
-
Lực đẩy từ dòng vốn ngoại hơn 8.500 tỷ đồng vào cổ phiếu Việt
-
Cen Land (CRE) báo lãi sau thuế quý II tăng mạnh
-
Cổ phiếu Long Sơn PIC tăng giữa kỳ vọng và thách thức thực tế
-
Công ty chứng khoán bội thu, phá đỉnh lợi nhuận
-
Áp lực bán từ khối ngoại kéo VN-Index rời mốc 1.500 điểm -
Vốn hoá Taseco Land đạt hơn 9.542,6 tỷ đồng ngày đầu chào sàn HoSE
TIN LIÊN QUAN | |
Generali mở thêm văn phòng tư vấn bảo hiểm | |
Bảo hiểm Generali có tổng giám đốc là người Việt Nam | |
Genarali “đánh” mạnh vào khối doanh nghiệp |
Để trao chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát lấy ý kiến trực tiếp từ người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ từ 16/10/2014 đến 25/11/2014.
Các kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng được tập hợp, tổng kết trong thời gian từ 25/11/2014 đến 30/11/2014. Chương trình khảo sát và bình chọn được áp dụng theo các tiêu chí của Luật Bảo vệ Người tiêu dùng.
![]() | ||
Generali mở rộng hạ tầng, dịch vụ phục vụ khách hàng Việt Nam |
Thời gian tổ chức khảo sát Chương trình được tổ chức nhằm cung cấp thông tin từ chính kênh của Tổ chức bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín, chất lượng.
Chương trình do Báo Người Tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam thực hiện.
Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Tập đoàn Generali - tập đoàn hàng đầu thế giới chính thức hoạt động tại Việt Nam năm 2011.
Sau hơn 3 năm hoạt động, Generali Việt Nam đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 50.000 cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Trong 10 tháng đầu năm 2014, Generali đã đạt mức tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 250% so với cùng kỳ năm trước.
Chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 19 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).
Trong năm 2014, công ty cũng đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam như sản phẩm “Bảo an Thành đạt” – sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
Generali được đánh giá là công ty luôn tiên phong mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam.
Hiện nay, Generali Việt Nam đã có các văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương và Bà Rịa Vũng Tàu.
Chí Tín
-
Công ty chứng khoán bội thu, phá đỉnh lợi nhuận -
Áp lực bán từ khối ngoại kéo VN-Index rời mốc 1.500 điểm -
Sửa đổi Luật Quản lý thuế: Lấy người nộp thuế làm trung tâm phục vụ -
Vốn hoá Taseco Land đạt hơn 9.542,6 tỷ đồng ngày đầu chào sàn HoSE -
Thị trường bùng nổ thanh khoản: Nóng chuyện năng lực công nghệ chứng khoán -
Dự kiến trình dự thảo Nghị quyết thí điểm thị trường tài sản mã hóa ngay tháng 8/2025 -
Đà Nẵng dồn lực chuẩn bị, định vị thành điểm hội tụ xu hướng tài chính số
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu