
-
PTSC cung cấp tàu FSO cho Dự án khí Lô B - Ô Môn
-
ĐHĐCĐ Nhựa Tiền Phong 2025: Đặt mục tiêu doanh thu 6.000 tỷ đồng, lợi nhuận 856 tỷ đồng
-
Khoa học công nghệ: Nền tảng đưa Petrovietnam bước vào kỷ nguyên mới
-
Tỷ phú Trần Đình Long sản xuất thêm ván sàn cao cấp, mở rộng dải sản phẩm
-
Thu thập thông tin doanh nghiệp qua hình thức điện tử để phục vụ đánh giá tuân thủ -
Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Thái Lan qua hợp tác đầu tư giữa tỉnh Phú Thọ và Amata VN
Công ty TNHH Phần mềm FPT Hồ Chí Minh (thuộc FPT Software) và Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (Liên doanh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited) vừa chính thức ký kết Dự án Triển khai Hệ thống quản lý phân phối DMS-Lite.
![]() |
Với hệ thống DMS-Lite, Suntory PepsiCo có được một công cụ hiện đại để quản lý hệ thống phân phối, công đoạn quan trọng trong việc đưa sản phẩm ra thị trường, giúp tăng hiệu quả quản trị và năng suất bán hàng.
Theo hợp đồng này, trong giai đoạn 2013-2015, FPT Software sẽ triển khai hệ thống DMS-Lite trên nền công nghệ Mobility cho hệ thống nhà phân phối của Suntory PepsiCo trên phạm vi toàn quốc.
Hệ thống DMS-Lite triển khai tại Suntory PepsiCo có các 2 phân hệ chính gồm phân phối và quản lý đội ngũ bán hàng.
Bên cạnh đó, khi hệ thống DMS-Lite được triển khai, những đối tượng có đặc thù công việc liên tục di chuyển như nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng của Suntory PepsiCo sẽ được trang bị máy tính bảng có kết nối 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số.
Khi tiếp xúc với điểm bán, những thông tin liên quan đến tình hình hàng hóa, tiền hàng... tại mỗi điểm bán sẽ được cập nhật ngay tại thời điểm nhân viên bán hàng có mặt. H
Từ kết quả triển khai hệ thống DMS cho các khách hàng trong và ngoài nước trong hơn 12 năm qua, trong đó có những tên tuổi lớn như Unilever, Ajinomoto, Trung Nguyên…, các chuyên gia của FPT Software khẳng định, sau khi áp dụng hệ thống DMS, khách hàng không chỉ có được một hệ thống quản lý phân phối hiện đại, mà kết quả thu về còn là những con số cụ thể.
Chẳng hạn, sau khi triển khai hệ thống DMS hiệu quả, đơn hàng tăng lên từ 10-20%; thời lượng đặt hàng giảm, chỉ cần 5-10 phút có thể hoàn thành quy trình đặt hàng; doanh số của nhà phân phối tăng từ 15-30%, thậm chí có nhà phân phối tăng 150%; lợi tức đầu tư (ROI) trên một nhân viên bán hàng tăng 10-30%; chi phí tiếp thị giảm 15-20%...
Nguyên Đức

-
Thu thập thông tin doanh nghiệp qua hình thức điện tử để phục vụ đánh giá tuân thủ -
Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Thái Lan qua hợp tác đầu tư giữa tỉnh Phú Thọ và Amata VN -
8 tập thể, 6 cá nhân được tặng Bằng khen trong xây dựng Đường dây 500kV mạch 3 -
Hoạt động M&A trong vòng xoáy mới -
Doanh nghiệp tính giải pháp giảm tối đa chi phí đầu vào -
Tiếng nói doanh nhân: Chúng tôi sẽ làm nhiều việc đã ấp ủ từ lâu -
Thuế quan Mỹ: Cú huých cho doanh nghiệp Việt tái cơ cấu thị trường
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây
-
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
-
SeABank thông báo mời thầu