- 
                
  Toyota sẽ giới thiệu hơn 10 mẫu xe điện hóa tại châu Á trong 3 năm tới  - 
                
  BYD Việt Nam tung bão khuyến mại bằng cả tiền và quà   - 
                
  Ford tung ưu đãi với tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng  - 
                
  Mang xe Toyota đi bảo dưỡng có cơ hội trúng iPad A6  - 
                
Honda Việt Nam hỗ trợ khi lên đời xế mới chính hãng  - 
                
Century của Nhật Bản sẽ sánh với Rolls Royce, Bentley  
![]()  | 
| Hàng loạt xe Ford Bronco Sports và Maverick bị triệu hồi do pin 12 volt lắp trên xe không thể sử dụng. | 
Số lượng ô tô mới phát sinh lỗi sau khi đến tay người tiêu dùng tại Mỹ đang có xu hướng tăng nhanh. Số liệu thống kê cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2024, các nhà sản xuất và phân phối ô tô tại Mỹ đã triển khai 209 chương trình triệu hồi xe với tổng cộng gần 14,5 triệu xe bị ảnh hưởng. Trong đó, Ford dẫn đầu về số lượng các đợt triệu hồi cũng như lượng xe bị ảnh hưởng.
Theo trang Carscoop, Ford đã triển khai tổng cộng 54 chương trình triệu hồi xe trong cả năm 2023, liên quan đến 5.692.135 xe. Tuy nhiên, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024, tập đoàn này đã triển khai 31 đợt triệu hồi, với số lượng xe bị ảnh hưởng lên đến 3.660.752 chiếc, bao gồm ô tô du lịch, bán tải và SUV.
Ford bán được nhiều xe nhất tại Mỹ vào năm 2023 với doanh số đạt 1,9 triệu xe mới, theo sát là Toyota với 1,89 triệu xe và tập đoàn General Motors (GM) với 2,2 triệu xe. Tuy nhiên, số lượng các đợt triệu hồi của Ford lại nhiều hơn tổng cộng của các hãng GM, Honda, Toyota, Nissan, VW và BMW cộng lại. Điều này chứng tỏ rằng xe Ford dính lỗi nhiều hơn so với các thương hiệu khác sau khi đến tay người tiêu dùng.
Tesla cũng là một trong những hãng xe có lượng ô tô dính lỗi phải triệu hồi nhiều nhất tại Mỹ trong nửa đầu năm 2024, chỉ xếp sau Ford. Hãng ô tô điện của Mỹ đã ban hành 8 chương trình triệu hồi, với tổng cộng 2.552.178 xe bị ảnh hưởng. Điểm khác biệt ở đây là phần lớn ô tô điện Tesla bị lỗi có thể khắc phục bằng các bản cập nhật phần mềm từ xa, không cần phải đưa xe đến đại lý hay trạm dịch vụ để sửa chữa.
Chrysler đã triển khai tới 20 chương trình triệu hồi nhưng số lượng xe bị ảnh hưởng (2.247.965 xe) ít hơn Tesla. Các hãng xe còn lại như Kia, Honda (bao gồm cả Acura) và Toyota (bao gồm cả Lexus) đều đã triệu hồi hơn 1 triệu xe tại Mỹ trong nửa đầu năm 2024.
- 
                  
Honda Việt Nam hỗ trợ khi lên đời xế mới chính hãng  - 
                  
Century của Nhật Bản sẽ sánh với Rolls Royce, Bentley  - 
                  
BYD ra mắt mẫu xe K-EV dành riêng cho thị trường Nhật Bản  - 
                  
Honda - nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đầu tiên lắp ráp xe hybrid tại Việt Nam  - 
                  
Suzuki mở rộng hệ sinh thái di chuyển xanh cho khách hàng ít tiền muốn sống chất  - 
                  
Honda làm xe điện với phương châm mỏng, gọn, tinh tế  - 
                  
Ngắm xe tại Japan Mobility Show 2025  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  

