-
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 7 tháng đạt gần 64% dự toán
-
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt Nam
-
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 200 đồng/lít
-
Mường Thanh kể chuyện Tết Trung thu bằng nghệ thuật khảm trai và tình yêu văn hóa -
Cần bình tĩnh trước thông tin Philippines tạm ngừng nhập khẩu gạo
Ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc VTV phát biểu tại Lễ công bố phát sóng VTV Hyundai Home Shopping |
Kênh được phát sóng theo thứ tự trên hệ thống là VTVcab 13 – VTV Hyundai Home Shopping.
VTV Hyundai Home Shopping là liên doanh giữa hai đơn vị trực thuộc Đài THVN là Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab), Công ty TNHH Dịch vụ Truyền hình Viễn thông Việt Nam (VTV Broadcom) với Công ty TNHH Hyundai Home Shopping Network (HDHS).
Được biết, Hyundai Home Shopping Network là thành viên trực thuộc Tập đoàn Huyndai Department Store, một tập đoàn thương mại và bán lẻ dẫn đầu tại Hàn Quốc và trên thế giới.
Đây là kênh truyền hình mua sắm tại nhà được tối ưu hóa các thế mạnh về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, công nghệ kỹ thuật và truyền dẫn phát sóng của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình trả tiền, công nghệ, thương mại và bán lẻ của Việt Nam và Hàn Quốc. Kênh phát sóng 24 giờ mỗi ngày.
VTV Hyundai Home Shopping chú trọng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng. Việc đặt hàng được thực hiện qua Tổng đài 19007137 (hỗ trợ 24/7), giao hàng tận nhà trong vòng 48 giờ trên toàn quốc đảm bảo người tiêu dùng được tiếp cận với dịch vụ chất lượng tốt nhất.
Cùng với phạm vi phủ sóng của VTVcab, VTV Hyundai Home Shopping được phát sóng trên 60 tỉnh thành cả nước.

-
Vedan bắt nhịp xu hướng tiêu dùng, ghi dấu tại Vietfood & Beverage 2025 -
Mường Thanh kể chuyện Tết Trung thu bằng nghệ thuật khảm trai và tình yêu văn hóa -
Cần bình tĩnh trước thông tin Philippines tạm ngừng nhập khẩu gạo -
Giá xăng RON95 vượt 20.000 đồng/lít -
TPHCM: Sản phẩm có “tick xanh” lên ngôi tại hệ thống phân phối hiện đại -
Thương mại của Việt Nam với một thị trường vượt 136 tỷ USD -
CPI tháng 7/2025 tăng 0,11%
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng