Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Generali Việt Nam có văn phòng mới ở Hà Nội
Nhã Nam - 13/11/2017 22:48
 
Chi nhánh chính của Generali Việt Nam sẽ được đặt tại tòa nhà GenTower. Đây là tòa nhà được Ganerali x6ay dựng theo kiến trúc phong cách Ý.

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) đã chính thức khai trương Văn phòng chi nhánh mới - Tòa nhà GenTower tại số 14 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đây là chi nhánh chính của Generali Việt Nam tại khu vực phía Bắc, và cũng là tòa nhà đầu tiên được Generali xây dựng theo kiến trúc sang trọng mang đậm phong cách Ý và nét văn hóa riêng của công ty.

.
.

Tòa nhà bao gồm 10 tầng, được xây dựng theo phong cách sang trọng theo kiến trúc của Ý, thể hiện tham vọng và quyết tâm của Generali Việt Nam trong việc trở thành thương hiệu bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam.

Theo bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, với phương châm “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”, chỉ trong 12 tháng trở lại đây, Generali Việt Nam đã không ngừng đổi mới và khai trương 45 văn phòng với thiết kế sang trọng, ấm cúng, đậm phong cách Ý, nhằm mang lại trải nghiệm thú vị và dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng và tư vấn viên, nhân viên của mình.

“Việc ra mắt GenTower, văn phòng chi nhánh chính ở phía Bắc của Generali Việt Nam tại trung tâm thủ đô Hà Nội là một cột mốc đáng tự hào trong hành trình phát triển của Generali tại thị trường Việt Nam”, bà Tina Nguyễn nói.

Như vậy, chỉ sau 6 năm hoạt động, tính đến thời điểm khai trương GenTower, Generali Việt Nam đã có mạng lưới hơn 50 văn phòng chi nhánh và văn phòng tổng đại lý GenCasa trên nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Hệ thống mạng lưới văn phòng này đã và đang giúp Generali mang sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu bảo hiểm hàng đầu thế giới đến với người dân Việt Nam, đồng thời giúp Generali liên tục là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Generali Việt Nam khai trương văn phòng tại Vĩnh Long
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Vĩnh Long.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư