-
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025
Đặc biệt, ông Arnoud van den Berg, Tổng Giám Đốc FrieslandCampina Việt Nam còn được bầu chọn trong Top 10 Doanh nhân – Nhà lãnh đạo tâm tài xuất sắc tại sự kiện này.
Để được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu và thương hiệu chất lượng châu Á, doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức như: Có doanh thu hàng năm lớn hơn 300 tỷ đồng; là thương hiệu uy tín trên thị trường quốc tế; đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp của nước sở tại và nhận được khen thưởng của chính phủ cho những đóng góp tích cực cho phát triển xã hội và phát triển bền vững...
![]() |
| FrieslandCampina Việt Nam vinh dự được vinh danh 3 lần tại Lễ trao giải. |
Hơn 22 năm song hành cùng sự phát triển của Việt Nam, ngoài việc cung cấp cho thị trường các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa, FrieslandCampina Việt Nam cam kết phát triển kinh doanh cùng với tạo lập giá trị chung cho cộng đồng và hướng tới phát triển bền vững thông qua 3 giá trị cốt lõi: Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới; Nâng cao đời sống cho người nông dân và Bảo vệ môi trường cho thế hệ hôm nay và mai sau.
FrieslandCampina Việt Nam đã có những hoạt động xã hội tích cực và nhiều ý nghĩa như chương trình phát triển ngành sữa cho nông dân, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm dành cho trẻ em nghèo hiếu học trên cả nước và các chương trình truyền thông về dinh dưỡng vận động và nhằm truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của dinh dưỡng, vận động đối với sự phát triển tầm vóc của trẻ em nói riêng và của người Việt nói chúng. FrieslandCampina Việt Nam cũng là đơn vị luôn tuân thủ theo các quy định của pháp luật nước sở tại đặc biệt là nghĩa vụ nộp thuế minh bạch, đầy đủ với Nhà nước, thể hiện rõ cam kết gắn bó cũng như mục tiêu hoạt động kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu


