-
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững
Foodpanda, công ty đặt hàng thức ăn trực tuyến toàn cầu vừa được các nhà đầu tư bơm thêm 100 triệu USD. Trong đó, Goldman Sachs là nhà đầu tư chính, còn lại là Rocket Internet SE.
Vòng vốn đầu tư này được sử dụng để mở rộng cho các hoạt động giao hàng và tiếp tục nâng cao những trải nghiệm mới cho khách hàng.
![]() |
Như vậy, tính đến nay Foodpanda đã huy động được hơn 310 triệu USD kể từ khi hoạt động vào năm 2012, hồi tháng 3, Foodpanda cũng huy động được 110 triệu USD.
Sau khi giành thị phần của các đối thủ cạnh tranh chính ở Ấn Độ, Mexico, Nga, Brazil, Đông Âu và Đông Nam Á, công ty này sẽ tiếp tục sử dụng nguồn vốn đầu tư gần đây để mở rộng các hoạt động giao hàng độc lập của mình và cải thiện toàn bộ những trải nghiệm cho khách hàng trên 40 thị trường đang hoạt động.
Mô hình giao hàng “last-mile delivery”, là một phần quan trọng trong hoạt động của Foodpanda kể từ khi thành lập. Hiện mô hình này sẽ được thúc đẩy nhanh chóng nhằm đáp ứng sự mong đợi của khách hàng và mang đến phương thức thuận tiện, nhanh chóng nhất khi đặt hàng trực tuyến từ website và ứng dụng di động.
Foodpanda, cùng với các thương hiệu trực thuộc đang tập trung vào các thị trường mới nổi, hoạt động tại 40 quốc gia trên khắp năm châu lục và đang dẫn đầu tại 32 thị trường, trong đó có Ấn Độ và Nga. Phát triển tại hơn 580 thành phố trên khắp thế giới, Foodpanda có mặt ở 12 trong số 20 thành phố lớn nhất, và đang là đối tác với hơn 60.000 nhà hàng, thương hiệu ẩm thực.
Ralf Wenzel, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Foodpanda toàn cầu, chia sẻ: “Với chuyên môn sâu trong thị trường trực tuyến, cùng sự giúp đỡ từ các nhóm đầu tư nổi tiếng trên toàn cầu Goldman Sachs Investment Partners sẽ cho phép chúng tôi xây dựng thị trường giao hàng thức ăn trực tuyến hàng đầu tại các thị trường mới nổi, nhắm tới hơn 3 tỷ người tiêu dùng trên toàn cầu”.
Trong khi đó, Ian Friedman, đại diện Goldman Sachs Investment Partners, cho hay: " Foodpanda đang sở hữu một cơ hội lớn trong việc củng cố vị trí dẫn đầu tại các thị trường mới nổi những năm tới. Chúng tôi kỳ vọng những đổi mới sáng tạo và các giá trị dịch vụ gia tăng sẽ giúp foodpanda trở thành người dẫn đầu lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến tại tất cả các thị trường hoạt động của mình”.
-
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Quý III/2025, Thuduc House ghi nhận lợi nhuận cao nhất trong vòng 4 năm qua
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

