Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 07 năm 2024,
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy
Như Loan - 23/07/2024 19:30
 
Samsung Galaxy Z Fold 6 ra mắt thị trường với 5 phiên bản màu sắc, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và phong thủy bản mệnh. Để chọn được một màu sắc thích hợp thì bạn nên xem bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy Z Fold 6 có 3 màu cơ bản và 2 màu độc quyền

Samsung Galaxy Z Fold 6 ra mắt với năm phiên bản màu sắc bao gồm: Xám Metal, Hồng Rosé, Xanh Navy, Đen Crafted và Trắng Classic. Trong đó, màu Xám, Hồng và Xanh là các tùy chọn màu cơ bản, còn Đen và Trắng là những tùy chọn màu độc quyền chỉ xuất hiện trên trang web của Samsung. Mỗi tông màu đều mang ý nghĩa đặc trưng và tương sinh tương hợp với từng mệnh của người dùng.

Xám Metal là một trong những màu sắc ít lỗi thời, gam màu này thể hiện sự hiện đại và mạnh mẽ, đồng thời toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Theo phong thủy, màu xám Metal phù hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy. Đối với người mệnh Kim khi sử dụng gam màu này sẽ được hỗ trợ về mặt công danh, giúp thăng tiến và phát triển bền vững. Đối với người mệnh Thủy, xám Metal sẽ mang đến nhiều sự may mắn và thuận lợi, giúp vượt qua khó khăn và gặt hái thành công trong cuộc sống.

Hồng Rosé đại diện cho sự quyến rũ, nữ tính và hiện đại, mẫu điện thoại Samsung gập màu hồng vừa thể hiện vẻ đẹp mềm mại vừa tôn lên nét sang trọng đặc trưng của điện thoại. Đây là một màu sắc tinh tế nhưng không kém phần nổi bật, phù hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạng. Về mặt phong thủy, hồng Rosé thích hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Người mệnh Hỏa khi sử dụng gam màu này sẽ cảm thấy sôi động và nhiệt huyết, tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho chủ sở hữu. Còn với mệnh Thổ, màu hồng tạo ra cảm giác bình yên, giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn để hoàn thành tốt mọi công việc.

Xanh Navy là một tông màu trung tính vừa nổi bật vừa sang trọng, gam màu này đại diện cho sự lịch lãm và bí ẩn. Những người yêu thích sự tối giản, tinh tế hoặc những người có cá tính trầm lặng nhưng đầy nội lực sẽ rất phù hợp với tông màu này. Theo phong thủy, màu xanh Navy tương sinh tương hợp với người mệnh Mộc và mệnh Thủy. Đối với những người mệnh Mộc khi sử dụng gam này sẽ được hỗ trợ phát triển sự nghiệp, giúp họ vươn lên và giành lấy thành công trong cuộc sống. Còn người mệnh Thủy sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi, giúp họ đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Lựa chọn màu sắc Z Fold 6 phù hợp với bản mệnh mang lại nhiều may mắn và tài lộc

Đen Crafted là màu sắc cổ điển, cơ bản nhưng không bao giờ lỗi thời. Tông màu này toát lên vẻ thanh lịch, mạnh mẽ và uy quyền, không chỉ giúp Z Fold 6 thêm phần đẹp mắt mà còn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Trong phong thủy, màu đen Crafted rất hợp với mệnh Thủy và Mộc. Người mệnh Thủy sẽ nhận được nhiều may mắn và tài lộc khi sử dụng màu này. Còn người mệnh Mộc, màu đen crafted sẽ mang đến sự ổn định và phát triển, giúp họ tiến xa trong sự nghiệp.

Trắng Classic mang đến vẻ ngoài thanh lịch, tinh khôi và thuần khiết, thể hiện sự khởi đầu mới và tinh thần lạc quan của chủ sở hữu. Gam màu này phù hợp với những ai yêu thích phong cách đơn giản và mong muốn may mắn trong mọi lĩnh vực. Trong phong thủy, màu trắng Classic phù hợp với người mệnh Kim và Thủy. Khi dùng màu sắc này, người dùng mệnh Kim sẽ gặp nhiều thuận lợi và thăng tiến trong sự nghiệp, còn người mệnh Thủy sẽ cảm thấy bình an và  tự tin xử lý mọi công việc. 

Mỗi mệnh trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ tương sinh tương khắc với những gam màu nhất định. Chọn lựa màu sắc Z Fold 6 phù hợp với bản mệnh sẽ mang lại tài lộc, may mắn và thành công trong cuộc sống.

Tóm lại, người mệnh Kim nên lựa chọn Samsung Galaxy Z Fold 6 màu xám Metal hoặc trắng Classic để tăng thêm sự may mắn và tài lộc. Đối với người mệnh Mộc, màu xanh Navy và màu đen Crafted sẽ là lựa chọn thích hợp. Người mệnh Thủy sẽ hợp với màu xám Metal hoặc trắng Classic. Màu hồng Rosé hoặc đen Crafted là 2 gam màu lý tưởng cho người mệnh Hỏa. Cuối cùng người mệnh Thổ sẽ phù hợp với màu hồng Rosé, xám Metal hoặc trắng Classic.

Đối với 3 phiên bản màu sắc cơ bản của Galaxy Z Fold 6 như xám Metal, hồng Rosé và xanh Navy có thể dễ dàng tìm thấy và đặt mua trực tiếp tại các hệ thống phân phối bán lẻ smartphone trên toàn quốc. Ngoài ra, điện thoại còn có các phiên bản màu độc quyền của Samsung như đen Crafted và trắng Classic. Các phiên bản này sẽ không có sẵn tại các đơn vị bán lẻ thông thường và chỉ có thể mua tại các cửa hàng chính thức của Samsung.

Tại hệ thống cửa hàng điện thoại Viettablet đang có Samsung Galaxy Z Fold 6 với đủ các phiên bản màu sắc từ màu cơ bản đến màu độc quyền. Bạn đọc có thể tham khảo tại website Viettablet.com để biết thêm chi tiết.

Samsung Galaxy xác nhận ngày ra mắt bộ đôi Galaxy Z Fold 6, Galaxy Z Flip 6
Samsung vừa chính thức xác nhận sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 10/7 tại Paris, Pháp để ra mắt thế hệ smartphone gập mới gồm Galaxy Z...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư