Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Generali đề cao thị trường Việt Nam
Chí Tín - 09/03/2015 14:02
 
Theo Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam, ông Sergio Di Caro, Tổng Giám đốc Generali khu vực châu Á, vừa có chuyến công tác  tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Doanh nghiệp bảo hiểm Việt nhỏ nhoi trên bản đồ thế giới
Generali Việt Nam bắt tay SCB
Thị trường bảo hiểm: Chuyện các tân binh
Bảo hiểm Generali có tổng giám đốc là người Việt Nam
Doanh nghiệp Ý tìm đối tác kinh doanh tại Việt Nam
Tập đoàn Generali đề cao thị trường Việt Nam
Việt Nam mà một trong những thị trường tăng trưởng mạnh của Generali tại châu Á trong năm 2014

Tại chuyến công tác này, ông Sergio Di Caro đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của thị trường Việt Nam trong chiến lược phát triển của Tập đoàn.

"Tập đoàn Generali đang chú trọng phát triển các thị trường nơi tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng mạnh như các nước tại châu Á, và Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược của chúng tôi”, ông Sergio Di Caro nói.

Ngoài ra, ông Sergio Di Caro đã gặp gỡ và làm việc với  lãnh đạo Bộ Tài Chính và bày tỏ mong muốn tiếp tục được Chính phủ ủng hộ để Generali có thể đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển năng động của kinh tế Việt Nam.

Năm 2014 vừa qua, Generali Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 300% so với cùng kỳ năm trước. Mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt trên 17,2 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).

Generali Việt Nam là doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Generali, đây là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất toàn cầu. Hiện nay, Tập đoàn Generali có hơn 77.000 nhân viên và đang phục vụ trên 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.

Trong năm 2014, Generali Việt Nam đã đưa ra thị trường những sản phẩm mới được khách hàng đón nhận như “Bảo an Toàn diện”  bảo vệ khách hàng trước nguy cơ bệnh hiểm nghèo với gói giải pháp tài chính toàn diện; sản phẩm “Bảo an Đăng khoa” đảm bảo tương lai học vấn cho con trẻ.

Ngoài ra, một số sản phẩm được Generali đưa ra thời gian qua là “Bảo an Thành Đạt” sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ hay “Bảo nhân Khang nghiệp” dành iêng cho đối tượng là các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.

Generali cũng đã hợp tác với các đối tác là các ngân hàng thương mại như Techcombank, SCB  nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư