
-
CPI tháng 7/2025 tăng 0,11%
-
Không để dịch tả lợn châu Phi vượt tầm kiểm soát vì sự lơ là và giấu dịch
-
Xuất khẩu lập lỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 42 tỷ USD/tháng
-
Nông sản Việt chinh phục thị trường Trung Quốc
-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
TIN LIÊN QUAN | |
Khai mạc Năm du lịch quốc gia 2015 | |
Bí quyết thảnh thơi đi chơi mùa cao điểm du lịch | |
Mở lối đưa du lịch Bình Định cất cánh | |
Hà Nội vào Top 10 điểm đến tốt nhất thế giới |
Theo đó, Vietravel Hà Nội sẽ giới thiệu tới khách hàng và đối tác hai chùm tour kích cầu đặc biệt hấp dẫn. Chùm tour “Thưởng ngoạn non sông đất Việt” giảm tới 52% giá tour so với thông thường, bao gồm các tuyến biển đảo biển xanh, cát trắng, nắng vàng như: Chu Lai-Quảng Ngãi-Huyện Đảo Lý Sơn (4 ngày) giá từ 3,99 triệu đồng; Tuy Hòa-Mũi Đại Lãnh-Đầm Ô Loan-Nhà Thờ Mằng Lăng-Gềnh Đá Đĩa-Tháp Nhạn (4 ngày) giá từ 4,85 triệu đồng; Qui Nhơn-Vùng đất Địa Linh Nhân Kiệt (4 ngày) giá từ 4,85 triệu đồng cho tới liên tuyến cao nguyên-biển gọi Nha Trang-Đà Lạt (4 ngày) hay Buôn Ma Thuột-Cưỡi Voi Bản Đôn-Pleiku-Thủy Điện Yali (4 ngày) đều có giá từ 4,85 triệu đồng hay về vùng sông nước miệt vườn Cần Thơ-Sóc Trăng-Cà Mau-Bạc Liêu (5 ngày) giá từ 5,2 triệu đồng, Cần Thơ-Châu Đốc-Rừng tràm Trà Sư-Hà Tiên (4 ngày) giá từ 4,95 triệu đồng.
Chùm tour nước ngoài kích cầu giảm giá lên tới 5 triệu đồng/khách bao gồm các tuyến điểm đang được yêu thích hiện nay như: Bangkok-Pattaya (5 ngày) bay Vietnam Airlines giá từ 5,7 triệu đồng; Kuala Lumpur-Genting (4 ngày) giá từ 6,8 triệu đồng; Yangon-Bago-Chùa Đá vàng (4 ngày) giá từ 10.99 triệu đồng; Thành Đô-Cửu Trại Câu-Nga My Sơn (4 ngày) giá từ 13,99 triệu đồng; Thành Đô-Tây Tạng (8 ngày) giá từ 40,9 triệu đồng;
Hongkong-Free & Easy (4 ngày) giá từ 9,5 triệu đồng; Hongkong-Thẩm Quyến (5 ngày) giá từ 13,5 triệu đồng; Hongkong-Chu Hải-Macau (5 ngày) giá từ 16,9 triệu đồng; chương trình “charter” bao trọn chuyến bay cùng Vietnam Airlines Seoul-Nami-Everland trải nghiệm hái dâu tây, tắm suối nước nóng, khách sạn 4 sao (6 ngày) khởi hành 30/4, giá từ 16,99 triệu đồng; Seoul-Jeju-Everland-Mùa hè sôi động (6 ngày) giá từ 17,5 triệu đồng…
![]() |
Sắc màu cung Gyeongbokgung ở phía Bắc Seoul. Nguồn ảnh: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam |
Phó giám đốc Vietravel Hà Nội, ông Trần Tuấn Anh cho biết, bên cạnh 2 chùm tour kích cầu kết hợp cùng các hãng hàng không, Vietravel Hà Nội còn mở bán thêm các chương trình tour siêu khuyến mại của riêng đơn vị dành cho các khách hàng đăng ký tại hội chợ, dựa trên sự hỗ trợ 50% chi phí xe vận chuyển đối với các tuyến đường bộ, như: Cô Tô-Bãi đá Móng Rồng-Hải Đăng-biển Hồng Vàn (3 ngày) giá từ 2,65 triệu đồng; Cung đường tâm linh Lam Kinh-Đồng Lộc-Quê Bác-Vũng Chùa-Động Thiên Đường-Nghĩa Trang Trường Sơn-Thành Cổ Quảng Trị (4 ngày) giá từ 3,25 triệu đồng.
Chùm tour khuyến mại nước ngoài dựa trên sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác như: Rome-Florence-Venice-Milan (7 ngày) giá từ 45,8 triệu đồng; Hà Lan-Bỉ-Pháp (9 ngày) giá từ 59,99 triệu đồng; Thổ Nhĩ Kỳ (10 ngày) giá từ 39,99 triệu đồng; Hoa Kỳ-Bờ Tây (7 ngày) giá từ 42,99 triệu đồng…
“Chúng tôi nỗ lực tối đa trong việc xây dựng các sản phẩm tour kích cầu, đa dạng hóa các chương trình khuyến mại nhằm đáp ứng sự mong chờ của du khách hàng đến với hội chợ,” ông Tuấn Anh cam kết.
Ngoài các tour khuyến mại, Vietravel Hà Nội còn mở bán hơn 20 tour mới trong và ngoài nước. Năm nay du lịch trong nước tuyến biển đảo và miền Tây được Vietravel ưu tiên chú trọng với các điểm đến mới có giá từ 2,85 triệu đồng-14,29 triệu đồng.
Chùm tour nước ngoài của Vietravel Hà Nội sẽ đưa du khách đến với những “cung đường phương xa, trải nghiệm mới lạ,” độc đáo, trải dài từ châu Á đến châu Âu-Úc-Mỹ, đa dạng mức giá từ 9,99 triệu đồng-99,99 triệu đồng...
Lật tẩy chiêu ưu đãi của công ty du lịch () Nhiều công ty du lịch đang lao đao khi bị các thượng đế khiếu nại về gói dịch vụ tour trong và ngoài nước. |
Các tour du lịch dịp 30/4 hút khách Hàng loạt tour du lịch 30/4 được các công ty lữ hành công bố dù tăng giá mạnh song vẫn hút khách. |
7 lầm tưởng về việc đi du lịch Nhiều du khách thường lên trước kế hoạch sẽ làm gì trong suốt chuyến đi. Tuy vậy thực tế luôn khác xa so với điều bạn từng nghĩ. |
Mai Mai (Vietnam+)
-
“Cú hích” chiến lược của thị trường mua trước trả sau -
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á -
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025 -
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel -
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank