
Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư Nhật Bản có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được những thành công nổi bật chỉ sau 8 năm hoạt động.
![]() |
Dai-ichi Life Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng năm 2014 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất |
Với thị phần tăng gấp đôi, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 7 lần, mạng lưới phân phối 140 văn phòng trải dài 56 tỉnh thành trên toàn quốc, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng vị thế vững chắc là một trong 4 công ty hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Với chiến lược “tăng tốc bền vững”, tính năng động sáng tạo, đổi mới trong thiết kế sản phẩm và dịch vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng bằng những sản phẩm bảo vệ tài chính ưu việt, các quyền lợi khác biệt và giá trị thiết thực, đóng góp đáng kể vào sự phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2014 với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 2.550 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ năm 2013, lợi nhuận đạt 248 tỷ đồng, tăng 23% so với năm 2013.
Với tốc độ tăng trưởng cao hơn so với mức tăng trưởng chung của thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững uy tín và vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Như Loan
-
ACE Life khai trương phòng giao dịch tại Quảng Ngãi
-
Công ty đa quốc gia có tham vọng rất lớn ở Việt Nam
-
Bảo Việt đạt doanh thu hơn 19.000 tỷ
-
Manulife công bố Chỉ số lạc quan nhà đầu tư châu Á
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”