Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
FE CREDIT vay 100 triệu USD từ Credit Suisse
Hồng Phúc - 29/12/2016 14:40
 
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (Thương hiệu FE CREDIT) vừa hoàn tất thủ tục vay vốn trị giá 100 triệu USD từ Credit Suisse.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, Credit Suisse AG Singapore (Credit Suisse) là Ngân hàng thu xếp trong việc ký kết hợp đồng vay, đồng thời là Đại lý tín dụng và là Đại diện nhận bảo đảm cho khoản vay hợp vốn này. Đơn vị này cũng là một trong những tổ chức thu xếp vốn nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với tổng giá trị các khoản thu xếp vốn lên đến 7 tỷ USD cho các tổ chức, doanh nghiệp.

.
.

Ông Kalidas Ghose, Giám đốc điều hành của FE CREDIT cho biết nguồn vốn này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao tiềm lực tài chính để phát triển kinh doanh.  Nguồn vốn từ khoản vay hợp vốn sẽ được đảm bảo tính thanh khoản dựa trên danh mục kết quả từ hoạt động cho vay tiêu dùng của FE CREDIT. Nguồn vốn bổ sung sẽ củng cố tham vọng dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam công ty này.

Còn đại diện Credit Suisse AG Singapore cho rằng, Việt Nam một thị trường quan trọng của Credit Suisse vì vậy ngoài FE CREDIT, đơn vị này cam kết hỗ trợ, hợp tác với khách hàng thông qua tận dụng lợi thế tích hợp của ngân hàng đầu tư và hệ thống huy động vốn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư