của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trao số tiền ủng hộ trị giá 1 tỷ đồng của EVN cho UBND tỉnh Hải Dương và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương.
![]() |
Trong suốt thời gian từ ngày 27/01/2021 đến nay, dịch bệnh COVID-19 đã bùng phát lan rộng trên nhiều địa bàn của tỉnh Hải Dương. Cùng tích cực chung tay với chính quyền và nhân dân trong tỉnh, các đơn vị của EVN trên địa bàn tỉnh Hải Dương (Công ty Điện lực Hải Dương, Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại,...) đã nỗ lực dồn mọi nguồn lực trong việc đảm bảo nhiệm vụ kép “Vừa phòng chống dịch bệnh vừa đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục”. Đặc biệt, đã đảm bảo cung cấp điện cho các khu vực cách ly, các khu vực điều trị người nhiễm bệnh, các bệnh viện dã chiến, khu vực điều hành, chỉ huy phòng chống dịch cũng như các nhu cầu an sinh xã hội và đời sống nhân dân toàn tỉnh.
Để đảm bảo chủ động phòng dịch, ngay từ cuối tháng 1/2021, các đơn vị của EVN tại Hải Dương đã triển khai thực hiện phương án cách ly các nhân lực làm nhiệm vụ trực vận hành.
![]() |
Đối với các đơn vị Điện lực nằm trong vùng tâm dịch, Công ty Điện lực Hải Dương đã sử dụng trang bị nguồn cấp từ máy phát dự phòng; thành lập “Đội hỗ trợ” ứng trực 24/24h hỗ trợ các đơn vị trong vùng phong tỏa để xử lý sự cố đảm bảo cấp điện cho các khách hàng.
Công ty đã trang bị đầy đủ dụng cụ phòng chống dịch bệnh cho các đơn vị và quán triệt người lao động khi thực hiện công tác sửa chữa lưới điện phải tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu phòng chống dịch theo quy định.
Để hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp và đảm bảo yêu cầu giãn cách, Công ty Điện lực Hải Dương đã có nhiều hình thức tuyên truyền khuyến khích khách hàng mua điện đăng ký sử dụng các dịch vụ điện và thực hiện thanh toán tiền điện bằng các hình thức điện tử trực tuyến.
Hiện nay, các đơn vị của EVN tại Hải Dương vẫn đang nỗ lực tập trung cao việc thực hiện các nhiệm vụ công tác để đảm bảo tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ kép: vừa đảm bảo phòng chống dịch COVID-19, vừa đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục.
-
Việt Nam tăng tốc “cuộc đua” lưu trữ năng lượng -
TP.HCM tìm giải pháp giảm ô nhiễm khí thải từ phương tiện diesel -
Mavin sẻ chia cùng đồng bào vùng lũ miền Trung, Tây Nguyên -
Tập đoàn Mavin trao tặng hàng hóa cứu trợ bão lụt tại tỉnh Thanh Hóa -
EVNNPC giới thiệu nhiều giải pháp công nghệ cho ngành Điện -
TP.HCM kích hoạt cơ chế hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi xanh -
UOB Việt Nam khởi động trồng 10.000 cây rừng phòng hộ đê biển tại Cà Mau
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


