
-
Gia tăng áp lực đáo hạn trái phiếu
-
Chứng khoán Việt Nam cán mốc 10 triệu tài khoản
-
Quỹ ngoại PYN Elite đạt hiệu suất cao nhất sau hơn 1 năm
-
KBSV và PVCB Capital hợp tác chiến lược: Hợp lực công nghệ - Mở rộng hệ sinh thái dịch vụ tài chính
-
Thúc đẩy quyết toán, nộp tiền thu từ cổ phần hóa về ngân sách nhà nước -
Giao dịch thận trọng, VN-Index giảm điểm nhẹ
TIN LIÊN QUAN | |
Generali mở thêm văn phòng tư vấn bảo hiểm | |
Bảo hiểm Generali có tổng giám đốc là người Việt Nam | |
Genarali “đánh” mạnh vào khối doanh nghiệp |
Để trao chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát lấy ý kiến trực tiếp từ người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ từ 16/10/2014 đến 25/11/2014.
Các kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng được tập hợp, tổng kết trong thời gian từ 25/11/2014 đến 30/11/2014. Chương trình khảo sát và bình chọn được áp dụng theo các tiêu chí của Luật Bảo vệ Người tiêu dùng.
![]() | ||
Generali mở rộng hạ tầng, dịch vụ phục vụ khách hàng Việt Nam |
Thời gian tổ chức khảo sát Chương trình được tổ chức nhằm cung cấp thông tin từ chính kênh của Tổ chức bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín, chất lượng.
Chương trình do Báo Người Tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam thực hiện.
Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Tập đoàn Generali - tập đoàn hàng đầu thế giới chính thức hoạt động tại Việt Nam năm 2011.
Sau hơn 3 năm hoạt động, Generali Việt Nam đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 50.000 cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Trong 10 tháng đầu năm 2014, Generali đã đạt mức tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 250% so với cùng kỳ năm trước.
Chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 19 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).
Trong năm 2014, công ty cũng đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam như sản phẩm “Bảo an Thành đạt” – sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
Generali được đánh giá là công ty luôn tiên phong mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam.
Hiện nay, Generali Việt Nam đã có các văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương và Bà Rịa Vũng Tàu.
Chí Tín
-
Chi phí từ “mưa” cổ phiếu ESOP -
Thúc đẩy quyết toán, nộp tiền thu từ cổ phần hóa về ngân sách nhà nước -
Giao dịch thận trọng, VN-Index giảm điểm nhẹ -
Một doanh nghiệp bị xử phạt vì chậm công bố thông tin -
Huy động hơn 18.000 tỷ đồng trái phiếu chính phủ trong tháng 5/2025 -
Kỳ vọng dòng tiền khối ngoại quay trở lại -
Giao dịch sôi động vượt tỷ USD, cổ phiếu chứng khoán đóng vai trò dẫn dắt
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu