Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Giải mã sức hút bất động sản kế cận phố tài chính với giới thượng lưu
P.V - 09/12/2021 13:01
 
Trong khối tài sản đồ sộ của giới thượng lưu, bên cạnh các siêu xe xa xỉ, những túi hiệu đắt tiền, không thể thiếu bất động sản hạng sang nằm trong hoặc kế cận phố tài chính.
TIN LIÊN QUAN

Đây là cách giới thượng lưu gián tiếp khẳng định đẳng cấp, vị thế và gia tăng giá trị tài sản của bản thân theo thời gian.

Những bất động sản cận kề phố tài chính luôn hấp dẫn giới thượng lưu nhờ giá trị vượt trội.

Bất động sản thuộc top đắt đỏ nhất hành tinh

Từ lâu, bất động sản tại các trung tâm kinh tế, tài chính luôn là "khẩu vị" của các nhà đầu tư lão luyện. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi bất động sản tại các khu vực này luôn lọt top đắt đỏ nhất hành tinh. Theo một nghiên cứu do Savills công bố hồi tháng 3/2021, dẫn đầu bảng xếp hạng này là những thành phố lớn, đóng vai trò trung tâm kinh tế, tài chính như: New York, Hong Kong, Shanghai, London,...

Tại New York, thành phố giàu có và đẳng cấp hàng đầu thế giới, nổi bật với Wall Street - con phố nằm ở khu Lower Manhattan là trung tâm tiền tệ, tài chính số một toàn cầu, nơi có sở giao dịch chứng khoán New York, NASDAQ và nhiều tổ chức tài chính quan trọng. Tại đây, giá trị bất động sản không ngừng gia tăng bất chấp những tác động của dịch bệnh.

Theo các chuyên gia đầu tư, ở những trung tâm tài chính, thương mại giá trị bất động sản sẽ liên tục leo thang do nguồn cung hạn chế. Đi cùng với đó là khả năng khai thác dòng tiền từ cho thuê, kinh doanh mạnh. Đây cũng chính lý do, giới nhà giàu sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu USD để sở hữu nhà ở, căn hộ tại những trung tâm tài chính lớn. 

TP. Hồ Chí Minh - Thành phố kinh tế năng động và trung tâm tài chính của Việt Nam

Nếu như NewYork nổi tiếng với trung tâm kinh tế, tài chính Manhattan, thì Sài Gòn nổi danh với quận 1, trái tim của "hòn ngọc Viễn Đông" và là một “phố Wall” thu nhỏ với hàng loạt các trụ sở, trung tâm giao dịch ngân hàng, kiểm toán, công ty chứng khoán, văn phòng cho thuê, cơ quan nhà nước và những tòa nhà tài chính lớn như: Bitexco, Continental Tower, Rubi Tower, Havana Tower, TNR Tower…

Theo khảo sát từ các đơn vị nghiên cứu thị trường, mặt bằng giá đất tại khu vực phố tài chính, quận 1 được định giá cao hơn rất nhiều so với các khu vực khác và đang không ngừng tăng lên. Tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa có giá giao động từ 700 triệu đồng đến hơn 1 tỷ mỗi m2. Giá nhà đất mặt tiền đường Hồ Tùng Mậu được rao bán hơn 500 triệu đồng mỗi m2. Tương tự, đường Hàm Nghi cũng có giá giao động từ 550 triệu đồng đến 700 triệu đồng mỗi m2.

The Grand Manhattan hưởng lợi từ vị trí kế cận “phố Wall”

Bắt trọn nhịp sống phồn hoa, sôi động của "phố Wall" Sài Gòn, tổ hợp căn hộ, khách sạn The Grand Manhattan thừa hưởng những ưu thế đắt giá từ vị trí tâm điểm ngay giữa trung tâm quận 1. Từ đây, chỉ một vài bước chân, những cư dân tương lai sẽ có cảm giác như đang sải bước giữa phố Wall với hàng loạt các tòa cao ốc thương mại, khách sạn 5 sao, các trung tâm tài chính.

Đây là một thế mạnh lớn của The Grand Manhattan, bởi theo khảo sát từ các đơn vị nghiên cứu thị trường, những căn hộ nằm kế cận phố Wall thường được định giá cao hơn rất nhiều so với những dự án không có được ưu thế này.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, vị trí tâm điểm của The Grand Manhattan không chỉ giúp cư dân thuận lợi di chuyển đến mọi tiện ích từ giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, làm việc,… mà còn có giá trị gia tăng vượt trội theo thời gian.

Theo ông Jorge Parra - Giám đốc điều hành JRE Việt Nam chia sẻ, khu vực trung tâm TP.HCM đang trong quá trình tái hoạch định nên có rất ít dự án mới. Sự xuất hiện của The Grand Manhattan mang lại “làn gió mới” cho khu vực này. Bởi dự án sở hữu vị trí trung tâm thành phố, nên việc di chuyển từ dự án tới các khu vực đều thuận lợi nhờ kết nối hạ tầng hoàn thiện, từ đó tạo tính thanh khoản cao do đáp ứng đúng nhu cầu của người dân hiện đại.

Nhân dịp mở bán giai đoạn 3, The Grand Manhattan áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng quan tâm như:
Lịch thanh toán chỉ từ 10%, tối đa chỉ 20% đến khi nhận nhà
Ưu đãi Booking 2% (*)
Ưu đãi Nova Membership 300 triệu đồng (*)
Ưu đãi "Đặc quyền cư dân The Grand Manhattan" 1%
Ưu đãi Nova Loyalty lên tới 5%
Ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý 5 năm
(*) Ưu đãi có điều kiện
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư