
-
BYD tiếp cận mạnh khối tài xế công nghệ
-
Tháng 7/2025, cả thị trường bán được 46.830 xe ô tô
-
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, ra mắt xe điện giá hơn 2 tỷ đồng
-
Dàn xe điện VinFast cực chất khuấy động đường phố Philippines
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện
Đây là hoạt động thường niên do Ford tổ chức nhằm tư vấn nâng cao nhận thứcvà kỹ năng về chăm sóc xe hơi cá nhân, đặc biệt là dành cho những người mới sở hữu xe.
Trong chương trình, các chuyên gia dịch vụ của Ford đã chia sẻ những kiến thức quan trọng về sử dụng và bảo dưỡng xe đúng cách với chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm láivà an toàn cao nhất.
Chương trình cung cấp cho khách hàng từ những kiến thức tổng quát, cơ bản trong việc tính toán, lên kế hoạch cho chi phí sở hữu thực tế của một chiếc xe tới những biện pháp cụ thể trong việc bảo dưỡng, lựa chọn đại lý và lái xe tiết kiệm nhiên liệu.
Năm nay, thành công của chương trình “Chăm xe Thông thái, Vui lái Tự tin” tại đại lý City Ford sẽ trở thành hình mẫu để các đại lý chính hãng của Ford áp dụng và thực hiện trong khuôn khổ chuỗi chương trình tư vấn và hướng dẫn khách hàng chăm sóc xe cá nhân trên cả nước.
![]() |
Ford Việt Nam hướng dẫn khách hàng sử dụng và bảo dưỡng xe an toàn |
Ford là hãng ô tô tiên phong trong việc xây dựng và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về việc sở hữu xe thông minh tại Việt Nam. Hãng cũng luôn nỗ lực cải tiến các gói bảo dưỡng với những tiện ích vượt trội nhằm để đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, đặc biệt trong việc quản lý chi phí sở hữu xe.
Chương trình là một trong những hoạt động thường niên của Ford Việt Nam, khẳng định tầm nhìn bền vững chiến lược với bốn giá trị cốt lõi: An toàn - Thông minh - Chất lượng và Thân thiện với môi trường.
Ông Ngô Minh Quý Phong, Giám đốc phụ trách Dịch vụ Kỹ thuật, Ford Việt Nam cho biết, hai nhóm chi phí chủ quan khách hàng có thể tính toán và tác động để giảm thiểu chi phí sở hữu: chi phí nhiên liệu và việc bảo dưỡng và sửa chữa.
Cụ thể, thời gian sử dụng xe của khách hàng càng tăng lên thì tỷ trọng của 2 loại chi phí này trong tổng chi phí sở hữu cũng gia tăng, vì vậy việc có những hiểu biết rõ ràng và đầy đủ về những yếu tố tác động đến 2 loại chi phí này và cách thức lên kế hoạch, lựa chọn dịch vụ phù hợp để giảm chi phí là rất quan trọng và hữu ích cho chủ xe trong cả ngắn hạn và về lâu dài.
Theo các chuyên gia của Ford, khách hàng có thể khắc phục những trở ngại về việc bảo dưỡng xe như trên bằng việc chọn những gói bảo dưỡng tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí.
Theo đó, lựa chọn những chương trình dịch vụ có chu kỳ bảo dưỡng dài hơn, sử dụng phụ tùng chính hãng, và giá phụ tùng thấp hơn… mà vẫn đảm bảo cho xe ở trạng thái vận hành tốt và an toàn nhất.
Ford khuyến cáo khách hàng nên bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/10.000 km, đặc biệt một số phụ tùng không yêu cầu thay thế trong 100.000km hoặc 5 năm đầu sử dụng.

-
Vốn ngoại “cắm sạc” cho cuộc đua xe điện -
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Geely kéo dài các ưu đãi mạnh tay để mở thị trường -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại -
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam -
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững
-
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng
-
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh Top 10 ASEAN Award 2025 tại Singapore
-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á