-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
Công ty TNHH Phần mềm FPT Hồ Chí Minh (thuộc FPT Software) và Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (Liên doanh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited) vừa chính thức ký kết Dự án Triển khai Hệ thống quản lý phân phối DMS-Lite.
![]() |
Với hệ thống DMS-Lite, Suntory PepsiCo có được một công cụ hiện đại để quản lý hệ thống phân phối, công đoạn quan trọng trong việc đưa sản phẩm ra thị trường, giúp tăng hiệu quả quản trị và năng suất bán hàng.
Theo hợp đồng này, trong giai đoạn 2013-2015, FPT Software sẽ triển khai hệ thống DMS-Lite trên nền công nghệ Mobility cho hệ thống nhà phân phối của Suntory PepsiCo trên phạm vi toàn quốc.
Hệ thống DMS-Lite triển khai tại Suntory PepsiCo có các 2 phân hệ chính gồm phân phối và quản lý đội ngũ bán hàng.
Bên cạnh đó, khi hệ thống DMS-Lite được triển khai, những đối tượng có đặc thù công việc liên tục di chuyển như nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng của Suntory PepsiCo sẽ được trang bị máy tính bảng có kết nối 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số.
Khi tiếp xúc với điểm bán, những thông tin liên quan đến tình hình hàng hóa, tiền hàng... tại mỗi điểm bán sẽ được cập nhật ngay tại thời điểm nhân viên bán hàng có mặt. H
Từ kết quả triển khai hệ thống DMS cho các khách hàng trong và ngoài nước trong hơn 12 năm qua, trong đó có những tên tuổi lớn như Unilever, Ajinomoto, Trung Nguyên…, các chuyên gia của FPT Software khẳng định, sau khi áp dụng hệ thống DMS, khách hàng không chỉ có được một hệ thống quản lý phân phối hiện đại, mà kết quả thu về còn là những con số cụ thể.
Chẳng hạn, sau khi triển khai hệ thống DMS hiệu quả, đơn hàng tăng lên từ 10-20%; thời lượng đặt hàng giảm, chỉ cần 5-10 phút có thể hoàn thành quy trình đặt hàng; doanh số của nhà phân phối tăng từ 15-30%, thậm chí có nhà phân phối tăng 150%; lợi tức đầu tư (ROI) trên một nhân viên bán hàng tăng 10-30%; chi phí tiếp thị giảm 15-20%...
Nguyên Đức
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ


