Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Generali Việt Nam bắt tay SCB
Chí Tín - 02/01/2015 09:15
 
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) vừa ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng và chính thức triển khai hoạt động này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nguyên chủ tịch SCB được bầu làm thành viên HĐQT NCB
SCB Đại hội cổ đông, thay Chủ tịch HĐQT
Ngân hàng “quét” nợ xấu trước khi áp chuẩn mới
Generali Việt Nam bắt tay SCB
Lễ ký hợp tác vừa diễn ra giữa Generali Việt Nam và SCB

Lợi ích nổi bật của mô hình hợp tác giữa SCB và Generali Việt Nam là khi giao dịch tại các Chi nhánh, Phòng giao dịch, Điểm giao dịch của SCB, khách hàng được cung cấp cùng lúc sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và bảo hiểm tại cùng một điểm giao dịch.

Điều này sẽ tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng, tiết kiệm thời gian và đặc biệt quan trọng là phù hợp với năng lực và nhu cầu tài chính của khách hàng.

Ông Võ Tấn Hoàng Văn – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SCB, cho biết, việc ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng với Generali nhằm khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên.

“Hợp tác này sẽ đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh, mở rộng mối quan hệ hợp tác trong nhiều lĩnh vực, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và gia tăng năng lực cạnh tranh. Đây là một trong những định hướng trọng tâm trong chiến lược kinh doanh của SCB”, ông Văn nói.

Về phía Generali Việt Nam, ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc, bày tỏ tin tưởng rằng, hoạt động kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng sẽ gặt hái thành công, góp phần nâng cao năng lực phân phối sản phẩm của Công ty bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua tư vấn bảo hiểm. Ông Phương nhấn mạnh: “Sự hợp tác này sẽ giúp Generali Việt Nam có cơ hội phục vụ số lượng lớn khách hàng mới và đem lại nhiều lựa chọn linh hoạt hơn cho khách hàng của ngân hàng SCB khi tham gia các sản phẩm tài chính, bảo hiểm.”   

Generali Việt Nam được Bộ tài chính cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào ngày 20/04/2011. Sau hơn 3 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho hơn 50.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong 10 tháng đầu năm 2014, Generali đã có bước phát triển mạnh mẽ với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 250% so với cùng kỳ năm trước. Hiện Generali Việt Nam đã có các văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương và Bà Rịa Vũng Tàu.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) được thành lập từ năm 1992. Hiện nay, SCB có quy mô vốn điều lệ thuộc Top 8, tổng tài sản thuộc Top 5 trong hệ thống Ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư