Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Generali ra mắt ứng dụng giúp xử lý nhanh quyền lợi bảo hiểm GenClaims
Chí Tín - 02/04/2018 17:14
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa đưa ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Ứng dụng GenClaims hỗ trợ thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 5 phút
Ứng dụng GenClaims hỗ trợ thực hiện yêu cầu giải quyết nhanh quyền lợi bảo hiểm trên điện thoại

Theo đó, Generali Việt Nam đã ra mắt ứng dụng GenClaims.

Đặc điểm của dịch vụ này là khách hàng không cần đến văn phòng của Generali, không cần chờ đến khi Generali nhận được chứng từ gốc mà chỉ cần mất 5 phút để gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, chờ 30 phút để nhận được phản hồi từ Generali và phần lớn các yêu cầu được chấp nhận sẽ chi trả trong vòng 24 giờ.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết, thông qua Hệ thống Khảo sát Mức độ Hài lòng của Khách hàng – GENPS và trực tiếp lắng nghe ý kiến phản hồi của từng khách hàng, Generali Việt Nam đã thu thập được nhiều ý kiến đóng góp quý giá và đã lên kế hoạch thực hiện ngay một số những cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm cho khách hàng.

Theo bà Tina Nguyễn, việc đơn giản hóa qui trình, thủ tục liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm là một trong những ưu tiên hàng đầu vì có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm khách hàng. Do đó, GenClaims không chỉ là vấn đề cải tiến công nghệ mà còn là việc thay đổi cách suy nghĩ, cách làm nhằm mang lại sự tiện lợi cao nhất cho khách hàng.

Cụ thể, ứng dụng GenClaims có thể thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 5 phút, vào bất kỳ lúc nào và tại bất kỳ địa điểm nào (có sóng điện thoại 3G hoặc kết nối internet) và nhận được kết quả phản hồi từ Generali liên quan đến yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút (trong thời gian làm việc).

Bằng ứng dụng này, khách hàng cũng có thể tương tác trực tiếp với Generali thông qua việc gửi tin nhắn và nhận được phản hồi từ Generali ngay trên ứng dụng và tra cứu kết quả giải quyết các yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trước đó (nếu có) và tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm.

Các điều kiện để được nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 24 giờ: Hợp đồngbảo hiểm tham gia trên 2 năm và đóng phí đầy đủ, đúng hạn; không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 6 tháng trước đó; và số tiền chấp nhận chi trả bằng hoặc nhỏ hơn 5 triệu đồng. Đây là đối tượng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thường gặp nhất.

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Generali. Sau hơn 6 năm hoạt động,Generali Việt Nam không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Văn phòng Tổng Đại lý GenCasa và Trung tâm Dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ gần 200.000 khách hàng.

Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí top 6 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam về doanh thu phí mới.

Tập đoàn mẹ Tập đoàn Generali là Tập đoàn bảo hiểm Italia, được thành lập năm 1831. Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 68 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2017. Tập đoàn Generali hiện có hơn 71.000 nhân viên và 57 triệu khách hàng, đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và đang cải thiện vị trí tại các thị trường châu Á và Nam Mỹ. 

Tổng doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam tăng 81%
Nửa đầu năm 2017, Generali Việt Nam đã tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 81% so với cùng kỳ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư