
-
“Cò mồi” dụ bệnh nhân từ cổng bệnh viện về phòng khám “chui”
-
Bản án thích đáng cho 41 bị cáo trong vụ án tại Tập đoàn Phúc Sơn
-
Cựu Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan lĩnh 14 năm tù
-
TP.HCM: Hơn 43.000 trái chủ vụ Vạn Thịnh Phát nhận thông báo thi hành án qua VNeID
-
Diễn biến mới vụ cựu Phó giám đốc chi nhánh Eximbank chiếm đoạt hơn 2.705 tỷ đồng -
Loạt cựu lãnh đạo sa chân tại sòng bạc triệu đô King Club
![]() |
Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh minh họa |
Ngày 14/9, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh vừa ban hành Công văn hỏa tốc về việc khẩn trương xử lý, khắc phục tồn tại, bất cập phần mềm Một cửa điện tử phiên bản 2.0.
Theo công văn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh nghiêm khắc phê bình Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ngãi trong việc tham mưu nâng cấp phần mềm cổng dịch vụ công - Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh (phần mềm Một cửa điện tử phiên bản 2.0), vì để xảy ra nhiều lỗi, tồn tại, bất cập làm ảnh hưởng lớn đến việc giải quyết thủ tục hành chính, công tác cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi số và việc thực hiện Đề án 06 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh.
Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tiếp tục đề nghị đơn vị cung cấp phần mềm khẩn trương khắc phục các lỗi, tồn tại, bất cập trên phần mềm Một cửa điện tử phiên bản 2.0 ngay trong tháng 9 này; nếu làm ảnh hưởng đến thứ hạng cải cách hành chính của tỉnh trong năm 2022 thì Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh.
Giao Giám đốc Sở Nội vụ tổng hợp, tham mưu cho Ban Cán sự đảng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, đánh giá Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao của năm 2022.
Theo Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi, gần 3 tháng kể từ khi được Sở Thông tin và Truyền thông đưa vào sử dụng chính thức trên toàn tỉnh phần mềm Một cửa điện tử phiên bản 2.0 đã phát sinh các tồn tại, bất cập trong việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ, trả kết quả.
Một số bất cập như, phần mềm vận hành rất chậm, thường bị nghẽn, các tiện ích phục vụ người dân trên hệ thống bị mất so với phần mềm phiên bản 1.0 cũ; hồ sơ giấy đã giải quyết sớm hạn, đúng hạn nhưng phần mềm 2.0 báo quá hạn, làm tỷ lệ hồ sơ bị giải quyết quá hạn trên địa bàn tỉnh từ tháng 6/2022 đến nay tăng cao.

-
Diễn biến mới vụ cựu Phó giám đốc chi nhánh Eximbank chiếm đoạt hơn 2.705 tỷ đồng -
Loạt cựu lãnh đạo sa chân tại sòng bạc triệu đô King Club -
Khởi tố Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang -
Quảng Ninh phát hiện kho hàng hơn 47.000 sản phẩm nhập lậu, vận hành qua phần mềm nước ngoài -
Truy tố 3 bị can sử dụng chất cấm 6-BAP để sản xuất hàng trăm tấn giá đỗ -
Đà Nẵng tạm dừng hoạt động nhảy dù không động cơ trên núi Sơn Trà -
TP.HCM: Công an sẽ điều tra xử lý việc chiếm đoạt, hủy hồ sơ khi sáp nhập
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân
-
Mùa hè sôi động với ưu đãi hấp dẫn khi mua Omoda C5 và Jaecoo J7 trong tháng 7
-
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
-
Thông báo mời quan tâm dự án Tòa nhà Trụ sở chính VietinBank
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
Phố thêm đông nhờ đường đã thông