-
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo
Ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc VTV phát biểu tại Lễ công bố phát sóng VTV Hyundai Home Shopping |
Kênh được phát sóng theo thứ tự trên hệ thống là VTVcab 13 – VTV Hyundai Home Shopping.
VTV Hyundai Home Shopping là liên doanh giữa hai đơn vị trực thuộc Đài THVN là Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab), Công ty TNHH Dịch vụ Truyền hình Viễn thông Việt Nam (VTV Broadcom) với Công ty TNHH Hyundai Home Shopping Network (HDHS).
Được biết, Hyundai Home Shopping Network là thành viên trực thuộc Tập đoàn Huyndai Department Store, một tập đoàn thương mại và bán lẻ dẫn đầu tại Hàn Quốc và trên thế giới.
Đây là kênh truyền hình mua sắm tại nhà được tối ưu hóa các thế mạnh về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, công nghệ kỹ thuật và truyền dẫn phát sóng của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình trả tiền, công nghệ, thương mại và bán lẻ của Việt Nam và Hàn Quốc. Kênh phát sóng 24 giờ mỗi ngày.
VTV Hyundai Home Shopping chú trọng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng. Việc đặt hàng được thực hiện qua Tổng đài 19007137 (hỗ trợ 24/7), giao hàng tận nhà trong vòng 48 giờ trên toàn quốc đảm bảo người tiêu dùng được tiếp cận với dịch vụ chất lượng tốt nhất.
Cùng với phạm vi phủ sóng của VTVcab, VTV Hyundai Home Shopping được phát sóng trên 60 tỉnh thành cả nước.
-
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe -
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo -
Lịch nghỉ lễ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5 năm 2024 -
Đa dạng sản phẩm làng nghề tại hội chợ xúc tiến thương mại huyện Thạch Thất
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024
- Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông