
-
Công ty cổ phần Sợi Trà Lý: Đầu tư bền vững từ nội lực đến đột phá
-
Doanh nghiệp có vốn 25 tỷ trúng thầu mỏ cát hơn 491 tỷ ở Quảng Nam
-
Đường đua bán lẻ hiện đại: Cơ hội cho doanh nghiệp nội địa bứt phá
-
Vietnam Airlines điều chỉnh khai thác do sân bay Vinh tạm đóng cửa trong 6 tháng
-
CC1 lọt Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Xây dựng -
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm phát triển bất động sản hàng hiệu tại Branded Residences Forum Asia 2025
![]() |
Khánh thành công trình thanh niên - Phòng máy xanh do đoàn viên thanh niên EVNNPC thực hiện |
Tháng 12/2021, hàng chục ngôi trường tại Tuyên Quang, Lai Châu, Bắc Kạn, Hà Giang đã khoác lên mình tấm áo mới, khang trang hơn, sạch đẹp hơn. Đó là món quà của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2021.
Theo đó, vào cuối tuần, các đoàn viên, thanh niên của ngành điện đã đến quét dọn, sơn sửa lại toàn bộ hệ thống cổng, tường rào, biển tên của các trường; sửa chữa hệ thống điện, thay thế các bảng điện đã cũ, hỏng và lắp mới các bóng đèn led tiết kiệm điện.
Đặc biệt, EVNNPC còn trao tặng các trường phòng máy xanh với hệ thống máy tính, ti vi, máy chiếu để phục vụ công tác dạy và học; trao tặng hàng trăm máy tính bảng cho học sinh phục vụ học trực tuyến, hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” của Chính phủ. Hàng trăm áo ấm, hàng ngàn cuốn vở cũng được gửi đến các học sinh nghèo vượt khó.
Ông Lê Văn Trang, Phó tổng giám đốc EVNNPC cho biết, năm 2021, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, ngành điện, trong đó có EVNNPC, đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của người lao động; sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền các địa phương và đặc biệt là sự đồng hành của khách hàng sử dụng điện, EVNNPC đã vượt qua mọi thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ kép: vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.
“Song song đó, EVNNPC đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Cụ thể, năm 2021, Công ty đã thực hiện giảm giá điện cho các khách hàng với tổng số tiền khoảng 265 tỷ đồng”, ông Lê Văn Trang nói.
Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021, EVNNPC đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Song những hoạt động tri ân của EVNNPC không dừng ở Tháng tri ân khách hàng, mà được thực hiện xuyên suốt cả năm với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ điện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

-
CC1 lọt Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Xây dựng -
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm phát triển bất động sản hàng hiệu tại Branded Residences Forum Asia 2025 -
CHINT giới thiệu giải pháp năng lượng toàn diện và tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất tại VIMF 2025 -
Vinamilk nâng tầm sữa Việt, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025 -
Malaysia bỏ áp thuế chống bán phá giá với thép cán nguội Việt Nam -
Vinamilk 20 năm tham gia hội chợ quốc tế khẳng định vị thế thương hiệu -
Doanh nghiệp chế biến gỗ sẽ vượt qua khó khăn
-
Bất động sản hàng hiệu: Khi thương hiệu nâng tầm giá trị sống
-
Sắp diễn ra Diễn đàn Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu
-
Doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards: Chọn công nghệ để kiến tạo thị trường bất động sản bền vững
-
PPL vận chuyển và hạ thủy thành công trạm biến áp ngoài khơi nặng kỷ lục gần 4.000 tấn
-
Meey Group “ẵm” liền 2 giải tại I4.0 Awards lần thứ tư
-
Tasco bầu Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị và bổ nhiệm tân Tổng giám đốc