Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
EVNNPC ủng hộ đồng bào miền Trung và người nghèo
Hoàng Nam - 05/11/2020 22:31
 
EVNNPC đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung và 300 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội.

Đứng trước những đau thương mất mát do mưa lũ gây ra đối với  người dân tại một số tỉnh miền Trung, thực hiện lời kêu gọi của Chính phủ, của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cùng với truyền thống đạo lý của dân tộc và tinh thần “tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân”. Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã kêu gọi sự đóng góp bằng hành động thiết thực nhất trong toàn thể cán bộ nhân viên tham gia.

Cụ thể, Tổng công ty đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội và 300 triệu đồng ủng hộ quỹ Vì người nghèo. Số tiền này nằm trong số hơn 6 tỷ đồng mà toàn Tổng công ty đã đóng góp và quyên góp được để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, lũ lụt và các hoạt động tương trợ xã hội liên quan và được trao cho Mặt trận tổ quốc Việt Nam tại các tỉnh, thành phố.

Đây là nguồn ủng hộ góp phần giúp đồng bào các tỉnh miền Trung ổn định cuộc sống giảm bớt những khó khăn, vượt lên số phận để chống chọi với thiên tai lũ lụt; đồng thời thể hiện nghĩa cử đầy trách nhiệm và tình người; cũng như góp phần nâng cao hình ảnh của một Tổng công ty Điện lực miền Bắc, thể hiện một nét đẹp văn hoá  đối với xã hội và cộng đồng, với mong muốn nhân dân miền Trung sẽ sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

EVNNPC đặt mục tiêu Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả cho đường dài
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chọn hệ thống các giá trị cốt lõi của mình là: Chất lượng - Niềm tin; Tôn trọng - Trách nhiệm;...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư