-
Siêu xe McLaren 750S đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam -
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần -
Khách mua xe điện trong tháng 4 có cơ hội được tặng 1 năm thuê pin -
Quý I/2024, Việt Nam nhập gần 33.000 xe ô tô, giảm mạnh so với cùng kỳ
Đây là một nỗ lực trước thực tế các hãng âm thanh đang càng có ảnh hưởng tới quyết định mua xe của những chủ sở hữu mới. Ông Raj Nair, Phó giám đốc điều hành kiêm Giám đốc Kỹ thuật và Phát triển sản phẩm của Ford cho biết, khách hàng mong muốn một trải nghiệm âm thanh chất lượng và đáng tin cậy và chúng tôi đã hợp tác với HARMAN để mang lại điều đó cho họ. Đây chỉ là một trong rất nhiều nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại trải nghiệm lái xe phong phú, hấp dẫn hơn cho khách hàng.
Theo nghiên cứu của Công ty Ipsos về các hãng âm thanh trên xe hơi năm 2016, gần một phần ba số người mua xe mới cho rằng, hãng âm thanh được trang bị trong chiếc xe mới của họ sẽ có ảnh hưởng đáng kể tới quyết định mua xe này.
Bởi vậy Ford đã quyết định hợp tác độc quyền với HARMAN để trang bị hệ thống B&O PLAY trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm sau.
Như vậy B&O PLAY sẽ tạo ra một trải nghiệm âm thanh riêng biệt cho khách hàng, với hệ thống loa được sắp xếp và tùy chỉnh phù hợp cho mỗi mẫu xe của Ford. Việc điều chỉnh linh hoạt này đảm bảo chất lượng âm thanh trong buồng lái được duy trì ở mức tối ưu, bất kể điều kiện lái xe và vị trí ngồi như nào.
Để minh họa cho sức mạnh của âm thanh, Ford và B&O PLAY đã chuẩn bị một buổi trình diễn có tên “Sound Journeys”, một trải nghiệm tại chỗ kích thích cả 5 giác quan, đem lại trải nghiệm thực tế về 3 môi trường khác nhau – rừng, khe núi và biển – với âm thanh được khuếch đại. Buổi trình diễn này còn giới thiệu hình ảnh của sóng âm, minh họa cho khả năng biến đổi của âm thanh, tạo nên trải nghiệm phong phú, trực quan hơn cho con người.
Tập đoàn HARMAN International Industries, Incorporated (harman.com) thiết kế và tạo ra những sản phẩm và giải pháp tích hợp cho các hãng xe, người tiêu dùng và các doanh nghiệp trên toàn thế giới, bao gồm các hệ thống tích hợp trong xe, các sản phẩm nghe - nhìn, giải pháp tự động doanh nghiệp; và các dịch vụ tích hợp. Với các thương hiệu hàng đầu thế giới bao gồm AKG, Harman Kardon, Infinity, JBL, Lexicon, Mark Levinson và Revel, HARMAN được tin cậy bởi những người đam mê âm nhạc, nhạc sĩ và các địa điểm giải trí nơi họ trình diễn trên toàn thế giới.
Hơn 25 triệu ô tô đang lăn bánh trên đường hiện nay được trang bị hệ thống âm thanh và tích hợp trên xe của HARMAN. Hệ thống dịch vụ phần mềm của Công ty kết nối, tích hợp và bảo mật cho hàng tỉ thiết bị di động và hệ thống trên tất cả các nền tảng, từ văn phòng và nhà ở tới xe hơi và điện thoại di động. HARMAN có khoảng 29.000 nhân viên trên khắp châu Mỹ, châu Âu và châu Á, với doanh số bán hàng đạt 6,9 tỷ USD trong vòng 12 tháng tính đến ngày 30/6/2016.
-
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần -
Ford Việt Nam "trình làng" bộ đôi Everest Platinum và Ranger Stormtrak hướng tới khách hàng cao cấp -
Khách mua xe điện trong tháng 4 có cơ hội được tặng 1 năm thuê pin -
VinFast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ -
Quý I/2024, Việt Nam nhập gần 33.000 xe ô tô, giảm mạnh so với cùng kỳ -
Quý I/2024, thị trường xe máy trầm lắng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024