-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
| Trước buổi tập chiều 10/12, phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã đến tặng hoa chúc mừng sinh nhật Công Vinh. Các đồng đội đứng ngay trên sân hát bài Happy Birthday tặng tiền đạo người xứ Nghệ. Công Vinh chia sẻ đây là lần đầu tiên được các đồng đội tặng nhiều hoa và quà đến vậy trong ngày sinh nhật. Ngôi sao sinh năm 1985 không ghi bàn hai trận gần đây, tuy nhiên, anh cho rằng đánh giá mức độ đóng góp của một cầu thủ không hoàn toàn dựa vào số bàn thắng. HLV Toshiya Miura cũng tỏ ra không hài lòng khi nhiều người chỉ trích Công Vinh, bởi ông đang sử dụng cậu học trò trong nhiều vai trò khác nhau. Chiều nay, tuyển Việt Nam dự định tập trên sân chính Mỹ Đình. Tuy nhiên, do trời mưa, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á AFF muốn giữ sân cho trận thi đấu chính thức lúc 19h ngày mai nên đề nghị thầy trò HLV Miura tập trên sân phụ. Lúc này đội tuyển Việt Nam chỉ thiếu duy nhất sự phục vụ của tiền vệ cánh Minh Tuấn vì lý do chấn thương. HLV Miura tỏ ra tự tin trước trận bán kết lượt về với Malaysia, dù luôn khiêm tốn trong các phát ngôn. Ông vui vẻ chơi bóng cùng các trợ lý, tạo không khí vui tươi trên sân tập. Công Vinh nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông sau buổi tập. Tiền đạo người xứ Nghệ khẳng định ngày nào còn thi đấu thì anh còn cháy hết mình. Các phóng viên Nhật Bản cũng sang Việt Nam để phỏng vấn Công Vinh. Khi nói về HLV Miura, tiền đạo từng khoác áo CLB Sapporo của đất nước mặt trời mọc cho biết: "Tôi đánh giá rất cao vị chiến lược gia này. Trong công việc ông ấy rất nghiêm túc còn ngoài đời thường lại rất tình cảm". Khi ra xe về khách sạn, Công Vinh bất ngờ được một CĐV nữ tặng bánh sinh nhật. Cô gái bật khóc nói lời xin lỗi vì đứng chờ hơn hai tiếng nên bánh không còn nguyên vẹn. Trong ngày sinh nhật, "Chàng trai tháng 12" - tên bài hát do cô vợ ca sỹ Thuỷ Tiên sáng tác dành tặng Công Vinh - chỉ có một ước muốn là giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2014. |
| Dân mạng sốt sắng với hình con gái Công Vinh - Thủy Tiên đi du lịch ()Sau gần 2 năm kể từ khi chào đời, đây là lần đầu tiên hình ảnh bé Bánh Gạo được hé lộ nhiều như vậy, điều này không khỏi khiến Fan cảm thấy sốt sắng. |
| Ngắm biệt thự triệu đô của Công Vinh - Thủy Tiên () Với tổng chi phí lên đến 22 tỷ đồng (khoảng 1 triệu đô) người hâm mộ được một phen đã mắt với biệt thự siêu sang của cặp đôi nổi tiếng. |
| Thủy Tiên và Công Vinh tình tứ kỷ niệm 6 năm yêu nhau () Công Vinh - Thủy Tiên hiện là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, quen nhau một lần thực hiện bộ ảnh cho giới trẻ. Cho đến giờ khi đã yêu và có một nàng công chúa xinh đẹp cả hai mới quyết định chụp chung bộ ảnh thứ 2 để kỉ niệm 6 năm yêu nhau và tri ân khán giả đã ủng hộ gia đình cô trong thời gian qua |
Lâm Thỏa (Vnexpress)
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp



