-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Đây là một nỗ lực trước thực tế các hãng âm thanh đang càng có ảnh hưởng tới quyết định mua xe của những chủ sở hữu mới. Ông Raj Nair, Phó giám đốc điều hành kiêm Giám đốc Kỹ thuật và Phát triển sản phẩm của Ford cho biết, khách hàng mong muốn một trải nghiệm âm thanh chất lượng và đáng tin cậy và chúng tôi đã hợp tác với HARMAN để mang lại điều đó cho họ. Đây chỉ là một trong rất nhiều nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại trải nghiệm lái xe phong phú, hấp dẫn hơn cho khách hàng.
Theo nghiên cứu của Công ty Ipsos về các hãng âm thanh trên xe hơi năm 2016, gần một phần ba số người mua xe mới cho rằng, hãng âm thanh được trang bị trong chiếc xe mới của họ sẽ có ảnh hưởng đáng kể tới quyết định mua xe này.
Bởi vậy Ford đã quyết định hợp tác độc quyền với HARMAN để trang bị hệ thống B&O PLAY trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm sau.
Như vậy B&O PLAY sẽ tạo ra một trải nghiệm âm thanh riêng biệt cho khách hàng, với hệ thống loa được sắp xếp và tùy chỉnh phù hợp cho mỗi mẫu xe của Ford. Việc điều chỉnh linh hoạt này đảm bảo chất lượng âm thanh trong buồng lái được duy trì ở mức tối ưu, bất kể điều kiện lái xe và vị trí ngồi như nào.
![]() |
Để minh họa cho sức mạnh của âm thanh, Ford và B&O PLAY đã chuẩn bị một buổi trình diễn có tên “Sound Journeys”, một trải nghiệm tại chỗ kích thích cả 5 giác quan, đem lại trải nghiệm thực tế về 3 môi trường khác nhau – rừng, khe núi và biển – với âm thanh được khuếch đại. Buổi trình diễn này còn giới thiệu hình ảnh của sóng âm, minh họa cho khả năng biến đổi của âm thanh, tạo nên trải nghiệm phong phú, trực quan hơn cho con người.
Tập đoàn HARMAN International Industries, Incorporated (harman.com) thiết kế và tạo ra những sản phẩm và giải pháp tích hợp cho các hãng xe, người tiêu dùng và các doanh nghiệp trên toàn thế giới, bao gồm các hệ thống tích hợp trong xe, các sản phẩm nghe - nhìn, giải pháp tự động doanh nghiệp; và các dịch vụ tích hợp. Với các thương hiệu hàng đầu thế giới bao gồm AKG, Harman Kardon, Infinity, JBL, Lexicon, Mark Levinson và Revel, HARMAN được tin cậy bởi những người đam mê âm nhạc, nhạc sĩ và các địa điểm giải trí nơi họ trình diễn trên toàn thế giới.
Hơn 25 triệu ô tô đang lăn bánh trên đường hiện nay được trang bị hệ thống âm thanh và tích hợp trên xe của HARMAN. Hệ thống dịch vụ phần mềm của Công ty kết nối, tích hợp và bảo mật cho hàng tỉ thiết bị di động và hệ thống trên tất cả các nền tảng, từ văn phòng và nhà ở tới xe hơi và điện thoại di động. HARMAN có khoảng 29.000 nhân viên trên khắp châu Mỹ, châu Âu và châu Á, với doanh số bán hàng đạt 6,9 tỷ USD trong vòng 12 tháng tính đến ngày 30/6/2016.
-
Tủ đổi pin xe máy điện của Honda Việt Nam được đặt tại các HEAD bán xe điện -
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

