-
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương -
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành -
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu -
Công ty Chứng khoán DSC nhận định tích cực về triển vọng cổ phiếu HHV trong năm 2025
Fashion TV sẽ mở rộng hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam trong thời gian tới |
FashionTV là một kênh truyền hình quốc tế về thời trang và người mẫu được thành lập vào năm 1997 bởi ông Michel Adam Lisowski, xuất thân từ Ba Lan. FashionTV được phát sóng rộng rãi qua các kênh phân phối truyền hình qua vệ tinh bao gồm 31 đài vệ tinh và 2.000 hệ thống truyền hình cáp.
Công Ty Truyền Thông F Thời Trang Quốc Tế thuộc tập đoàn truyền thông Integration là đại diện thương hiệu FashionTV tại Việt Nam và chính thức được cấp phép đại diện cho thương hiệu FashionTV tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2015.
FashionTV Việt Nam quyết định mở rộng nhượng quyền thương hiệu của FashionTV toàn cầu về Việt Nam trong năm 2016 - 2017 và kêu gọi vốn đầu tư cho các dự án mới nằm bắt kịp nhịp độ phát triển khá nhanh tại thị trường Việt Nam.
Thay mặt Hội Đồng Quản Trị, đại diện từ FashionTV Việt Nam ông Phạm Đình Trung chia sẻ: Lộ trình phát triển của FTV Việt Nam sẽ đi theo từng hạng mục chiến lược sau, kéo dài năm 2015 – 2017, theo thế mạnh của tập đoàn và các nhu cầu đang đi lên tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.
Cụ thể, F-Club trong quý 1 năm 2016 cũng sẽ bắt đầu được đưa vào hoạt động, với những sự kiện sẽ được mở liên tục mỗi tháng 1 lần với quy mô hơn 3000 người; F-Beverage cũng sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam vào quý 2 năm 2016, cung cấp đồ uống cao cấp F-Vodka và F-Drink cho các Club tại Việt Nam; Vào quý 3 năm 2016, F-Academy sẽ chính thức được đưa vào hoạt động tại Việt Nam với vai trò đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, học viên sẽ được thực tập tại các “xứ sở thời trang” như Beijing, Hongkong, Tokyo và quay trở về làm việc tại Việt Nam; Quý 4 năm 2016, Fashion TV sẽ khai trương F-zone – một cửa hàng lớn kinh doanh về thời trang, phụ kiện được đặt tại khu trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM.
Được biết, trong năm 2016 FashionTV cũng có kế hoạch huy động 5 triệu USD trong 3 năm, và đầu tư 2 triệu USD cho việc phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của FashionTV trong thời gian tới.
Toàn bộ quỹ đầu tư sẽ được đầu tư vào chuỗi F-Club, F-Academy và F-Zone trong năm 2016 và đầu năm 2017.
-
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương -
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành
-
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu -
Công ty Chứng khoán DSC nhận định tích cực về triển vọng cổ phiếu HHV trong năm 2025 -
Liên minh Doanh nhân Vùng Vịnh lớn thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam -
ThaiBinh Seed ghi dấu ấn với Giải Vàng Chất lượng quốc gia -
Tanimex đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi khu công nghiệp Tân Bình -
Vinhomes và Tập đoàn Nomura Real Estate hợp tác chiến lược trong lĩnh vực phát triển bất động sản -
Trước thềm 2025: Thị trường co-working space tại TP.HCM có diễn biến đáng chú ý
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up