
-
AI: Lời giải cho bài toán chính quyền 2 cấp và giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phá
-
Thành lập Ban Chỉ đạo Lễ mở ký Công ước Hà Nội
-
Công bố logo cho Lễ mở ký Công ước Hà Nội
-
Lần đầu tiên công bố 23 Bản đồ doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam 2025
-
Gần 170.000 doanh nghiệp Việt Nam triển khai AI -
Việt Nam - Đức mở rộng hợp tác phát triển công nghiệp công nghệ cao
![]() |
Foodpanda sẽ dừng kinh doanh tại thị trường Việt Nam |
Trao đổi với PV, phụ trách truyền thông của Foodpanda cho biết, do nhà đầu tư gặp khủng hoảng tài chính và ngừng rót vốn, nên Foodpanda Việt Nam sẽ chấm dứt hoạt động trong vài ngày tới. Đại diện truyền thông của Foodpanda cũng cho biết, đối với các dự án đã triển khai ở các thị trường nước ngoài khác đã hoạt động ổn định thì vẫn tiếp tục được duy trì, chỉ những dự án đang trong giai đoạn được nhà đầu tư rót vốn như Foodpanda Việt Nam thì mới ngưng hoạt động.
Trong email gửi truyền thông, Foodpanda chia sẻ “Sau 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Foodpanda toàn cầu đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng loại 1, với sự phát triển mạnh và liên tục mang đến những bước phát triển đột phá so với các thị trường khác mà Foodpanda có mặt trên thế giới”.
Foodpanda toàn cầu đánh giá thị trường Việt Nam là sân chơi xứng đáng của lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến từ những dấu hiệu khả quan tiếp nhận từ thị trường. Tuy nhiên, trước tình hình khủng hoảng kinh tế và sự ngưng rót vốn từ nhà đầu tư, Foodpanda chính thức phải khép lại hoạt động kinh doanh của mình tại Việt Nam và một số thị trường đang trong giai đoạn đầu tư.
Trước đó, Foodpanda Việt Nam gửi một thông báo do tổng giám đốc Trương Duy Linh ký, gửi đến các đối tác của công ty về việc chấm dứt hoạt động kinh doanh. Theo thông báo này, Công ty TNHH MTV Gấu Trúc Food, chủ sở hữu thương hiệu Foodpanda và foodpanda.vn, sẽ chấm dứt hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vì tình hình tài chính gặp khó khăn.
Thông báo ký ngày 2/12/2015 cho biết sẽ chấm dứt tất cả các hoạt động liên quan đến dịch vụ, bao gồm đóng cửa website foodpanda.vn, trong vòng 5 ngày từ ngày ký.
Foodpanda cung cấp dịch vụ giao thức ăn tận nơi thông qua website và ứng dụng di động, hoạt động tại Việt Nam từ năm 2012. Foodpanda được Rocket Internet, một công ty Đức, đầu tư vốn.

-
Gần 170.000 doanh nghiệp Việt Nam triển khai AI -
Cảnh giác với tội phạm công nghệ cao -
Điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng thương mại điện tử -
“Đại bàng” công nghệ sải cánh tới Việt Nam -
Việt Nam - Đức mở rộng hợp tác phát triển công nghiệp công nghệ cao -
Việt Nam trên hành trình trở thành “ngôi sao” công nghệ -
Tự chủ để phát triển công nghiệp an ninh mạng
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT