Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Giao dịch thông minh với các gói tài khoản 0 phí của VietinBank
Như Loan - 09/10/2021 18:09
 
Sau 10 tháng triển khai 4 Gói tài khoản thanh toán “0 phí” - Tài khoản thông minh, định hình phong cách, VietinBank đã ghi nhận hơn 2,3 triệu gói tài khoản thanh toán được đăng ký sử dụng.

Đa dạng sự lựa chọn “giao dịch” thông minh

Nhu cầu giao dịch của khách hàng rất đa dạng, bao gồm: Chuyển khoản trong/ngoài hệ thống, nhận thông tin về biến động số dư, các giao dịch thanh toán. Theo đó, VietinBank đã xây dựng các 4 Gói tài khoản thanh toán đáp ứng tối đa từng nhu cầu của mỗi nhóm khách hàng bao gồm:

- Gói Smart là sản phẩm dành cho khách hàng trẻ yêu thích công nghệ, dễ dàng sử dụng Internet Banking và biến động thông tin tài khoản qua tin nhắn OTT trên ứng dụng di động.

- Gói Basic dành cho khách hàng có nhu cầu giao dịch cơ bản tại quầy và nhận biến động thông tin tài khoản qua SMS.

- Gói Plus dành cho nhóm khách hàng thường xuyên giao dịch qua tài khoản VietinBank, có nhu cầu sử dụng đồng bộ các dịch vụ ngân hàng số.

- Gói Premium dành riêng cho nhóm khách hàng ưu tiên có nhu cầu sử dụng đa dạng với hạn mức giao dịch cao.

Miễn phí tất cả dịch vụ

Không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, VietinBank còn tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng khi tham gia các Gói tài khoản thanh toán. Theo đó, khách hàng chỉ cần đáp ứng số dư từ 2 triệu đồng (với Gói Smart và Basic) và 5 triệu đồng (với Gói Plus), sẽ được miễn tất cả các loại phí bao gồm: Phí chuyển khoản ngoài hệ thống trên iPay, phí duy trì tài khoản, phí thông báo biến động số dư qua SMS/OTT, phí duy trì dịch vụ Internet Banking.

Với các Gói tài khoản thanh toán cùng chính sách phí tốt nhất trên thị trường, VietinBank đã định nghĩa lại hoàn toàn chính sách phí của mình theo hướng “Ngân hàng miễn phí toàn bộ”, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.

Ngoài ra, VietinBank còn đang có rất nhiều ưu đãi phí đối với sản phẩm tài khoản theo yêu cầu. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu tài khoản số đẹp, phong thủy, dễ nhớ theo ngày sinh, số điện thoại… với mức phí ưu đãi giảm tới 70%.

Đăng ký 2 phút có ngay tài khoản

Việc mở tài khoản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi khách hàng không cần đến quầy giao dịch, không cần tiếp xúc, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mùa dịch COVID-19. Chỉ trong 2 phút với chiếc điện thoại di động thông minh, khách hàng đã có thể sở hữu tài khoản “0 phí” nhờ vào giải pháp Định danh điện tử (eKYC) có trên VietinBank iPay Mobile (phiên bản từ 5.2.1) thông qua các thao tác đơn giản như sau:

- Bước 1: Nhập số điện thoại và nhập mã xác thực SMS OTP.

- Bước 2: Chụp ảnh giấy tờ tùy thân và khuôn mặt.

- Bước 3: Xác nhận thông tin cá nhân, xác nhận Gói tài khoản và đồng ý các điều kiện, điều khoản của Gói tài khoản để hoàn thiện và đăng nhập ứng dụng iPay để trải nghiệm hệ sinh thái Ngân hàng số VietinBank với vô vàn tiện ích ưu việt.

Việc đăng ký, mở tài khoản bằng hình thức eKYC là hoàn toàn miễn phí, sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được tự động đăng ký sử dụng Gói Smart và được hưởng các chính sách miễn phí của Gói tài khoản thanh toán này.

Ngoài ra, đối với khách hàng đã có tài khoản VietinBank, khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi sang Gói Basic hoặc Gói Plus, Gói Premium theo từng nhu cầu sử dụng ngay trên ứng dụng VietinBank iPay:

- Bước 1: Đăng nhập VietinBank iPay Mobile.

- Bước 2: Chọn “Tài khoản” sau đó chọn “Đổi Gói tài khoản”.

- Bước 3: Lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu và xác nhận để hoàn tất.  

Để được trải nghiệm dịch vụ, khách hàng có thể tải VietinBank iPay Mobile tại kho ứng dụng App Store, Google Play hoặc tới các quầy giao dịch VietinBank để được hỗ trợ.

Miễn phí đa dịch vụ cùng nhiều tính năng nổi bật trên VietinBank iPay không chỉ giúp khách hàng giao dịch hiệu quả, an toàn mà còn tiết kiệm tối đa chi phí giao dịch. VietinBank tin tưởng các gói tài khoản thanh toán “0 phí” này sẽ đồng hành với khách hàng hướng tới mục tiêu xây dựng “Vùng xanh tài chính” an toàn và bền vững.

VietinBank tổ chức ĐHĐCĐ bất thường, liên tiếp phát hành trái phiếu tăng vốn
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (HOSE: CTG) dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường vào ngày 3/11 để lấy ý kiến về niêm yết trái phiếu ra công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư