Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 18 tháng 11 năm 2024,
Generali ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến "VITA – AN 365"
P.C - 06/10/2021 13:01
 
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN 365” với quyền lợi bảo vệ toàn diện, mức phí cạnh tranh và thủ tục tham gia nhanh chóng.

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia

“VITA – AN 365” là bảo hiểm tai nạn trực tuyến với nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện lên đến 300% số tiền bảo hiểm cho khách hàng từ 4 đến 69 tuổi, mức phí cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ngày và thủ tục mua hàng trực tuyến nhanh chóng trong vòng 90 giây cùng quy trình thẩm định đơn giản.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tai nạn ngoài ý muốn có thể xảy đến với bất kỳ ai và có xu hướng ngày càng tăng. VITA – AN 365 giúp khách hàng của chúng tôi an tâm khi gia đình và bản thân họ được bảo vệ trước những rủi ro này với mức phí rất khiêm tốn. Chúng tôi tự hào khi VITA – AN 365 phản ánh rõ nét phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali”.

Những điểm nổi bật của VITA – AN 365 bao gồm: Bảo vệ toàn diện với các quyền lợi tử vong, thương tật, điều trị nội trú do tai nạn lên đến 1,5 tỷ đồng. Linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính; Mức phí rất cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ngày và không đổi trong suốt thời gian bảo hiểm và có thể mua trực tuyến dễ dàng, tiện lợi, an toàn chỉ với 90 giây trên GenVita.

Được thành lập năm 1831 tại Italia, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La Tinh.

Tại Việt Nam, sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc.

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Generali tiên phong gỡ bỏ yêu cầu chứng từ gốc trong giải quyết quyền lợi bảo hiểm
Đây là quy trình giải quyết quyền lợi nhanh và đơn giản nhất thị trường, cho phép khách hàng có thể gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư