Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Gen X Plus - Giải pháp an toàn tăng cường sức khoẻ cho nam giới
Như Loan - 10/07/2019 08:00
 
Gen X Plus với công thức ưu việt, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, tăng cường sinh lý, khôi phục ham muốn tình dục và hiệu quả từ từ trong quá trình sử dụng. Theo phía nhà sản xuất khuyến nghị, nam giới nên sử dụng sản phẩm này để nâng cao sức khỏe tổng thể và giúp tăng cường sinh lý nhanh hơn.

Nhiều cánh mày râu có biểu hiện “bỗng dưng thấy chán” trong đời sống chăn gối mà không hiểu vì sao. Những stress và áp lực trong cuộc sống đang ngày càng nổi lên là yếu tố “gây hại” lớn đến đời sống sinh lý nam giới.

"Mất lửa" vì stress

Nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới về tác động của stress với ham muốn tình dục có thể gây bất ngờ lớn với nam giới. Tổ chức y tế quốc gia Anh khuyến cáo, các quý ông từ độ tuổi 35 đến 50, stress là nguyên nhân chính gây giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương dương. Vấn đề này kéo dài khiến sức khoẻ nam giới suy giảm, gây mất ngủ, mệt mỏi, uể oải, cảm xúc và ham muốn tụt dốc không phanh. Đồng thời độ nhạy cảm và khả năng cương cứng của dương vật cũng kém hẳn.

Tấn công Testosterone

Ở nam giới, quá trình sinh hoạt tình dục chịu sự chi phối của hệ thống mạch máu, hệ thần kinh và hormone, trong đó quan trọng nhất là Testosterone. Ham muốn tình dục bắt đầu bằng việc lượng Testosterone gây kích thích thần kinh, giải phóng nitric oxit làm giãn cơ ở dương vật, tăng lưu lượng máu cần thiết cho sự cương cứng.

Tuy nhiên, stress có ảnh hưởng tiêu cực đến cả nồng độ Testosterone. Theo nghiên cứu công bố trên tạp chí của hiệp hội Y khoa Mỹ cho rằng, stress khiến nam giới mất ngủ và nếu vấn đề này kéo dài suốt một tuần có thể khiến Testosterone trong cơ thể sụt giảm 15%. Tuy nhiên một nghiên cứu khác chỉ rõ, những người đàn ông ngủ ít hơn 5 giờ mỗi đêm trong hơn một tuần sẽ có mức Testosterone giảm đáng kể, bằng lượng Testosterone ở người già hơn 15 tuổi.

Vực lửa “yêu” từ gốc cho nam giới

Tâm lý phái mạnh thường tự tìm cách khắc phục tình trạng mất lửa của mình, điển hình là sử dụng các sản phẩm cương dương cấp tốc mà không tham khảo trước ý kiến chuyên gia, hậu quả là tiền mất tật mang, thậm chí có thể bị liệt dương, hoại tử cậu bé...

Có rất nhiều cách an toàn và hiệu quả để nam giới tránh stress, giữ vững ham muốn cũng như phong độ dài lâu. Đặc biệt, để phục hồi lượng Testosterone trong cơ thể từ đó giúp tăng ham muốn, tránh bị rối loạn cương dương... phát hiện mới tác động từ Luteinizing hormone của các nhà khoa học Mỹ có thể mang lại lợi ích cho phái mạnh.

Giải pháp cho chứng lãnh cảm ở nam giới

Với sự phát minh kết hợp tối ưu các thảo dược tăng cường sinh lực đàn ông đặc hiệu có trong thực phẩm chức năng Gen X Plus giúp tăng cường sản sinh Luteinizing tự nhiên, từ đó thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh hiệu quả, mạnh mẽ cho nam giới.

Khi nồng độ Testosterone ổn định, nó sẽ sản sinh liên tục, phù hợp với nhu cầu cơ thể, giúp nam giới gia tăng sức khoẻ và khắc phục chứng lãnh cảm ở nam nhanh hơn, tăng ham muốn tình dục và cải thiện độ cương cứng hiệu quả.

Gen X Plus là sự kết hợp của các tinh chất quý từ thiên nhiên, có công dụng bổ thận, hỗ trợ tăng cường sinh lực và tăng khả năng sinh lý ở nam giới. Đồng thời dành nhiều thời gian vận động, nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, sinh hoạt điều độ, tránh rượu bia thuốc lá, các chất kích thích để phục hồi lượng Testosterone trong cơ thể. Từ đó giúp tăng ham muốn, dễ dàng hưng phấn.

Sản phẩm sản xuất tại: CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM
Nhà phân phối chính hãng: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GOB QUỐC TẾ
Số XNCB: 5952/2018/ĐKSP-XNCB
Số XNQC: 01318/2018/ATTP-XNQC
Hotline: 024 2267 9333
Website: https://www.genxplus.vn/
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
[Infographic] Bảo vệ sức khỏe mùa nắng nóng
Nhiệt độ quá nóng gây cho cơ thể con người nhiều khó chịu, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư