Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Gakken (Nhật Bản) "bắt tay" KiddiHub đầu tư công nghệ giáo dục tại Việt Nam
Thế Hải - 08/04/2022 17:37
 
Gakken đầu tư và hợp tác cùng KiddiHub để phát triển các nền tảng công nghệ giáo dục mầm non, cũng như góp phần nâng cao chất lượng mầm non tại Việt Nam.
KiddiHub và Gakken Holdings
KiddiHub và Gakken Holdings "bắt tay" hợp tác phát triển công nghệ giáo dục mần non tại Việt Nam.

Ngày 8/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư giữa Công ty cổ phần IC Net Limited, thuộc Tập đoàn Gakken, Nhật Bản và Công ty cổ phần Công nghệ giáo dục Kiddihub - Việt Nam.

Lễ ký kết có sự chứng kiến của ông Furudate Seiki, Bí thư thứ nhất, Đại sứ quán Nhật Bản và Phó Trưởng đại diện Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản Jetro, Keisuke Kobayashi, ông Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục mầm non (Bộ Giáo dục và Đào tạo). 

Dịch bệnh những năm vừa qua đã gây nhiều tác động đến các cá nhân, doanh nghiệp và toàn xã hội, nhiều hoạt động của doanh nghiệp bị đảo lộn và ngưng trệ trong một thời gian dài, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong ngành giáo dục khi mà việc học offline gần như ngưng trệ.

Đây là khó khăn nhưng đồng thời cũng là thách thức cho các doanh nghiệp, ngành giáo dục chuyển đổi số để bắt kịp với xu hướng hiện tại.

Các hoạt động kinh doanh chính của Gakken dự định triển khai ở Việt Nam, gồm: Phát triển, kinh doanh chương trình STEAM dành cho các cơ sở mầm non; Phát triển, kinh doanh nội dung, tri thức về giáo dục và giáo dục mầm non; Phát triển, kinh doanh hệ thống ICT/LMS dành cho các trường mầm non, nhóm trẻ tư thục và trường học các cấp; Mở rộng nền tảng công nghệ giáo dục, phổ biến thông tin thông qua việc bổ xung các nội dung giáo dục

Theo đó, Gakken đầu tư và hợp tác cùng với KiddiHub để phát triển các nền tảng công nghệ giáo dục mầm non, cũng như mang về Việt Nam nhiều chương trình, sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng tốt góp phần nâng cao chất lượng mầm non Việt Nam.

Tập đoàn Gakken Holdings là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực giáo dục. Được thành lập từ năm 1947, Gakken Holdings có bề dày lịch sử và đội ngũ chuyên môn đáng tự hào. Tính đến nay, tập đoàn đã  sở hữu 54 công ty con, và 16.000 cơ sở giáo dục trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Gakken Holdings đã và đang mở rộng các trung tâm toán học Gakken Classroom tại Hà Nội và TP.HCM. 

Còn KiddiHub là công ty công nghệ giáo dục đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục mầm non, dù mới thành lập từ tháng 6/2020, KiddiHub đã khẳng định vị thế của mình, trở thành nền tảng đánh giá trường mầm non số 1 tại Việt Nam.

KiddiHub  cung cấp những giải pháp hữu hiệu dành cho trường mầm non marketing và tuyển sinh hiệu quả. Tính đến nay, nền tảng đã có hơn 5 triệu phụ huynh tìm trường trên kiddihub.com, 9.350 trường mầm non, tiểu học, trung tâm trên nền tảng với 55.150 phụ huynh đăng ký tìm trường trên nền tảng Kiddihub.

Với vai trò là địa chỉ cung cấp giải pháp tuyển sinh mầm non, KiddiHub tổ chức khoảng 40 khóa học với chủ đề maketing và vận hành mầm non. 

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tiến tới quan hệ chiến lược tốt đẹp giữa hai bên, qua đó cam kết hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành giáo dục.

Là nền tảng công nghệ giáo dục mầm non lớn nhất Việt Nam, KiddiHub sẽ cùng với Gakken mang đến nền giáo dục tốt nhất cho trẻ em trên cả nước, giúp trường phát triển bền vững, thịnh vượng, giáo viên thì hạnh phúc, và các con thì phát triển toàn diện.

Công nghệ giáo dục hút mạnh nguồn vốn ngoại
Trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng giáo dục tại Việt Nam vẫn là ngành kinh doanh sinh lợi và thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư