Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
FrieslandCampina Việt Nam bác tin sữa nhiễm khuẩn
- 05/08/2013 08:33
 
 FrieslandCampina Việt Nam xác nhận, không có sản phẩm bị nhiễm  khuẩn Clostridium botilinum.  

Ngay sau khi có thông tin 3 lô whey protein cô đặc được Công ty Fonterra –New Zealand sản xuất có dấu hiệu bị nhiễm Clostridium botilinum - một loại vi khuẩn có thể gây chứng ngộ độc thịt cho người sử dụng, đại diện Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã chính thức ra thông báo, FrieslandCampina Việt Nam không mua bất kỳ lô hàng nào bị nhiễm khuẩn như trên và do đó tất cả sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam đều an toàn cho người sử dụng.

Trước đó, Công ty Fonterra cũng đã xác nhận rằng không có bất kỳ lô hàng nào bị nhiễm Clostridium botilinum đã được cung cấp cho FrieslandCampina.

Vì vậy, người tiêu dùng tại Việt Nam hoàn toàn yên tâm rằng các sản phẩm mang nhãn hiệu Friso, Dutch Lady được FrieslandCampina sản xuất vẫn đảm bảo tuyệt đối về an toàn thực phẩm và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho người sử dụng.

Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Đối ngoại và Pháp lý của FrieslandCampina khẳng định, ưu tiên hàng đầu của công ty là sức khỏe và sự an toàn của khách hàng.

Chính vì thế, FrieslandCampina cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn và dinh dưỡng cho khách hàng trên toàn thế giới.

Sản phẩm của FrieslandCampina phù hợp với qui định của Cục An toàn Thực Phẩm thuộc Bộ Y Tế Việt Nam và Cơ quan giám sát sữa và các sản phẩm từ sữa của Hà Lan (the Netherlands Controlling Authority for Milk and Milk Products), và cũng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Liên minh châu Âu và của Tổ chức Y tế Thế giới.

Nho, chuối, cam đứng đầu nhóm quả dễ nhiễm độc
Phân loại các nguy cơ về an toàn thực phẩm đối với 26 loại rau, quả tươi sản xuất trong nước cho thấy: Nhóm rau ăn lá có nguy cơ nhiễm độc cao hơn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư