-
TP.HCM "điểm danh" các đơn vị giải ngân vốn bồi thường dự án công thấp -
Chủ Tập đoàn Phúc Sơn bất ngờ rút kháng cáo -
Đà Nẵng: Tạm dừng thi công khu vực sạt lở tại Khu đô thị Capital Square 3
-
Hàng tuần phải báo cáo tiến độ xây dựng, sửa chữa nhà cho nhân dân sau bão lũ -
Đà Nẵng yêu cầu khắc phục hố sụt lún khiến xe ô tô rơi xuống hố sâu -
Khởi tố thêm nhiều đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá của “ông trùm 9x”
![]() |
|
Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh minh họa |
Ngày 14/9, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh vừa ban hành Công văn hỏa tốc về việc khẩn trương xử lý, khắc phục tồn tại, bất cập phần mềm Một cửa điện tử phiên bản 2.0.
Theo công văn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh nghiêm khắc phê bình Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ngãi trong việc tham mưu nâng cấp phần mềm cổng dịch vụ công - Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh (phần mềm Một cửa điện tử phiên bản 2.0), vì để xảy ra nhiều lỗi, tồn tại, bất cập làm ảnh hưởng lớn đến việc giải quyết thủ tục hành chính, công tác cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi số và việc thực hiện Đề án 06 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh.
Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tiếp tục đề nghị đơn vị cung cấp phần mềm khẩn trương khắc phục các lỗi, tồn tại, bất cập trên phần mềm Một cửa điện tử phiên bản 2.0 ngay trong tháng 9 này; nếu làm ảnh hưởng đến thứ hạng cải cách hành chính của tỉnh trong năm 2022 thì Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh.
Giao Giám đốc Sở Nội vụ tổng hợp, tham mưu cho Ban Cán sự đảng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, đánh giá Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao của năm 2022.
Theo Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi, gần 3 tháng kể từ khi được Sở Thông tin và Truyền thông đưa vào sử dụng chính thức trên toàn tỉnh phần mềm Một cửa điện tử phiên bản 2.0 đã phát sinh các tồn tại, bất cập trong việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ, trả kết quả.
Một số bất cập như, phần mềm vận hành rất chậm, thường bị nghẽn, các tiện ích phục vụ người dân trên hệ thống bị mất so với phần mềm phiên bản 1.0 cũ; hồ sơ giấy đã giải quyết sớm hạn, đúng hạn nhưng phần mềm 2.0 báo quá hạn, làm tỷ lệ hồ sơ bị giải quyết quá hạn trên địa bàn tỉnh từ tháng 6/2022 đến nay tăng cao.
-
Đà Nẵng yêu cầu khắc phục hố sụt lún khiến xe ô tô rơi xuống hố sâu -
Khởi tố thêm nhiều đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá của “ông trùm 9x” -
Diễn biến mới trong cuộc giải cứu dự án Shizen Home của Gotec Việt Nam -
Hải quan khởi tố hai vụ buôn lậu, cảnh báo nguy cơ “rác công nghiệp” tràn vào Việt Nam -
Nhiều vi phạm tại dự án trong hai khu công nghiệp ở Lâm Đồng -
Quảng Ngãi với “nút thắt” của dự án cảng cá -
Quảng Ngãi thu hồi hơn 33 ha đất vi phạm của Công ty dược liệu và thực phẩm Măng Đen
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

