-
Chủ tịch KOCHAM cam kết tiếp tục hỗ trợ Ninh Thuận thu hút đầu tư từ Hàn Quốc -
Đồng Nai thiếu lao động cả “lượng” lẫn “chất” -
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50%
Fashion TV sẽ mở rộng hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam trong thời gian tới |
FashionTV là một kênh truyền hình quốc tế về thời trang và người mẫu được thành lập vào năm 1997 bởi ông Michel Adam Lisowski, xuất thân từ Ba Lan. FashionTV được phát sóng rộng rãi qua các kênh phân phối truyền hình qua vệ tinh bao gồm 31 đài vệ tinh và 2.000 hệ thống truyền hình cáp.
Công Ty Truyền Thông F Thời Trang Quốc Tế thuộc tập đoàn truyền thông Integration là đại diện thương hiệu FashionTV tại Việt Nam và chính thức được cấp phép đại diện cho thương hiệu FashionTV tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2015.
FashionTV Việt Nam quyết định mở rộng nhượng quyền thương hiệu của FashionTV toàn cầu về Việt Nam trong năm 2016 - 2017 và kêu gọi vốn đầu tư cho các dự án mới nằm bắt kịp nhịp độ phát triển khá nhanh tại thị trường Việt Nam.
Thay mặt Hội Đồng Quản Trị, đại diện từ FashionTV Việt Nam ông Phạm Đình Trung chia sẻ: Lộ trình phát triển của FTV Việt Nam sẽ đi theo từng hạng mục chiến lược sau, kéo dài năm 2015 – 2017, theo thế mạnh của tập đoàn và các nhu cầu đang đi lên tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.
Cụ thể, F-Club trong quý 1 năm 2016 cũng sẽ bắt đầu được đưa vào hoạt động, với những sự kiện sẽ được mở liên tục mỗi tháng 1 lần với quy mô hơn 3000 người; F-Beverage cũng sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam vào quý 2 năm 2016, cung cấp đồ uống cao cấp F-Vodka và F-Drink cho các Club tại Việt Nam; Vào quý 3 năm 2016, F-Academy sẽ chính thức được đưa vào hoạt động tại Việt Nam với vai trò đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, học viên sẽ được thực tập tại các “xứ sở thời trang” như Beijing, Hongkong, Tokyo và quay trở về làm việc tại Việt Nam; Quý 4 năm 2016, Fashion TV sẽ khai trương F-zone – một cửa hàng lớn kinh doanh về thời trang, phụ kiện được đặt tại khu trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM.
Được biết, trong năm 2016 FashionTV cũng có kế hoạch huy động 5 triệu USD trong 3 năm, và đầu tư 2 triệu USD cho việc phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của FashionTV trong thời gian tới.
Toàn bộ quỹ đầu tư sẽ được đầu tư vào chuỗi F-Club, F-Academy và F-Zone trong năm 2016 và đầu năm 2017.
-
Dạo một vòng ĐHĐCĐ xem lãnh đạo các doanh nghiệp cam kết những gì -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Quý I/2024, GELEX đạt gần 6.700 tỷ đồng doanh thu -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược