-
Trái phiếu hạ tầng: Kỳ vọng trở thành kênh trụ cột dẫn vốn mới cho nền kinh tế -
Góc nhìn TTCK tuần 27/10 - 31/10: Tâm lý thận trọng, thị trường vẫn đang tích lũy -
Chậm lại một giây giữa dòng chảy thông tin sôi động -
Tập đoàn NRC thông qua kế hoạch tăng vốn -
Chứng khoán phiên 24/10: Tiền vào bắt đáy, tự doanh lại gom mạnh cổ phiếu -
Nâng chất thị trường, đón dòng vốn mới từ nâng hạng
|
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia |
“VITA – AN 365” là bảo hiểm tai nạn trực tuyến với nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện lên đến 300% số tiền bảo hiểm cho khách hàng từ 4 đến 69 tuổi, mức phí cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ngày và thủ tục mua hàng trực tuyến nhanh chóng trong vòng 90 giây cùng quy trình thẩm định đơn giản.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tai nạn ngoài ý muốn có thể xảy đến với bất kỳ ai và có xu hướng ngày càng tăng. VITA – AN 365 giúp khách hàng của chúng tôi an tâm khi gia đình và bản thân họ được bảo vệ trước những rủi ro này với mức phí rất khiêm tốn. Chúng tôi tự hào khi VITA – AN 365 phản ánh rõ nét phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali”.
Những điểm nổi bật của VITA – AN 365 bao gồm: Bảo vệ toàn diện với các quyền lợi tử vong, thương tật, điều trị nội trú do tai nạn lên đến 1,5 tỷ đồng. Linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính; Mức phí rất cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ngày và không đổi trong suốt thời gian bảo hiểm và có thể mua trực tuyến dễ dàng, tiện lợi, an toàn chỉ với 90 giây trên GenVita.
Được thành lập năm 1831 tại Italia, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La Tinh.
Tại Việt Nam, sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc.
Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.
-
Tập đoàn Geleximco trúng đấu giá hơn 38,5 triệu cổ phần của Viettronics -
BIG Group Holdings lên kế hoạch huy động 150,85 tỷ đồng -
Chứng khoán phiên 24/10: Tiền vào bắt đáy, tự doanh lại gom mạnh cổ phiếu -
Nâng chất thị trường, đón dòng vốn mới từ nâng hạng -
Lấp đầy những khoảng trống trong quản lý tuân thủ thuế -
Chứng khoán phiên 23/10: Thanh khoản thấp, VN-Index nỗ lực duy trì sắc xanh -
8.000 tỷ đồng vừa chảy về một doanh nghiệp bất động sản chỉ trong 1 ngày
-
Vietcombank - ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với tài khoản giao thông ePass -
Tinh thần Nhật Bản - Bí quyết kiến tạo công trình hoàn hảo -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025 -
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết
