Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Generali Việt Nam bắt tay BAC A BANK
Chí Tín - 17/07/2015 17:49
 
Ngày 17/7/2015, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á (BAC A BANK) đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng.

Theo đó, Generali Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp và bảo hiểm liên kết chung cho khách hàng của BAC A BANK.   

Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết, việc hợp tác này nhằm tạo nên nền tảng chiến lược để Generali Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội đến các đối tượng khách hàng có thu nhập cao tại Việt Nam thông qua mạng lưới chi nhánh và dịch vụ khách hàng của BAC A BANK trên cả nước.

“Sự kiện ký kết ngày hôm nay thể hiện tham vọng mạnh mẽ của Tập đoàn Generali tại châu Á nói chung và Generali Việt Nam nói riêng nhằm đa dạng hóa các kênh phân phối và đẩy mạnh phát triển kênh hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng”, ông Phương nói.

Generali Việt Nam được Bộ Tài chính cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào ngày 20/04/2011.

Sau bốn năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc và Quảng Ninh.

Trong khi đó, BAC A BANK thành lập năm 1994, có mạng lưới 94 điểm giao dịch trên cả nước. 

Tập đoàn Generali đề cao thị trường Việt Nam
Theo Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam, ông Sergio Di Caro, Tổng Giám đốc Generali khu vực châu Á, vừa có chuyến công tác  tại Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư