-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
| Việc phát sóng kênh France 24 bằng tiếng Pháp được kỳ vọng góp phần phát triển việc học tiếng Pháp ở Việt Nam. |
Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam vừa cấp giấy phép cho kênh truyền hình quốc tế France 24 được tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam, thành viên Cộng đồng Pháp ngữ, thông qua kênh truyền hình phát bằng tiếng Pháp tại Việt Nam.
Giấy phép để kênh truyền hình quốc tế France 24 được tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam đã được ông Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam chính thức trao cho bà Marie Christine Saragosse, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn France Médias Monde nhân dịp chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Pháp Edouard Philippe vừa qua.
Từ tháng 5/2018, kênh France 24 đã bắt đầu phát sóng tại Việt Nam bằng tiếng Anh. Phiên bản này đã được phủ sóng đến 5,8 triệu gia đình, tương đương 40% gia đình Việt sử dụng dịch vụ truyền hình.
Việc phát sóng kênh France 24 bằng tiếng Pháp được kỳ vọng góp phần phát triển việc học tiếng Pháp ở Việt Nam.
Được phát sóng 24/7 bằng 4 thứ tiếng: Anh, Pháp, Arab và Tây Ban Nha, kênh France 24vmang đến cho khán giả những chương trình điểm tin quốc tế tổng hợp nửa giờ một lần, kèm theo bình luận phân tích giúp người xem dễ dàng theo dõi diễn biến quốc tế qua các góc nhìn mới lạ.
Trước đó, France 24 ký kết thỏa thuận phân phối với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam, mở rộng đáng kể việc phát sóng Kênh France 24 bằng tiếng Anh trong các gói dịch vụ của các kênh K+, VTVCAB, HTV-TMS, Clip TV, FPT Telecom, Viettel và VNPT.
France 24 là Kênh tin tức quốc tế phát sóng 24/7 tới 355 triệu hộ gia đình trên toàn thế giới. Từ phòng thu tại Paris, France 24 mang đến góc nhìn Pháp về các vấn đề thời sự quốc tế thông qua mạng lưới gồm 160 văn phòng cộng tác viên tại hầu hết các quốc gia.
Kênh hiện có trên truyền hình cáp, vệ tinh, DTT, ADSL, điện thoại di động, máy tính bảng và vô tuyến nối mạng cũng như Youtube bằng 4 thứ tiếng. Mỗi tháng, các nền tảng số của France 24 thu hút 16,5 triệu lượt truy cập, 45,6 triệu lượt xem video (trung bình của năm 2018) và 37,6 triệu người theo dõi trên Facebook và Twitter (tính đến tháng 3/2018).
-
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026
-
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân”
