Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tổng doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam tăng 81%
Nhã Nam - 24/08/2017 17:45
 
Nửa đầu năm 2017, Generali Việt Nam đã tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 81% so với cùng kỳ.
.
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Italy Generali

Công ty Bảo hiểm Generali Việt Nam vừa chính thức công bố, 6 tháng đầu năm nay, đã tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 81% so với cùng kỳ.

Cùng với kết quả kinh doanh khả quan, Generali Việt Nam cho biết, sau khi ra mắt sản phẩm VITA - Sức khỏe vàng năm 2016, năm nay Generali Việt Nam tiếp tục giới thiệu sản phẩm mới VITA - Bảo an toàn diện. Sản phẩm về giải pháp sức khỏe này mang đến quyền lợi toàn diện cho khách hàng với mức phí hết sức cạnh tranh và đây là một thành công lớn cho Generali trong thời gian gần đây.

Thêm vào đó, hệ thống phân phối của Generali Việt Nam đang được mở rộng nhanh chóng với 45 văn phòng chi nhánh và tổng đại lý GenCasa trên toàn quốc. Bên cạnh việc đẩy mạnh kinh doanh kênh đại lý, Generali Việt Nam tiếp tục mở rộng các kênh phân phối khác bằng việc kết hợp với 2 đối tác mới là Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Tập đoàn Bất động sản CENGROUP.

Ngày 2/8/2017, Tập đoàn Generali công bố kết quả kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm với lợi nhuận ròng và lợi nhuận hoạt động tăng lên đáng kể.

Cụ thể, lợi nhuận ròng đạt 1.221 triệu Euro (tăng 3,7%) nhờ vào kết quả kinh doanh khả quan trong tất cả các lĩnh vực. Thu nhập từ hoạt động kinh doanh trên vốn chủ sở hữu đạt 13,6% (lớn hơn con số 13% mà chỉ tiêu đã đề ra).

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Italy Generali. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2016.

Sau 6 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có khoảng 160.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 220 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015 và 2016, và trong Tập đoàn Generali toàn cầu năm 2016.

Để duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ và tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam, mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 2.852,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Generali tung sản phẩm mới về sức khỏe
Công ty bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm VITA – SỨC KHỎE VÀNG về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư