-
VNPT giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín -
Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm công nghệ đỉnh cao và quà tặng hấp dẫn tại Samsung West Lake -
Doanh nghiệp cần chiến lược đầu tư 5G hiệu quả -
Bùng nổ thanh toán qua QR Code xuyên biên giới tại Đông Nam Á -
Giải trí mê ly với gói cước dài kỳ của MobiFone -
VinaPhone 5G, MyTV và VNPT CA được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia"
Galaxy Z Fold Special Edition được Samsung đầu tư kỹ lưỡng với thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay trong dòng Z Fold. Ảnh:Samsung |
Thành công này đánh dấu cột mốc mới cho dòng điện thoại gập của Samsung, cho thấy tiềm năng vượt trội của sản phẩm trong phân khúc công nghệ cao cấp, đặc biệt là tại thị trường quê nhà.
Galaxy Z Fold Special Edition được Samsung đầu tư kỹ lưỡng với thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay trong dòng Z Fold. Khi gập, máy chỉ dày 10,6 mm, mở ra còn 4,9 mm, giúp tăng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đây là một cải tiến đáng kể so với Galaxy Z Fold6, vốn đã là một sản phẩm tiêu chuẩn trong thị trường điện thoại gập. Với khung nhôm Armor Aluminum và khả năng chống nước IPX8, Galaxy Z Fold SE sở hữu độ bền cao, thiết kế tối ưu, đặc biệt khi màn hình chính đạt kích thước 8 inch và màn hình ngoài 6,5 inch.
Bên trong, máy trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ, RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Samsung cũng nâng cấp camera chính lên độ phân giải 200 megapixel, sánh ngang Galaxy S24 Ultra, mang lại trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao cho người dùng. Tuy nhiên, để tối ưu hóa độ mỏng, Samsung đã loại bỏ bút S Pen khỏi phiên bản này, một quyết định có thể tạo ra tranh cãi nhưng đồng thời cũng làm tăng nét độc đáo cho dòng điện thoại gập này.
Sức hút của Galaxy Z Fold SE là rất đáng chú ý, đặc biệt khi Samsung mở bán sản phẩm này chỉ trên website chính thức thay vì các nhà bán lẻ hay nhà mạng. Một nguồn tin từ GSMArena cho biết, lô hàng đầu tiên đã được tiêu thụ hết trong vòng 10 phút, chứng tỏ nhu cầu lớn mà Samsung chưa thể đáp ứng đủ. Dù không tiết lộ số lượng chính xác, thành công này cho thấy Samsung đã tạo dựng được lòng tin mạnh mẽ với người dùng.
Tuy vậy, việc mở bán cũng bị trì hoãn 7 tiếng do Samsung cần thời gian đánh giá năng lực sản xuất và xác định số lượng máy bán ra. Điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch phân phối toàn cầu, khi Samsung hiện chưa công bố thời điểm ra mắt Galaxy Z Fold SE tại các thị trường khác ngoài Hàn Quốc và Trung Quốc – nơi máy sẽ được bán với tên Samsung W25.
Samsung dự kiến sẽ đẩy mạnh doanh số cho dòng Z Fold, hướng đến mục tiêu đạt 20 triệu máy trong năm. Tuy nhiên, với doanh số của các dòng gập khác không đạt như kỳ vọng, Galaxy Z Fold SE dù thành công tại Hàn Quốc vẫn có thể gặp thách thức khi mở rộng ra quốc tế. Chiếc máy có giá khoảng 2.020 USD, cao hơn 500 USD so với Galaxy Z Fold6 cùng dung lượng bộ nhớ, nhưng sức hút từ phiên bản giới hạn này cho thấy người dùng sẵn sàng đầu tư vào một trải nghiệm công nghệ độc đáo và cao cấp hơn.
-
Phải xác thực số điện thoại mới được đăng bài, bình luận, livestream trên mạng xã hội -
Ban hành Nghị định quy định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng -
Samsung Galaxy S25 Slim: Đối thủ của iPhone 17 Air -
Elon Musk làm rõ tin đồn về điện thoại Tesla -
Doanh nghiệp cần chiến lược đầu tư 5G hiệu quả -
Trào lưu kiếm tiền từ hình thức tiếp thị liên kết -
Công nghệ mới 5G: Cơ hội cho tăng trưởng đột phá
- Runway Vietnam tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu trang sức đương đại Vhernier tại Rex Hotel
- Vietnam Airlines mời thầu Gói thầu cho thuê ướt tàu bay giao tháng 1/2025
- Hải sản Hàn Quốc vươn tầm thế giới tại K-Seafood Global Weeks
- Thái Đào Residence - Tiềm năng bứt phá tại thủ phủ công nghiệp Bắc Giang
- Japfa đồng hành cùng người chăn nuôi phòng chống dịch bệnh
- PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững”