
-
6 tháng đầu năm 2025, Hưng Yên thu ngân sách đạt 37.022 tỷ đồng
-
Giảm thuế giá trị gia tăng, kỳ vọng cổ phiếu bán lẻ tiếp tục hưởng lợi
-
Định giá lại cổ phiếu ngân hàng
-
Quỹ đầu tư: Chất xúc tác thúc đẩy tăng trưởng kinh tế tư nhân
-
Khối ngoại mua ròng phiên thứ 4, VN-Index tiến gần mốc 1.350 điểm -
Từ ngày 1/7/2025: Phát hành trái phiếu phải có nợ phải trả không quá 5 lần vốn chủ sở hữu
![]() |
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia |
“VITA – AN 365” là bảo hiểm tai nạn trực tuyến với nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện lên đến 300% số tiền bảo hiểm cho khách hàng từ 4 đến 69 tuổi, mức phí cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ngày và thủ tục mua hàng trực tuyến nhanh chóng trong vòng 90 giây cùng quy trình thẩm định đơn giản.
![]() |
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tai nạn ngoài ý muốn có thể xảy đến với bất kỳ ai và có xu hướng ngày càng tăng. VITA – AN 365 giúp khách hàng của chúng tôi an tâm khi gia đình và bản thân họ được bảo vệ trước những rủi ro này với mức phí rất khiêm tốn. Chúng tôi tự hào khi VITA – AN 365 phản ánh rõ nét phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali”.
![]() |
Những điểm nổi bật của VITA – AN 365 bao gồm: Bảo vệ toàn diện với các quyền lợi tử vong, thương tật, điều trị nội trú do tai nạn lên đến 1,5 tỷ đồng. Linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính; Mức phí rất cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ngày và không đổi trong suốt thời gian bảo hiểm và có thể mua trực tuyến dễ dàng, tiện lợi, an toàn chỉ với 90 giây trên GenVita.
Được thành lập năm 1831 tại Italia, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La Tinh.
Tại Việt Nam, sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc.
![]() |
Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

-
Khối ngoại mua ròng phiên thứ 4, VN-Index tiến gần mốc 1.350 điểm -
Từ ngày 1/7/2025: Phát hành trái phiếu phải có nợ phải trả không quá 5 lần vốn chủ sở hữu -
Thuế thu nhập cá nhân bảo đảm lợi ích, công bằng, khả năng nộp thuế -
Kỳ vọng tăng tốc kênh trái phiếu xanh -
Kỳ vọng vào dòng tiền trên thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2025 -
Góc nhìn TTCK tuần 16-20/6: Quá trình tạo đáy vẫn đang tiếp diễn -
Chính phủ ban hành Nghị quyết số về phạm vi, đối tượng tiết kiệm chi thường xuyên dự toán năm 2025
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025