-
Tổng số người sử dụng internet đạt 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu -
Lần đầu tiên Viettel trình diễn các sản phẩm công nghệ quốc phòng hiện đại -
TikTok tung thêm “chiêu” tại thị trường Việt Nam -
“Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say Hi” gây bão cùng "giá vàng" -
Nguồn thu thuế thương mại điện tử sẽ “phá đỉnh” -
Chính thức mở bán Garmin MARQ Adventurer (Gen 2), giá 79,99 triệu đồng
Đại điện Fujifilm cho biết, trong hoạt động kinh doanh của mình, Fujifilm không theo đuổi tính cạnh tranh với các thương hiệu khác mà chỉ tập trung thực hiện sứ mạng cũng là giá trị cốt lõi là đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng. Trên chặng đường phát triển đó, một trong những điều mà Fujifilm tự hào nhất chính là mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm của cảm xúc với những chiếc máy ảnh cho chất lượng hình ảnh sống động và khả năng tái tạo màu sắc, hay còn gọi là "Sắc màu của kí ức", được kế thừa từ kinh nghiệm làm phim trong hơn 80 năm qua của Fujifilm.
Các dòng máy ảnh của Fujifilm đang có mặt tại thị trường Việt Nam. |
Tất cả những công nghệ tái hiện màu sắc gợi lại kí ức được ứng dụng trong dòng sản phẩm X Series và GFX Series, là kĩ thuật tuyệt vời đã mang lại cho người dùng những giá trị cực kì quan trọng mà không ai có thể thay thế được.
Ông Kenichi Otaki, Tổng giám đốc Fujifilm Việt Nam, chia sẻ: “Fujifilm đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, trước năm 1975, tham gia thị trường thông qua các nhà phân phối. Từ năm 2012, Fujifilm chính thức có mặt tại Việt Nam sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường thông qua phản hồi của người dùng và các nhà phân phối, cùng những cuộc nghiên cứu, thăm dò. Fujifilm nhận ra tiềm năng rất lớn của thị trường Việt Nam và ngay từ đầu, Fujifilm xác định đối tượng khách hàng chính của mình là giới trẻ đam mê nhiếp ảnh.”
Luôn tự tin trên thị trường với bề dày lịch sử và sứ mạng của mình, Fujifilm xác định rõ 3 ưu thế chủ chốt là chất lượng hình ảnh và khả năng tái tạo màu; công nghệ ống kính; và thiết kế sản phẩm. Đến nay, cả những người mê nhiếp ảnh cho tới dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp đều thừa nhận chất lượng hình ảnh và màu sắc của máy ảnh Fujifilm.
Chương trình khuyến mãi đặc biệt “Rước máy ảnh sang – Bắt trọn lộc vàng”
Để chào đón Tết Kỷ Hợi 2019, FUJIFILM Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt “Rước máy ảnh sang – Bắt trọn lộc vàng.” Theo đó, khách hàng mua máy chụp ảnh KTS FUJIFILM sẽ được nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng với giá trị tương đương 1 chỉ vàng. Chương trình khuyến mãi áp dụng trên toàn hệ thống đại lý và brandshop trên cả nước từ nay đến 4/2/2019.
Ông Dương Sĩ Phú, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Fuijifilm Việt Nam, cho biết: “Thiết kế của Fujifilm dành cho máy chụp ảnh đã đạt được nhiều giải thưởng toàn cầu về thiết kế như TIPA, RED DOT, bởi nó mang đậm bản sắc của mình, không lẫn vào đâu, với những kiểu dáng máy nhỏ gọn và hoài cổ (retro) ở mức độ mà ngay cả giới trẻ cũng ưng ý. Đây là một trong những yếu tố quyết định sự gắn kết và yêu mến của người dùng Việt Nam với sản phẩm. Theo đó, trong năm 2019, dòng A Series và X-T100 sẽ tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam”.
Tại thị trường Việt Nam, Fujifilm xác định phát triển dài hạn và sẽ tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng. Cụ thể, Fujifilm brandshop thứ sáu sẽ ra đời vào tháng 2 năm nay, tiếp nối các 5 brandshop mà công ty đã giới thiệu từ năm 2016 đến nay ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy nhiên, Fujifilm không có kế hoạch kinh doanh trực tiếp mà toàn bộ chuỗi Fujfilm Brandshop hiện tại đều được ủy thác cho các đối tác chiến lược, đáp ứng các tiêu chuẩn khắc khe của Fujifilm để vận hành và khai thác để tiếp cận tốt hơn người dùng trên cả nước.
Cũng trong năm 2019, chuỗi brandshop này của Fujifilm tiếp tục đóng vai trò là trung tâm trãi nghiệm và tương tác để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, đó là nơi tập trung các hoạt động nhiếp ảnh cộng đồng thông qua các buổi hội thảo, offline về nhiếp ảnh, đặc biệt là 02 sự kiện thường niên FUJIFAIR, một sân chơi mà khách hàng có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau về nhiếp ảnh cũng như trải nghiệm tất cả các sản phẩm máy chụp ảnh và ống kính của Fujifilm, và PHOTOTALK, cuộc thi nhiếp ảnh online theo chủ đề, vốn đã thu hút hàng ngàn người tham dự mùa 2017.
-
Vinaphone thương mại hóa 5G trên toàn quốc, tốc độ gấp 10-20 lần 4G -
Lần đầu tiên Viettel trình diễn các sản phẩm công nghệ quốc phòng hiện đại -
Temu dẫn đầu top ứng dụng iPhone được tải nhiều nhất năm 2024 -
“Vũ khí” công nghệ giúp logistics Việt Nam cạnh tranh -
Apple sắp dừng bán iPhone SE 3 và iPhone 14 tại châu Âu -
“Vũ khí” trí tuệ nhân tạo trong kỷ nguyên công nghệ -
Cảnh báo lừa đảo đầu tư trên các sàn giao dịch tiền ảo
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/12 -
2 Ngân hàng Nhà nước bán khoảng 2 tỷ USD can thiệp tỷ giá trước áp lực đồng USD mạnh -
3 Tạo cơ chế khác biệt để kích hoạt mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận -
4 Nhà đầu tư ngoại gia nhập cuộc đua làm đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
5 Mặt bằng lãi suất duy trì mức thấp trong năm 2025?
- VPBank 5 năm liên tiếp được Mastercard vinh danh nhiều giải thưởng danh giá
- Beiersdorf Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”
- Công ty SAVISTA ký kết hợp tác với Hiệp hội Bất động sản Bình Dương
- Nhà đầu tư ngày càng chú trọng yếu tố pháp lý của dự án
- Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế
- Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán