-
Khi miền đá kể chuyện bằng rock giữa mùa tam giác mạch -
Bắc Ninh: Đông Đô Village trở thành Không gian Di sản Văn hóa -
Ấn tượng Lễ khai mạc Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 -
“Hiến kế” giúp du lịch Hưng Yên cất cánh -
Nghề dệt đũi Nam Cao (Hưng Yên): Hơn bốn thế kỷ giữ lửa tinh hoa tơ tằm Việt -
Số hóa, liên kết và điện ảnh sẽ tạo “cú hích” cho xúc tiến du lịch Việt Nam
Theo đó, UBND tỉnh Đồng Tháp giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp phối hợp với các ngành liên quan khẩn trương hoàn chỉnh dự thảo kế hoạch và vận động các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà tài trợ tổ chức giải chu đáo ấn tượng theo mục tiêu đề ra.
Dự kiến, Giải Marathon Đất Sen Hồng lần thứ I năm 2022 sẽ diễn ra trong tháng 11/2022 với sự tham dự của khoảng 3.000 vận động viên của các tỉnh, thành, ngành trên cả nước.
Ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết: Giải Marathon Đất Sen Hồng lần thứ I năm 2022 là sự kiện du lịch, thể thao lớn; nhằm tuyên truyền, quảng bá du lịch, tạo điều kiện để du khách vừa tham quan, vừa trải nghiệm khám phá phong cảnh và con người Đồng Tháp. Thông qua giải đấu còn tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về việc rèn luyện thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe, tầm vóc và chất lượng cuộc sống.
Đây được xem như sự kiện du lịch, thể thao lớn nhằm tuyên truyền, quảng bá du lịch, tạo điều kiện để du khách vừa tham quan, vừa trải nghiệm khám phá phong cảnh và con người xứ sở Đất Sen Hồng.
-
Nghề dệt đũi Nam Cao (Hưng Yên): Hơn bốn thế kỷ giữ lửa tinh hoa tơ tằm Việt -
Số hóa, liên kết và điện ảnh sẽ tạo “cú hích” cho xúc tiến du lịch Việt Nam -
Du lịch Thái Nguyên sau sáp nhập: Bứt phá từ tài nguyên đến trải nghiệm -
Vietnam Airlines công bố đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen từ ngày 15/12/2025 -
Đà Nẵng triển khai đồng bộ giải pháp nâng cao môi trường du lịch an toàn -
Hội nghị xúc tiến du lịch quốc gia 2026: Định hình chiến lược quảng bá trong giai đoạn mới -
Khai mạc Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hưng Yên 2025: Tôn vinh di sản, lan tỏa bản sắc văn hóa
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp
