
-
VEAM đấu giá thành công 890 xe ô tô, thu về hơn 176 tỷ đồng
-
Thị trường ô tô sôi động, nhập khẩu vượt 17.000 chiếc trong tháng 9/2025
-
FordPass được nâng cấp thành Ứng dụng Ford để quản lý xe thuận lợi
-
BYD SEAL 5 giá 696 triệu đồng, đi 50 km/ngày, cả tháng mất 1 triệu tiền xăng
-
HVN hỗ trợ kiểm tra và thay dầu miễn phí xe hư hại do mưa lũ -
Hyundai Thành Công bán được 4.296 xe trong tháng 9/2025
![]() |
Ford Việt Nam đã và đang tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp các ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, trong cả khâu bán hàng và dịch vụ.
Để tiên phong đi đầu xu hướng kết nối khách hàng, Ford Việt Nam xây dựng kế hoạch Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe.
Ông Ruchik Shah, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi”.
Để nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trong Chiến lược Ford+, Ford Việt Nam đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp Tiêu chuẩn đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc.
Hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Trong năm 2023, Ford Việt Nam dự kiến mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.
Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới.
Thứ nhất là, ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass để dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.
Thứ hai là, đặt lịch dịch vụ trực tuyến. Đây là giải pháp tiện lợi cho khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp khách hàng chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian.
Thứ ba là, chuyên gia tư vấn sản phẩm. Theo đó khách hàng có thể kết nối trực tiếp với chuyên gia của Ford Việt Nam thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.
Thứ tư là, khám phá chiếc xe Ford. Ford Việt Nam sẽ cung cấp chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.
Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao nhận xe tận nơi, dịch vụ cho mượn xe, ảo dưỡng nhanh 60 phút…
Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Ford Việt Nammong muốn các chủ xe Ford Việt Nam sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và toàn diện từ lúc tìm hiểu và mua hàng đến khi sở hữu và sử dụng. Toàn bộ hệ thống đại lý của Ford Việt Nam thực hiện cam kết kiên trì và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, ngày càng tốt hơn để khách hàng có những hành trình tuyệt vời cùng Ford Việt Nam.

-
HVN hỗ trợ kiểm tra và thay dầu miễn phí xe hư hại do mưa lũ -
MBV: Cả 3 phiên bản E-Class mới đều lắp ráp tại Việt Nam, sắp thêm dòng xe Hybrid -
Hyundai Thành Công bán được 4.296 xe trong tháng 9/2025 -
Honda Motor bán được hơn 15 triệu xe CR-V sau 30 năm ra mắt -
Doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam giảm hơn 10% trong 2 tháng liên tiếp -
VinFast bán 103.884 xe, 13 thành viên trong VAMA bán được 205.125 xe ô tô -
BitCharge hợp tác cùng EV Power mở rộng hạ tầng sạc xe điện tại Việt Nam
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard