-
Vietnam Airlines và Lao Airlines thúc đẩy hợp tác chiến lược -
“Starway of Creation”: Nhìn lại một năm khẳng định ví thế của Masterise Homes tại miền Bắc -
Tránh tuyển dụng ồ ạt sau khi gọi vốn thành công -
Quảng Ngãi rà soát toàn bộ quá trình cổ phần hóa Công ty QISC -
Coteccons vinh dự đón nhận danh hiệu "VNR Top 50 Vietnam The Best" bảy lần liên tiếp -
Nhu cầu tăng cao, Vietnam Airlines nhận thêm 3 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
Khánh thành công trình thanh niên - Phòng máy xanh do đoàn viên thanh niên EVNNPC thực hiện |
Tháng 12/2021, hàng chục ngôi trường tại Tuyên Quang, Lai Châu, Bắc Kạn, Hà Giang đã khoác lên mình tấm áo mới, khang trang hơn, sạch đẹp hơn. Đó là món quà của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2021.
Theo đó, vào cuối tuần, các đoàn viên, thanh niên của ngành điện đã đến quét dọn, sơn sửa lại toàn bộ hệ thống cổng, tường rào, biển tên của các trường; sửa chữa hệ thống điện, thay thế các bảng điện đã cũ, hỏng và lắp mới các bóng đèn led tiết kiệm điện.
Đặc biệt, EVNNPC còn trao tặng các trường phòng máy xanh với hệ thống máy tính, ti vi, máy chiếu để phục vụ công tác dạy và học; trao tặng hàng trăm máy tính bảng cho học sinh phục vụ học trực tuyến, hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” của Chính phủ. Hàng trăm áo ấm, hàng ngàn cuốn vở cũng được gửi đến các học sinh nghèo vượt khó.
Ông Lê Văn Trang, Phó tổng giám đốc EVNNPC cho biết, năm 2021, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, ngành điện, trong đó có EVNNPC, đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của người lao động; sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền các địa phương và đặc biệt là sự đồng hành của khách hàng sử dụng điện, EVNNPC đã vượt qua mọi thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ kép: vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.
“Song song đó, EVNNPC đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Cụ thể, năm 2021, Công ty đã thực hiện giảm giá điện cho các khách hàng với tổng số tiền khoảng 265 tỷ đồng”, ông Lê Văn Trang nói.
Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021, EVNNPC đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Song những hoạt động tri ân của EVNNPC không dừng ở Tháng tri ân khách hàng, mà được thực hiện xuyên suốt cả năm với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ điện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.
-
Năm 2024, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 7,1% -
Quảng Ngãi rà soát toàn bộ quá trình cổ phần hóa Công ty QISC -
Coteccons vinh dự đón nhận danh hiệu "VNR Top 50 Vietnam The Best" bảy lần liên tiếp -
Nhu cầu tăng cao, Vietnam Airlines nhận thêm 3 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Bước chuyển mình mạnh mẽ của SMC: Tái định vị thương hiệu, vươn tầm quốc tế -
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà: Làm rõ phản ánh "Vicem lỗ thêm nghìn tỷ" -
TKV lên kế hoạch tiêu thụ 50 triệu tấn than
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả