Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ford Việt Nam chia sẻ kỹ năng chăm sóc xe
Thế Hải - 01/07/2015 06:24
 
Ford Việt Nam vừa tổ chức chương trình hướng dẫn chăm sóc xe thông minh mang tên “Chăm xe thông thái, vui lái tự tin” dành cho các chủ sở hữu xe Ford tại đại lý City Ford, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động thường niên do Ford tổ chức nhằm tư vấn nâng cao nhận thứcvà kỹ năng về chăm sóc xe hơi cá nhân, đặc biệt là dành cho những người mới sở hữu xe.

Trong chương trình, các chuyên gia dịch vụ của Ford đã chia sẻ những kiến thức quan trọng về sử dụng và bảo dưỡng xe đúng cách với chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm láivà an toàn cao nhất.

Chương trình cung cấp cho khách hàng từ những kiến thức tổng quát, cơ bản trong việc tính toán, lên kế hoạch cho chi phí sở hữu thực tế của một chiếc xe tới những biện pháp cụ thể trong việc bảo dưỡng, lựa chọn đại lý và lái xe tiết kiệm nhiên liệu.

Năm nay, thành công của chương trình “Chăm xe Thông thái, Vui lái Tự tin” tại đại lý City Ford sẽ trở thành hình mẫu để các đại lý chính hãng của Ford áp dụng và thực hiện trong khuôn khổ chuỗi chương trình tư vấn và hướng dẫn khách hàng chăm sóc xe cá nhân trên cả nước.

Ford Việt Nam hướng dẫn khách hàng sử dụng và bảo dưỡng xe an toàn
Ford Việt Nam hướng dẫn khách hàng sử dụng và bảo dưỡng xe an toàn

Ford là hãng ô tô tiên phong trong việc xây dựng và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về việc sở hữu xe thông minh tại Việt Nam. Hãng cũng luôn nỗ lực cải tiến các gói bảo dưỡng với những tiện ích vượt trội nhằm để đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, đặc biệt trong việc quản lý chi phí sở hữu xe.

Chương trình là một trong những hoạt động thường niên của Ford Việt Nam, khẳng định tầm nhìn bền vững chiến lược với bốn giá trị cốt lõi: An toàn - Thông minh - Chất lượng và Thân thiện với môi trường.

Ông Ngô Minh Quý Phong, Giám đốc phụ trách Dịch vụ Kỹ thuật, Ford Việt Nam cho biết, hai nhóm chi phí chủ quan khách hàng có thể tính toán và tác động để giảm thiểu chi phí sở hữu: chi phí nhiên liệu và việc bảo dưỡng và sửa chữa.

Cụ thể,  thời gian sử dụng xe của khách hàng càng tăng lên thì tỷ trọng của 2 loại chi phí này trong tổng chi phí sở hữu cũng gia tăng, vì vậy việc có những hiểu biết rõ ràng và đầy đủ về những yếu tố tác động đến 2 loại chi phí này và cách thức lên kế hoạch, lựa chọn dịch vụ phù hợp để giảm chi phí là rất quan trọng và hữu ích cho chủ xe trong cả ngắn hạn và về lâu dài.

Theo các chuyên gia của Ford, khách hàng có thể khắc phục những trở ngại về việc bảo dưỡng xe như trên bằng việc chọn những gói bảo dưỡng tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí.

Theo đó, lựa chọn những chương trình dịch vụ có chu kỳ bảo dưỡng dài hơn, sử dụng phụ tùng chính hãng, và giá phụ tùng thấp hơn… mà vẫn đảm bảo cho xe ở trạng thái vận hành tốt và an toàn nhất.

Ford khuyến cáo khách hàng nên bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/10.000 km, đặc biệt một số phụ tùng không yêu cầu thay thế trong 100.000km hoặc 5 năm đầu sử dụng.

Ford đầu tư thêm 2,5 tỷ USD mở rộng nhà máy tại Mexico
Hãng xe Ford vừa công bố đầu tư trên 2,5 tỷ USD nhằm mở rộng nhà máy sản xuất động cơ và trục truyền chuyển động tại các bang miền Bắc và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư