
-
Honda BR-V nhập từ Indonesia bắt đầu nhận đặt hàng
-
Taxi Xanh SM ra mắt tại Huế, ưu đãi lên đến 50% giá trị chuyến đi
-
Doanh nghiệp sản xuất ô tô đối mặt hàng tồn kho tăng cao
-
Autotech & Accessories 2023: Nơi trình diễn công nghệ đột phá của các doanh nghiệp quốc tế
-
Hơn 200 doanh nghiệp quy tụ tại triển lãm Autotech & Accessories 2023 -
Lô xe VinFast VF 8 đầu tiên cập cảng Canada - Sẵn sàng bàn giao từ tháng 6/2023
![]() |
Ford Việt Nam đã và đang tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp các ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, trong cả khâu bán hàng và dịch vụ.
Để tiên phong đi đầu xu hướng kết nối khách hàng, Ford Việt Nam xây dựng kế hoạch Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe.
Ông Ruchik Shah, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi”.
Để nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trong Chiến lược Ford+, Ford Việt Nam đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp Tiêu chuẩn đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc.
Hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Trong năm 2023, Ford Việt Nam dự kiến mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.
Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới.
Thứ nhất là, ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass để dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.
Thứ hai là, đặt lịch dịch vụ trực tuyến. Đây là giải pháp tiện lợi cho khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp khách hàng chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian.
Thứ ba là, chuyên gia tư vấn sản phẩm. Theo đó khách hàng có thể kết nối trực tiếp với chuyên gia của Ford Việt Nam thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.
Thứ tư là, khám phá chiếc xe Ford. Ford Việt Nam sẽ cung cấp chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.
Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao nhận xe tận nơi, dịch vụ cho mượn xe, ảo dưỡng nhanh 60 phút…
Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Ford Việt Nammong muốn các chủ xe Ford Việt Nam sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và toàn diện từ lúc tìm hiểu và mua hàng đến khi sở hữu và sử dụng. Toàn bộ hệ thống đại lý của Ford Việt Nam thực hiện cam kết kiên trì và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, ngày càng tốt hơn để khách hàng có những hành trình tuyệt vời cùng Ford Việt Nam.

-
Vận động viên Nguyễn Thị Oanh đã nhận xe Peugeot 2008 được tặng -
Taxi Xanh SM ra mắt tại Huế, ưu đãi lên đến 50% giá trị chuyến đi -
Autotech & Accessories 2023: VEAM "trình làng" mẫu xe tải nhẹ S80 -
Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng, dịch vụ mới -
Doanh nghiệp sản xuất ô tô đối mặt hàng tồn kho tăng cao -
Autotech & Accessories 2023: Nơi trình diễn công nghệ đột phá của các doanh nghiệp quốc tế -
Hơn 200 doanh nghiệp quy tụ tại triển lãm Autotech & Accessories 2023
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/6
-
2 Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Sẽ quy định gói định mức tối đa chi thưởng bảo hiểm
-
3 Những bất thường “chưa từng thấy” của doanh nghiệp lên nghị trường
-
4 Đầu tư xây dựng cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45: Bất cập trong quản lý, khai thác khoáng sản
-
5 TP.HCM chuẩn bị xây thêm “tổ” để đón “đại bàng”
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả
-
Generali khẳng định vị thế tài chính vững mạnh
-
New Viet Dairy - Khẳng định vị thế trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, nguyên liệu
-
Manulife Việt Nam tiếp tục tri ân khách hàng
-
Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023 ngành bảo hiểm
-
Vietnamobile mời thầu nâng cấp hệ thống tủ đĩa IBM Storage