
-
Xu hướng của USD bị chi phối trong nửa cuối năm 2025
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD -
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học
Trong sự kiện long trọng của "Tiệc Tất niên và Tri ân Mastercard 2023" tại Hà Nội vừa qua, Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) được Tổ chức Thẻ Mastercard vinh danh với giải thưởng "Fastest Growing Debit Issuers".
Sự ghi nhận này không chỉ phản ánh tốc độ tăng trưởng thẻ Debit đáng kể của Eximbank mà còn là minh chứng cho chiến lược kinh doanh tiên tiến và sự cam kết không ngừng nâng cao dịch vụ khách hàng. Sự kiện đặc biệt này đánh dấu một hành trình không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của Eximbank trên thị trường dịch vụ thẻ tại Việt Nam.
![]() |
Đại diện Eximbank – ông La Kim Vị, Giám đốc Phát triển kinh doanh & phát triển sản phẩm thẻ nhận giải thưởng từ MasterCard |
Bà Winnie Wong, Giám đốc quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào, đã vinh danh Eximbank trong buổi lễ với sự tham dự của nhiều đối tác và khách hàng của ngân hàng. Với việc được trao giải thưởng này, Eximbank không chỉ được ghi nhận về tốc độ tăng trưởng ấn tượng của dịch vụ thẻ Debit mà còn được công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thành công này là kết quả của việc áp dụng các chiến lược tiếp thị sáng tạo và việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ thẻ phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Eximbank không chỉ dừng lại ở việc mở rộng thị phần mà còn đặc biệt chú trọng đến việc cải tiến chất lượng dịch vụ thẻ.
Ngân hàng đã triển khai nhiều chương trình đào tạo cho đội ngũ nhân viên, nhằm đảm bảo rằng mỗi khách hàng khi đến với Eximbank đều nhận được sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào công nghệ hiện đại giúp cho việc quản lý tài khoản và thực hiện giao dịch trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Eximbank tiếp tục cam kết không ngừng cải thiện sản phẩm, dịch vụ và mở rộng mạng lưới để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Tại buổi lễ nhận giải, đại diện Eximbank chia sẻ: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Mastercard và hơn hết, tới quý khách hàng - những người đã không ngừng tin tưởng và chọn Eximbank là người bạn đồng hành không thể thiếu trên mỗi chặng đường phát triển của mình. Để tiếp nối dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu giao dịch của khách hàng, mỗi dòng thẻ Eximbank Mastercard ra đời đều khẳng định được giá trị tiện ích mang lại”.
Thẻ thanh toán quốc tế Mastercard Debit của Eximbank đã mở rộng cánh cửa thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam, cho phép khách hàng tiếp cận và tận hưởng các dịch vụ tài chính toàn cầu một cách thuận tiện và an toàn. Thẻ Eximbank One World Mastercard, với những ưu đãi đặc quyền Phòng chờ Sân bay Quốc tế và nội địa, đã không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.
Trong khi đó, thẻ Eximbank Mastercard Business World, được thiết kế dành riêng cho doanh nhân và các tổ chức, đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu trong giao dịch với ưu đãi hoàn tiền 12 triệu đồng/năm, đặc biệt ưu đãi dành cho các giao dịch chạy quảng cáo trên Facebook, Google, Digital Ads.

-
Xu hướng của USD bị chi phối trong nửa cuối năm 2025
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD -
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower