
-
Sun Group được chấp thuận chủ trương đầu tư hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways
-
TP.HCM chuẩn bị xây thêm “tổ” để đón “đại bàng”
-
TP.HCM: Đề nghị rút một dự án nhà xưởng cao tầng khỏi chương trình kích cầu đầu tư
-
Kế hoạch đầu tư công trung hạn nhiệm kỳ tới: Dưới 3.000 dự án, bảo đảm không dàn trải
-
LICOGI 13 đầu tư dự án khu công nghiệp 116 ha tại Quảng Trị -
Quảng Ngãi yêu cầu xử lý hàng chục dự án gây lãng phí đất đai
![]() |
Theo thiết kế, hệ thống hầm các có thang máy, thang cuốn phục vụ hành khách và người khuyết tật. |
Đối với ga ngầm S9, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội phối hợp với UBND quận Ba Đình, Sở Tài nguyên và Môi trường, Tổng Công ty vận tải Hà Nội hoàn chỉnh hồ sơ thu hồi toàn bộ diện tích bãi đỗ xe Ngọc Khánh. UBND quận Ba Đình tiếp tục tuyên truyền, vận động 14 hộ dân phường Ngọc Khánh đồng thuận bàn giao mặt bằng phục vụ thi công dự án đúng tiến độ...
Đối với các ga ngầm S10, S11, S12, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội chủ động phối hợp chặt chẽ với UBND các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa để đẩy nhanh tiến độ phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư, xong trước Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.
Riêng về kiến nghị của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tại số nhà 108 phố Trần Hưng Đạo, Phó Chủ tịch giao Sở Quy hoạch Kiến trúc chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội và đơn vị Tư vấn Systra xem xét, khẩn trương hoàn thiện phương án thiết kế điều chỉnh công trình kỹ thuật và lối lên xuống ga ngầm S12, để không gây ảnh hưởng đến công tác đảm bảo an ninh của ngân hàng.
Liên quan đến thi công di chuyển các công trình ngầm, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội chủ trì, phối hợp với sở, ngành, đơn vị liên quan kiểm tra, rà soát lại toàn bộ hồ sơ, thủ tục để kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc; đề xuất, báo cáo UBND TP các nội dung vượt thẩm quyền để không làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công các gói thầu chính.
Việc phải di chuyển cây xanh phục vụ thi công các ga ngầm trên phố Trần Hưng Đạo, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng khẩn trương lập phương án, lộ trình di chuyển cây xanh về vườn ươm để chăm sóc, bảo quản theo quy định, sau khi thi công xong các ga ngầm thì đem cây về trồng lại; đối với những cây không thể trồng lại được phải xem xét trồng thay thế bằng loại cây tương đương.
Với việc thi công các gói thầu chính, Phó Chủ tịch giao Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội chủ trì, phối hợp với tư vấn Systra và các nhà thầu rà soát, lập kế hoạch chi tiết triển khai các công việc còn lại theo tiến độ đã cam kết với các nhà tài trợ; đồng thời, kiểm soát chặt chẽ khối lượng, chất lượng, tiến độ thi công của các nhà thầu và yêu cầu các nhà thầu nghiêm túc thực hiện hợp đồng đã ký với chủ đầu tư, phải tăng cường nhân lực, thiết bị, máy móc, làm thêm ca, thêm giờ để đấy nhanh tiến độ thi công; hạn chế thấp nhất ảnh hưởng đến môi trường và đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn lao động.
-
Kế hoạch đầu tư công trung hạn nhiệm kỳ tới: Dưới 3.000 dự án, bảo đảm không dàn trải -
LICOGI 13 đầu tư dự án khu công nghiệp 116 ha tại Quảng Trị -
Quảng Ngãi yêu cầu xử lý hàng chục dự án gây lãng phí đất đai -
Quảng Nam đề nghị tháo gỡ khó khăn, vướng mắc Dự án Thủy điện Sông Bung 3A -
Sức bật cho đầu tư tại Việt Nam -
Nam Định khởi công khu nhà ở xã hội Bãi Viên với hơn 1.100 căn hộ cho người thu nhập thấp -
Đề xuất 590 tỷ đồng làm nút giao cao tốc Bến Lức Long Thành với Quốc lộ 50
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”