Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
ACE Life khai trương phòng giao dịch tại Quảng Ngãi
Như Loan - 07/04/2015 16:17
 
 Ngày 6/4, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) đã chính thức khai trương phòng giao dịch mới tại Thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, nhằm đáp ứng mục tiêu phục vụ tốt hơn cho lượng khách hàng đang tăng lên ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
ACE Life giới thiệu “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao cấp 2015”
ACE Life khai trương phòng giao dịch tại Uông Bí
ACE Life áp dụng thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến

Với vùng lãnh hải rộng lớn và 6 cửa biển, Quảng Ngãi là vùng kinh tế trọng điểm miền Trung được Chính phủ tập trung phát triển và hứa hẹn sẽ trở thành thị trường tiềm năng cho các ngành kinh tế trong thời gian tới. Phòng giao dịch tại Quảng Ngãi là văn phòng đầu tiên được ACE Life đưa vào hoạt động trong năm 2015 và là văn phòng thứ 25 của ACE Life trên cả nước.

ACE Life khai trương phòng giao dịch Quảng Ngãi
Phòng giao dịch tại Quảng Ngãi sẽ phục vụ tốt hơn cho khách hàng tại vùng duyên hải Nam Trung Bộ

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam cho biết, kể từ khi thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 đến nay, ACE Life đã thực hiện thành công hai lần kế hoạch 5 năm để tạo dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển không ngừng trong tương lai.

“Năm 2015 này là năm mở đầu cho kế hoạch 5 năm lần thứ III của chúng tôi, là cột mốc đánh dấu hành trình của ACE Life từ tốt đến lớn mạnh. Việc khai trương một chuỗi các văn phòng mới trong năm nay, mà mở đầu là văn phòng Quảng Ngãi, là minh chứng cho cam kết ngày càng phát triển vững chắc hơn của ACE Life, để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của thị trường”, ông Tuấn khẳng định.

Phòng giao dịch mới tại Quảng Ngãi tọa lạc tại địa chỉ 04I Tôn Đức Thắng, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Đây sẽ là nơi làm việc của hơn 300 Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên của ACE Life.

Sau gần 10 năm hoạt động tại Việt Nam, ACE Life hiện có mặt tại 22 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước cùng đội ngũ gần 12.000 Đại diện Kinh doanh chuyên nghiệp và chuẩn mực. Việc khai trương các văn phòng mới tại nhiều tỉnh thành không chỉ thể hiện sự phát triển về quy mô mà còn khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng của ACE Life.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư