
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox
-
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn
-
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan
-
Ngành, nghề kinh doanh có điều kiện sẽ có thay đổi lớn -
Thực thi ESG bằng AI, doanh nghiệp cần làm gì?
![]() |
Khánh thành công trình thanh niên - Phòng máy xanh do đoàn viên thanh niên EVNNPC thực hiện |
Tháng 12/2021, hàng chục ngôi trường tại Tuyên Quang, Lai Châu, Bắc Kạn, Hà Giang đã khoác lên mình tấm áo mới, khang trang hơn, sạch đẹp hơn. Đó là món quà của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2021.
Theo đó, vào cuối tuần, các đoàn viên, thanh niên của ngành điện đã đến quét dọn, sơn sửa lại toàn bộ hệ thống cổng, tường rào, biển tên của các trường; sửa chữa hệ thống điện, thay thế các bảng điện đã cũ, hỏng và lắp mới các bóng đèn led tiết kiệm điện.
Đặc biệt, EVNNPC còn trao tặng các trường phòng máy xanh với hệ thống máy tính, ti vi, máy chiếu để phục vụ công tác dạy và học; trao tặng hàng trăm máy tính bảng cho học sinh phục vụ học trực tuyến, hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” của Chính phủ. Hàng trăm áo ấm, hàng ngàn cuốn vở cũng được gửi đến các học sinh nghèo vượt khó.
Ông Lê Văn Trang, Phó tổng giám đốc EVNNPC cho biết, năm 2021, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, ngành điện, trong đó có EVNNPC, đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của người lao động; sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền các địa phương và đặc biệt là sự đồng hành của khách hàng sử dụng điện, EVNNPC đã vượt qua mọi thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ kép: vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.
“Song song đó, EVNNPC đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Cụ thể, năm 2021, Công ty đã thực hiện giảm giá điện cho các khách hàng với tổng số tiền khoảng 265 tỷ đồng”, ông Lê Văn Trang nói.
Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021, EVNNPC đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Song những hoạt động tri ân của EVNNPC không dừng ở Tháng tri ân khách hàng, mà được thực hiện xuyên suốt cả năm với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ điện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

-
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox
-
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn
-
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan
-
Nhiều doanh nghiệp địa ốc thoát lỗ nhờ “bệ đỡ” tài chính -
Ngành, nghề kinh doanh có điều kiện sẽ có thay đổi lớn -
Ngành gỗ khởi sắc, VIFA ASEAN 2025 kỳ vọng mở ra các thị trường xuất khẩu mới -
Thực thi ESG bằng AI, doanh nghiệp cần làm gì? -
PVFCCo - Phú Mỹ xuất lô hàng đạm ure sang Ấn Độ -
Giá trứng tốt giúp mảng chăn nuôi gia cầm của Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% -
Ngành Công thương cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện kinh doanh
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt
-
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
-
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara
-
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá