Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Giải quần vợt kiều bào lần 10 cúp VWS 2018
B.Giang - 05/11/2018 16:08
 
Vừa qua, tại CLB Tennis Kỳ Hòa 2 (quận 10, TP.HCM), Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM đã khai mạc “Giải quần vợt Kiều bào lần thứ 10 – Cúp VWS 2018”.

Giải quần vợt Kiều bào được tổ chức hàng năm và duy trì thường xuyên từ nhiều năm nay, là sân chơi thể thao bổ ích dành cho Kiều bào đến từ nhiều quốc gia yêu thích bộ môn quần vợt.

.
.

Giải cũng là nhịp cầu gắn kết tình cảm và tạo điều kiện để Kiều bào giao lưu gặp gỡ, thi đấu rèn luyện sức khỏe; chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động, sinh sống, làm việc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đặc biệt năm nay, Giải quần vợt Kiều bào càng mang đậm ý nghĩa hơn khi đã tròn 10 năm tuổi (2008 – 2018).

Giải năm nay có 40 VĐV, là Kiều bào, đến từ nhiều quốc gia khác nhau, như: Pháp, Mỹ, Úc, Canada, Bỉ, Ucraina, Malaysia, Lào, Thái Lan và Việt Nam… Trong đó, có 10 VĐV nữ, tranh tài ở 3 nội dung: đôi nữ, đôi nam dưới 50 tuổi và đôi nam trên 50 tuổi. Giải sẽ kết thúc và trao giải vào chiều cùng ngày…

.
.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó TGĐ VWS cho biết “Là nhà tài trợ chính của chương trình, chúng tôi thấy rằng giải Quần Vợt Kiều Bào lần thứ X – Cúp VWS lần 2, năm 2018 thật sự là một sân chơi thường niên, tạo điều kiện cho các kiều bào tham gia thi đấu, góp phần nâng cao phong trào thể dục-thể thao ở TP.HCM, đặc biệt là môn Quần vợt”.

Với thông điệp mang tính nhân văn và hết sức ý nghĩa, đây sẽ là 1 sân chơi sôi nổi – bổ ích, thắt chặt thêm tình cảm, tình đoàn kết giữa các kiều bào đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM với các doanh nhân và các cơ quan, Sở ban ngành tại TP.HCM.  “Thông qua sân chơi này, kiều bào sẽ có cơ hội giao lưu, hỗ trợ, học hỏi và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm về mọi mặt của đời sống và công việc, cập nhật nhanh các thủ tục hành chính, chính sách kêu gọi đầu tư và ưu đãi dành cho kiều bào của Chính phủ Việt Nam” bà Huỳnh Thị Lan Phương khẳng định.

Ngoài VWS là nhà tài trợ chính, “Giải quần vợt Kiều bào lần thứ 10 – Cúp VWS 2018” còn nhận được sự tài trợ từ một số đơn vị tài trợ khác, như: Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, Công ty CP Siêu Thanh, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài, Heineken Việt Nam, thương hiệu bánh Harvest Baking.

Sau một ngày thi đấu quyết liệt, “Giải quần vợt Kiều bào lần thứ 10 – Cúp VWS 2018” đã chọn được các cặp đôi vô địch.
*Đôi Nam Nữ
- Giải nhất: Thái Hà Bùi (VK Mỹ) - Tuyết Hạnh
- Giải nhì: Phó Mỹ Dung (VK Mỹ) - Châu Viễn Phương
- Giải ba: Phương Anh Sophia – Phi Nguyễn (VK Mỹ)
- Đồng giải ba: Văn Em (VK Canada)- Kim Chi
*Đôi nam trên 50 tuổi
- Giải nhất: Lam Khen (VK Mỹ) – Thái Hà Bùi (VK Mỹ)
- Giải nhì: Vũ Hoàng Kỳ (VK Canada)- Ngô Thế Chấn (VK Canada)
- Giải ba: Trần Văn NGọc (VK Thái Lan)- Nhan Tuấn Hải (VK Thái Lan)
- Đồng giải ba: Nguyễn Hữu Thọ (VK Úc)- Le Frank Phú Cường (VK Mỹ)
*Đôi nam dưới 50 tuổi
- GIải nhất: Simon Lê (VK Pháp)- Valentin Tran (VK Pháp)
- Giải nhì: Bảo Nguyễn (VK Mỹ)- Philip Lê (VK Pháp)
- GIải ba: Tommy Dương (VK Mỹ)- Bùi Đức Thọ (VK Mỹ)
- Đồng giải ba: Tâm Đoàn Nguyễn (VK Mỹ) – Thông Đức Nguyễn (VK Mỹ)
VWS sớm triển khai đầu tư công nghệ mới
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn Lãnh đạo TP.HCM vừa có chuyến đã đi thị sát, nắm tình hình hoạt động tại Khu liên hợp xử...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư