
-
TTCK phiên 14/10: VN-Index dứt chuỗi tăng, cổ phiếu nhà Gelex "dậy sóng"
-
Chứng khoán VPS chốt giá IPO 60.000 đồng/cổ phiếu
-
TTCK phiên 13/10: Dòng tiền vẫn “thiên vị” cổ phiếu lớn, VN30 vượt 2.000 điểm
-
Đề nghị quy định cụ thể trong luật mức giảm trừ gia cảnh
-
Rủi ro từ thương chiến Mỹ - Trung khó ảnh hưởng đến nền tảng lợi nhuận của doanh nghiệp niêm yết -
Trung tâm tài chính quốc tế: Cơ hội để ngân hàng huy động thêm nguồn vốn xanh
TIN LIÊN QUAN | |
Generali mở thêm văn phòng tư vấn bảo hiểm | |
Bảo hiểm Generali có tổng giám đốc là người Việt Nam | |
Genarali “đánh” mạnh vào khối doanh nghiệp |
Để trao chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát lấy ý kiến trực tiếp từ người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ từ 16/10/2014 đến 25/11/2014.
Các kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng được tập hợp, tổng kết trong thời gian từ 25/11/2014 đến 30/11/2014. Chương trình khảo sát và bình chọn được áp dụng theo các tiêu chí của Luật Bảo vệ Người tiêu dùng.
![]() | ||
Generali mở rộng hạ tầng, dịch vụ phục vụ khách hàng Việt Nam |
Thời gian tổ chức khảo sát Chương trình được tổ chức nhằm cung cấp thông tin từ chính kênh của Tổ chức bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín, chất lượng.
Chương trình do Báo Người Tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam thực hiện.
Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Tập đoàn Generali - tập đoàn hàng đầu thế giới chính thức hoạt động tại Việt Nam năm 2011.
Sau hơn 3 năm hoạt động, Generali Việt Nam đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 50.000 cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Trong 10 tháng đầu năm 2014, Generali đã đạt mức tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 250% so với cùng kỳ năm trước.
Chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 19 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).
Trong năm 2014, công ty cũng đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam như sản phẩm “Bảo an Thành đạt” – sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
Generali được đánh giá là công ty luôn tiên phong mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam.
Hiện nay, Generali Việt Nam đã có các văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương và Bà Rịa Vũng Tàu.
Chí Tín
-
J.P.Morgan dự báo VN-Index có thể lên đến 2.200 điểm -
Đề nghị quy định cụ thể trong luật mức giảm trừ gia cảnh -
Rủi ro từ thương chiến Mỹ - Trung khó ảnh hưởng đến nền tảng lợi nhuận của doanh nghiệp niêm yết -
Góc nhìn TTCK tuần 13-17/10: Lọc cơ hội trên nền tảng kết quả kinh doanh quý III -
Tái cơ cấu danh mục quý IV, chỉ số VNDiamond sẽ thêm bớt cổ phiếu nào? -
Trung tâm tài chính quốc tế: Cơ hội để ngân hàng huy động thêm nguồn vốn xanh -
Tăng mạnh tiền cho vay margin, MBS báo lãi kỷ lục trong quý III/2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn YeaH1 được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bán lẻ
-
Saigon Centre tuyên dương cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025