
-
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên
-
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Phát triển khu công nghiệp thông minh với công nghệ từ Schneider Electric
-
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống
-
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công -
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi
![]() |
Khánh thành công trình thanh niên - Phòng máy xanh do đoàn viên thanh niên EVNNPC thực hiện |
Tháng 12/2021, hàng chục ngôi trường tại Tuyên Quang, Lai Châu, Bắc Kạn, Hà Giang đã khoác lên mình tấm áo mới, khang trang hơn, sạch đẹp hơn. Đó là món quà của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2021.
Theo đó, vào cuối tuần, các đoàn viên, thanh niên của ngành điện đã đến quét dọn, sơn sửa lại toàn bộ hệ thống cổng, tường rào, biển tên của các trường; sửa chữa hệ thống điện, thay thế các bảng điện đã cũ, hỏng và lắp mới các bóng đèn led tiết kiệm điện.
Đặc biệt, EVNNPC còn trao tặng các trường phòng máy xanh với hệ thống máy tính, ti vi, máy chiếu để phục vụ công tác dạy và học; trao tặng hàng trăm máy tính bảng cho học sinh phục vụ học trực tuyến, hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” của Chính phủ. Hàng trăm áo ấm, hàng ngàn cuốn vở cũng được gửi đến các học sinh nghèo vượt khó.
Ông Lê Văn Trang, Phó tổng giám đốc EVNNPC cho biết, năm 2021, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, ngành điện, trong đó có EVNNPC, đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của người lao động; sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền các địa phương và đặc biệt là sự đồng hành của khách hàng sử dụng điện, EVNNPC đã vượt qua mọi thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ kép: vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.
“Song song đó, EVNNPC đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Cụ thể, năm 2021, Công ty đã thực hiện giảm giá điện cho các khách hàng với tổng số tiền khoảng 265 tỷ đồng”, ông Lê Văn Trang nói.
Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021, EVNNPC đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Song những hoạt động tri ân của EVNNPC không dừng ở Tháng tri ân khách hàng, mà được thực hiện xuyên suốt cả năm với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ điện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

-
Canada điều tra dây thép carbon và hợp kim thép nhập từ Việt Nam -
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống -
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công -
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi -
SASCO đón vận hội, tiên phong chinh phục -
Searefico có thể trúng thầu thêm 2.000 tỷ đồng -
UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận chuyển nhượng Nhà máy thủy điện Khe Nghi
-
1 Tăng vốn 5.000 tỷ đồng cho Ngân hàng Hợp tác xã: Không thuộc thẩm quyền Quốc hội, chưa rõ nguồn bố trí
-
2 Đừng để người ở biệt thự “tranh suất” mua nhà ở xã hội với người nghèo
-
3 Tiền gửi bị hút khỏi ngân hàng, sức ép lãi suất lại tăng
-
4 Áp thuế thu nhập chuyển nhượng bất động sản theo thời gian nắm giữ để tránh “lướt sóng”
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô