Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Manulife Việt Nam tổ chức hội thảo Đầu tư hiệu quả
Như Loan - 19/03/2015 09:21
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam vừa phối hợp với Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam (VNHR) và công ty Môi giới Bảo hiểm Jardine Lloyd Thompson (JLT) – nhà tư vấn về bảo hiểm rủi ro, tổ chức buổi hội thảo “Đầu tư hiệu quả - Chinh phục nhân tài”. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Manulife Việt Nam tổ chức Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu đô
Doanh nghiệp bảo hiểm Việt nhỏ nhoi trên bản đồ thế giới
Manulife phân phối bảo hiểm nhân thọ qua Ngân hàng MHB
Bảo hiểm nhân thọ tự tin về đích

Tại buổi hội thảo diễn ra ngày 18/3, các chuyên gia nhân sự và đầu tư đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc thu hút và giữ chân người tài, các giải pháp giúp Doanh nghiệp quản trị quỹ hưu trí cũng như các vấn đề đầu tư hiệu quả và cách vận hành quản lý quỹ của các nhà cung cấp sản phẩm quỹ hưu trí.

Manulife Việt Nam tổ chức hội thảo Đầu tư hiệu quả
Buổi hội thảo có sự tham gia của khoảng 100 Quản lý Nhân sự và Tài chính của các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. 

Tại sự kiện này, Công ty Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam (MAMV) đã chia sẻ về các lựa chọn đầu tư cho hưu trí, ưu điểm của việc đầu tư gián tiếp thông qua quỹ bảo hiểm hưu trí tự nguyện trong việc giúp cá nhân tích lũy đầu tư cho hưu trí.

Theo đó, các doanh nghiệp có thể cân nhắc việc đầu tư này như một trong những giải pháp hiệu quả về phúc lợi trong tuyển dụng, thu hút và gìn giữ nhân tài.

Chia sẻ bên lề Hội thảo, bà Bùi Thị Kim Quy, Giám đốc khối Tiếp thị và Truyền thông Manulife Việt Nam cho biết: “Chưa bao giờ vấn đề về gìn giữ và phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là các nhân sự giỏi trở nên quan trọng và cần thiết như hiện nay. Bên cạnh danh tiếng doanh nghiệp, chính sách lương thưởng cạnh tranh thì chế độ phúc lợi tốt chính là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao lợi thế tuyển dụng của mình. Trong đó, Bảo hiểm hưu trí được xem là một trong những giải pháp giúp các doanh nghiệp nâng cao chế độ phúc lợi cho nhân viên, đồng thời giúp người lao động chủ động lập kế hoạch tài chính cho một cuộc sống an nhàn, tự chủ về tài chính lúc về hưu”.

Bên cạnh một danh mục các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ đa dạng, Manulife Việt Nam cũng đang cung cấp sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện với tên gọi “Manulife – Điểm Tựa Hưu Trí”, được thiết kế dành cho người lao động có độ tuổi tham gia từ 18-65 tuổi (nam/nữ) với phương thức nhận quyền lợi hưu trí đa dạng, có thể giúp doanh nghiệp linh hoạt lựa chọn sao cho phù hợp với đặc điểm của tổ chức tại từng thời điểm.

Ngoài những quyền lợi hưu trí, người lao động còn được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro như tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn và quyền lợi trợ cấp mai táng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư