Đặt mua báo in| Ngày 24 tháng 09 năm 2020, 02:46:32
Flamingo Redtours tung loạt tour trọn gói kích cầu giảm 40%
Hồ Hạ - 16/09/2020 20:07
 
Flamingo Redtours vừa tung ra chùm sản phẩm “Kỳ nghỉ vàng – giá đẹp ngỡ ngàng”, chỉ từ 880.000 đồng được thiết kế linh hoạt và loạt tour trọn gói kích cầu giảm tới 40%.

Chưa kịp hồi phục sau cú sốc dịch bệnh hồi đầu năm, diễn biến phức tạp của đợt dịch lần 2 tiếp tục bồi thêm cú giáng khiến cho ngành du lịch Việt Nam ảnh hưởng nặng nề, doanh nghiệp lữu hành lại lâm vào cảnh lao đao.

Theo báo cáo thống kê của Tổng cục Du lịch, khó khăn do dịch đã khiến gần 200 doanh nghiệp lữ hành quốc tế xin thu hồi giấy phép, tăng gần ba lần so với cùng kỳ; hàng ngàn lao động ngành du lịch mất việc làm; nhiều công ty phá sản, đóng cửa.

Tuy nhiên, nhờ vững tin và quyết tâm làm việc bằng 200-300% so với bình thường trong những ngày dịch, qua mỗi đợt sóng, HanoiRedtours trước đây, Flamingo Redtours bây giờ dường như trở nên tươi mới hơn, nhiều dự án được đẩy nhanh tiến độ.

Nếu như sau đợt Covid-19 hồi đầu năm, là cuộc lột xác ngoạn mục khi thương hiệu HanoiRedtours đổi thành Flamingo Redtours; từ 63 Hàng Trống chuyển về địa chỉ 66A Trần Hưng Đạo; là công ty du lịch điển hình bán tour kích cầu tốt nhất; thì đến đợt Covid-19 lần 2, Flamingo Redtours tinh tế hơn, chuyển mình mạnh mẽ hơn, sẵn sàng bùng nổ và đón nhận những cơ hội phục hồi du lịch.

Ngay khi Covid-19 được kiểm soát tốt, Flamingo Redtours công bố hàng loạt sản phẩm, dự án mới. Flamingo Redtours vừa ra mắt 2 dòng sản phẩm đặc sắc nhất mùa thu: Dòng sản phẩm “Kỳ nghỉ vàng – giá đẹp ngỡ ngàng”, chỉ từ 880.000 đồng được thiết kế linh hoạt, lưu trú tại hệ thống các resort, khách sạn 5 sao hàng đầu điểm đến, bay hãng hàng không Quốc gia Việt Nam với giá chưa từng có đến các địa điểm “hot nhất” mùa thu.

Đó là, kỳ nghỉ cao cấp 3 ngày bay Vietnam Airlines giá chỉ 3.990.000 đồng: Phú Quốc (Radisson Blu Resort), Tuy Hòa (Rosaalba Resort), Đà Lạt (Avani Villas Da Lat Resort & Spa); Nha Trang (Radisson Blu Resort).

Cũng trong dòng sản phẩm này, Flamingo Redtours chính thức giới thiệu xu hướng du lịch mới – Stay Cation hay còn gọi là du lịch tại chỗ tới các địa danh gần Hà Nội, có không gian rộng lớn, xanh mát phù hợp với gia đình có con nhỏ hoặc du khách bận rộn: Kỳ nghỉ  Flamingo Đại Lải Resort (2 ngày), Flamingo Cát Bà Beach Resort (2 ngày) - 880.000 đồng; Intercontinental WestLake (2 ngày) – 1.150.000 đồng, Sofitel Legend Metropole (2 ngày) – 1.400.000 đồng.

Dòng sản phẩm thứ hai là tour trọn gói kích cầu giảm tới 40% với 3 chùm tour đặc sắc: Chùm tour Tây Bắc mùa hoa tam giác mạch, săn mây và chinh phục các dòng sông huyền thoại giá từ 1.350.000 đồng; Chùm tour miền Tây mùa nước nổi: Cần Thơ – Châu Đốc – Hà Tiên (4 ngày) giá 5.390.000 đồng; Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau (4 ngày) giá 5.490.000 đồng…; Chùm tour Tây Nguyên mùa hoa dã quỳ: Buôn Ma Thuột – Pleiuku – KonTum (4 ngày)  giá 4.990.000 đồng, Nha Trang – Đà Lạt (5 ngày) giá 6.250.000 đồng…

 Bên cạnh mức giá ưu đãi, các điểm đến đẹp nhất mùa thu thì một trong những ưu điểm của chùm tour trên là chất lượng dịch vụ cao cấp: Bay VietnamAirlines (tour đường bay), lưu trú tại khách sạn 3 sao, hướng dẫn viên chuyên tuyến…

Đặc biệt, mới đây, Flamingo Redtours còn ra mắt trung tâm Flamingo Mice chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo.

Ngày 18/9 tới, Flamingo Redtours tiếp quản Tổ hợp Công Viên Nhỏ (36/76 ngõ An Dương, Tây Hồ, Hà Nội) – nơi du khách có thể trải nghiệm một phong cách du lịch hoàn toàn mới thông qua những tinh hoa ẩm thực trên khắp thế giới.

Ông Nguyễn Công Hoan, Tổng Giám đốc Flamingo Redtours cho hay, so với lần kích cầu đợt 1, lần kích cầu thứ 2 này giá tour không còn là yếu tố quá hấp dẫn, quan trọng nhất vẫn là sản phẩm mới lạ, độc đáo, mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt cho du khách.

Ông Hoan bật mí: “Thay vì tập trung ồ ạt tất cả các tuyến, Flamingo Redtours đã lựa chọn các điểm đến an toàn,  đặc sắc nhất mùa thu như: Tây Bắc mùa tam giác mạch, Tây Nguyên mùa hoa dã quỳ, miền Tây mùa nước nổi; sây dựng dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng như: dòng sản phẩm tour trọn gói tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao; dòng sản phẩm Kỳ nghỉ vàng chất lượng dịch vụ 5 sao với sự kết hợp của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam”.

“Với việc chủ động xây dựng, giới thiệu các sản phẩm tới du khách, Flamingo Redtours hy vọng sẽ đón đầu thị trường trong mùa du lịch mới”, ông Hoan bày tỏ.

Doanh nghiệp du lịch giảm giá, nâng chất để hút khách
Khi Covid-19 cơ bản được kiểm soát, nhiều khu, điểm du lịch, vui chơi giải trí, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn đã hoạt động trở lại và lập...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư