-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương
![]() |
| Khánh thành công trình thanh niên - Phòng máy xanh do đoàn viên thanh niên EVNNPC thực hiện |
Tháng 12/2021, hàng chục ngôi trường tại Tuyên Quang, Lai Châu, Bắc Kạn, Hà Giang đã khoác lên mình tấm áo mới, khang trang hơn, sạch đẹp hơn. Đó là món quà của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2021.
Theo đó, vào cuối tuần, các đoàn viên, thanh niên của ngành điện đã đến quét dọn, sơn sửa lại toàn bộ hệ thống cổng, tường rào, biển tên của các trường; sửa chữa hệ thống điện, thay thế các bảng điện đã cũ, hỏng và lắp mới các bóng đèn led tiết kiệm điện.
Đặc biệt, EVNNPC còn trao tặng các trường phòng máy xanh với hệ thống máy tính, ti vi, máy chiếu để phục vụ công tác dạy và học; trao tặng hàng trăm máy tính bảng cho học sinh phục vụ học trực tuyến, hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” của Chính phủ. Hàng trăm áo ấm, hàng ngàn cuốn vở cũng được gửi đến các học sinh nghèo vượt khó.
Ông Lê Văn Trang, Phó tổng giám đốc EVNNPC cho biết, năm 2021, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, ngành điện, trong đó có EVNNPC, đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của người lao động; sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền các địa phương và đặc biệt là sự đồng hành của khách hàng sử dụng điện, EVNNPC đã vượt qua mọi thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ kép: vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.
“Song song đó, EVNNPC đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Cụ thể, năm 2021, Công ty đã thực hiện giảm giá điện cho các khách hàng với tổng số tiền khoảng 265 tỷ đồng”, ông Lê Văn Trang nói.
Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021, EVNNPC đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Song những hoạt động tri ân của EVNNPC không dừng ở Tháng tri ân khách hàng, mà được thực hiện xuyên suốt cả năm với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ điện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.
-
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán -
Hợp nhất thương hiệu VNG Cloud và GreenNode -
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn -
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025

