Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Generali và CMG.ASIA bắt tay hợp tác chiến lược
Chí Tín - 21/12/2016 14:35
 
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) và Tập đoàn Quản Lý CMG.ASIA (CMG.ASIA) vừa thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược độc quyền 5 năm.
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Generali và CMG.ASIA
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Generali và CMG.ASIA

Mục đích của hợp tác này nhằm xây dựng chương trình chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất toàn diện cho khách hàng đôi bên tại Việt Nam.

Đây là mối quan hệ hợp tác chiến lược đầu tiên tại Việt Nam, giữa một doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ và một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thể dục – thể hình & phong cách sống.

Mục đích chính của quan hệ hợp tác chiến lược giữa Generali Việt Nam và CMG.ASIA là nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất ngày một cao của người Việt Nam.

Với hợp tác này, các khách hàng (bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp), nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam sẽ được hưởng những đặc quyền phong phú từ hệ thống các câu lạc bộ chất lượng cao của CMG.ASIA trên toàn quốc.

Những cá nhân và tập thể nhận quyền lợi này sẽ được khuyến khích tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất đều đặn để nâng cao sức khỏe và hướng đến lối sống lành mạnh hơn.

Quan hệ hợp tác trên cũng cho phép Generali Việt Nam phân phối giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu được bảo hiểm của các thành viên trên toàn mạng lưới California Fitness & Yoga, UFC Gym, Yoga Plus của CMG.ASIA.

Các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà CMG.ASIA cung cấp cũng sẽ giúp khách hàng tại Generali xây dựng lối sống khỏe mạnh, năng động hơn.
Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc của CMG Fitness Holdings và Thành viên Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn CMG.ASIA

Generali đang đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng của mình khi họ đến với thương hiệu Generali.

Liên kết chiến lược với CMG.ASIA là một trong những nền tảng chính để Generali Việt Nam xây dựng một hệ sinh thái GenVita bao gồm các chương trình về chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất lẫn tinh thần đến sức khỏe tài chính cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân của Generali Việt Nam.

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ Euro.

Dịch vụ về thể dục, thể hình, chăm sóc sức khỏe của CMG cũng sẽ được bổ sung vào các quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm với Generali cũng như đội ngũ nhân viên, tư vấn viên và đối tác của Generali, nhằm tăng cường trải nghiệm ưu việt của họ với thương hiệu Generali.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam 

Hiện nay, Generali có 76.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.

Sau 5 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có hơn 156.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015.

Mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 1.962,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.

Generali chi trả quyền lợi cho khách hàng mắc bệnh hiểm nghèo
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali) vừa tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng mắc bệnh hiểm nghèo.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư