-
Nhật Bản: Điểm sáng cho nhân sự ngành ICT trong bối cảnh toàn cầu -
Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm -
Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024 -
Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam -
Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp?
Top 10 thương hiệu đạt tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu lớn nhất năm 2024 (Nguồn: Brand Finance) |
Đánh giá về thương hiệu GELEX, ông Alex Haigh, Giám đốc Điều hành Brand Finance khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Trong Top 10 Thương hiệu có mức độ tăng trưởng đột phá năm nay, tôi thực sự ấn tượng với số liệu của Tập đoàn GELEX. Với mức tăng trưởng 55%, giá trị thương hiệu của GELEX tăng lên nhờ sự tăng trưởng vượt bậc về doanh thu. Đây cũng là tiền đề củng cố vị thế của thương hiệu trong lĩnh vực thiết bị điện, đưa GELEX trở thành thương hiệu đứng thứ 47 trong top 100 doanh nghiệp giá trị nhất Việt Nam”.
Thông tin từ Brand Finance, năm nay, chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) của GELEX là 54,6, tương ứng mức A, cải thiện đáng kể so với 47,1 điểm, xếp hạng BBB tại Bảng xếp hạng năm 2023. Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) là thước đo khách quan đánh giá hiệu suất của một thương hiệu dựa trên nhiều yếu tố, như nhận thức về thương hiệu (Brand Awareness), lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu (Brand Loyalty) hay thị phần (Market Share).
Bà Nguyễn Hồng Nhung - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn GELEX nhận chứng nhận tại Lễ vinh danh “Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024”. |
Một thương hiệu khác trong hệ sinh thái của GELEX là Tổng Công ty Viglacera - CTCP được Brand Finance định giá giá trị thương hiệu là 79 triệu USD, xếp hạng 58/100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng 5 bậc so với năm 2023. Chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI tiếp tục tăng, đạt 75,97 điểm, tương đương mức AA+.
Kết quả nói trên do Brand Finance đánh giá dựa trên nhận định của hơn 100.000 cá nhân trên toàn thế giới về thương hiệu của các doanh nghiệp, trong đó có hơn 25.000 cá nhân ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Giá trị của thương hiệu được xác định dựa trên thông tin phân tích về nhận định thương hiệu này và thông tin tài chính của doanh nghiệp trong ngắn hạn cũng như tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn. Phương pháp đánh giá thương hiệu của Brand Finance tuân theo chuẩn ISO, IVSC và IASB được chấp nhận rộng rãi bởi các cơ quan quản lý toàn cầu.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, GELEX và đơn vị thành viên Viglacera nằm trong Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
GELEX được thành lập vào năm 1990, hiện hoạt động theo mô hình holdings, đầu tư chủ yếu vào hai lĩnh vực cốt lõi là Sản xuất Thiết bị điện và Hạ tầng. Doanh nghiệp duy trì tốc độ phát triển nhờ vào chiến lược đầu tư hiệu quả, với các giải pháp linh hoạt trong bối cảnh thị trường chung. Thời gian gần đây, GELEX tập trung vào phát triển nguồn nhân lực, quản trị rủi ro và đề cao trách nhiệm xã hội.
-
GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024 -
Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp? -
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk -
Đất Xanh Miền Bắc hợp tác với Tập đoàn TTP tại dự án Green Dragon City -
Giá trị thương hiệu FPT đạt xấp xỉ mốc 1 tỷ USD -
Family Medical Practice sẽ chính thức triển khai kỹ thuật chụp nhũ ảnh 3D kết hợp trí thông minh nhân tạo -
Bee Logistics được vinh danh ở hạng mục PIS tại ASEAN Business Awards 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/10 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 14-18/10: VN-Index có thể tiếp tục dao động trong biên độ hẹp tại 1.260-1.300 điểm -
3 Ép mua bảo hiểm khi vay vốn: Giám sát chặt các ngân hàng có tỷ lệ tái ký năm thứ hai thấp -
4 Các đại dự án giao thông “ăn đong” từng mét mặt bằng -
5 Chung cư liên tục được hỏi mua, đất nền được gom để xây sân pickleball
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm
- Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024
- Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
- Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp?
- Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk