
-
Chứng khoán UP muốn phát hành 300 tỷ đồng trái phiếu “3 không”
-
Công ty Dược Danapha chuyển nhượng cổ phần tại Công ty Dược Davina
-
Loạt cổ phiếu Việt Nam được MSCI đưa vào chỉ số kỳ review quý III
-
VN-Index điều chỉnh về 1.630 điểm sau 10 phiên tăng, áp lực mạnh hơn từ khối ngoại
-
Cổ phiếu "vua" dẫn dắt, VN-Index vượt 1.640 điểm sau 10 phiên tăng liên tiếp -
SHS phát hành 550 tỷ đồng trái phiếu để cơ cấu nợ
![]() |
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Generali và CMG.ASIA |
Mục đích của hợp tác này nhằm xây dựng chương trình chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất toàn diện cho khách hàng đôi bên tại Việt Nam.
Đây là mối quan hệ hợp tác chiến lược đầu tiên tại Việt Nam, giữa một doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ và một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thể dục – thể hình & phong cách sống.
Mục đích chính của quan hệ hợp tác chiến lược giữa Generali Việt Nam và CMG.ASIA là nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất ngày một cao của người Việt Nam.
Với hợp tác này, các khách hàng (bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp), nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam sẽ được hưởng những đặc quyền phong phú từ hệ thống các câu lạc bộ chất lượng cao của CMG.ASIA trên toàn quốc.
Những cá nhân và tập thể nhận quyền lợi này sẽ được khuyến khích tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất đều đặn để nâng cao sức khỏe và hướng đến lối sống lành mạnh hơn.
Quan hệ hợp tác trên cũng cho phép Generali Việt Nam phân phối giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu được bảo hiểm của các thành viên trên toàn mạng lưới California Fitness & Yoga, UFC Gym, Yoga Plus của CMG.ASIA.


Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc của CMG Fitness Holdings và Thành viên Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn CMG.ASIA
Generali đang đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng của mình khi họ đến với thương hiệu Generali.
Liên kết chiến lược với CMG.ASIA là một trong những nền tảng chính để Generali Việt Nam xây dựng một hệ sinh thái GenVita bao gồm các chương trình về chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất lẫn tinh thần đến sức khỏe tài chính cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân của Generali Việt Nam.
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ Euro.


Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam
Hiện nay, Generali có 76.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.
Sau 5 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có hơn 156.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015.
Mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 1.962,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.

-
VN-Index điều chỉnh về 1.630 điểm sau 10 phiên tăng, áp lực mạnh hơn từ khối ngoại -
Cổ phiếu "vua" dẫn dắt, VN-Index vượt 1.640 điểm sau 10 phiên tăng liên tiếp -
SHS phát hành 550 tỷ đồng trái phiếu để cơ cấu nợ -
Chứng khoán Yuanta điều chỉnh giảm kế hoạch margin và doanh thu -
Chứng khoán sơ cấp tăng nhiệt -
VN-Index giữ chuỗi 9 phiên tăng bất chấp giằng co mạnh, khối ngoại bán mạnh FPT -
Cổ phiếu ngành chứng khoán chiếm sóng HNX tháng 7
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt